Chủ nhật, 19/05/2024 17:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/11/2019 11:40

Đường tình một thập kỷ đẹp hơn ngôn tình của “Lọ Lem” Đông Nhi và “Hoàng tử” Ông Cao Thắng

Nhiều cặp đôi đến rồi lại đi như một lẽ thường tình trong thế giới xô bồ của ngành giải trí. Thế nhưng, chuyện tình dài 1 thập kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Trong showbiz Việt, nhiều cặp đôi đến rồi lại đi, như một lẽ thường tình trong thế giới xô bồ của ngành giải trí. Thế nhưng, chuyện tình dài 1 thập kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng và dường như, thời gian không hề phai nhạt mà chỉ làm họ thêm gắn kết, yêu và tỏa sáng cùng nhau hơn.

ngang-15626466223761587507942-crop-15626466336421983280399

Vì sao là “Lọ Lem” Đông Nhi và “Hoàng tử” Ông Cao Thắng?

Trong chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, người hâm mộ ví Đông Nhi như cô gái Lọ Lem trong chuyện tổ tích, gặp và yêu được chàng Hoàng tử nhà giàu điển trai Ông Cao Thắng.

Empty

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc sinh năm 1988 ở Hà Nội. Sau đó, gia đình cô chuyển vào TP.HCM sinh sống. Gia đình Đông Nhi trước đây không được khá giả, thậm chí có thời điểm vô cùng khó khăn nhưng mọi thành viên trong nhà đều luôn đùm bọc quan tâm nhau và Đông Nhi đã có một tuổi thơ êm đềm hạnh trong ngôi nhà tràn ngập tình yêu thương.

Empty

Khác với hoàn cảnh của nhà Đông Nhi, Ông Cao Thắng sinh ra trong một gia đình giàu có sở hữu công ty lớn. Tuy nhiên, anh vẫn vô cùng độc lập trong sự nghiệp của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò năm 2009

Trước khi gặp Ông Cao Thắng, sự nghiệp của Đông Nhi không có nhiều khởi sắc. Mãi đến năm 2010, Đông Nhi phát hành album đầu tay mang tên "The First Step". Cô thực hiện ba MV: "Ác mộng của những giấc mơ", "Gương", "Tìm anh" có nội dung xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Điều này dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Empty

Tuy nhiên thời điểm đó, Ông Cao Thắng và Đông Nhi chỉ giữ im lặng. Mãi đến năm 2011, sau 2 năm hẹn hò, cả hai mới chính thức công khai chuyện tình với người hâm mộ. Thời điểm mới công khai mối quan hệ tình cảm, cả hai vướng tin đồn lợi dụng đời tư để PR cho sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng, cách Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu và ở bên nhau khiến những định kiến đó dần biến mất.

Empty

Ông Cao Thắng rút lui khỏi showbiz, mở công ty riêng hỗ trợ bạn gái

Rồi một ngày, Ông Cao Thắng tuyên bố lùi bước để trở thành hậu phương vững chắc cho bạn gái. Sự hi sinh của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, và có thể hiểu được cả hai trân quý tình yêu của mình như thế nào. Một người lùi bước để đẩy người kia tiến xa hơn – đây cũng là cách thể hiện tình yêu không "đao to búa lớn".

Empty

Hình ảnh Ông Cao Thắng thầm lặng đứng sau cánh gà để cổ vũ bạn gái không còn xa lạ. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ ân hận.

Empty

Thành công của Đông Nhi ngoài sự nỗ lực, tài năng thì không thể phủ nhận sự ủng hộ hết mình từ bạn trai. 11 năm theo nghề, mỗi cột mốc đáng nhớ của giọng ca Khóc đều có hình bóng của Ông Cao Thắng.

Cùng nhau phát triển sự nghiệp, gây dựng nền tảng kinh tế vững chắc

Yêu được chàng “Hoàng tử” nhà giàu điển trai, nhưng bản thân Đông Nhi cũng luôn cố gắng hết mình, tự kiếm tiền. Hiện tại, cô đang cùng Ông Cao Thắng quản lí một công ty giải trí lớn mạnh trong showbiz, đỡ đầu cho nhiều ca sĩ trẻ. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 từng tiết lộ rằng, thu nhập trong 1 năm của mình và Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc…

Empty

Ngoài ra, Đông Nhi cũng đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của mình với kinh phí lớn khiến đồng nghiệp trong nghề nể phục. Sự nghiệp thành công, thu nhập khủng đã giúp Đông Nhi ngày càng tự tin và được fan yêu mến.

Empty

1/3/2019 đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Ngược lại, nữ ca sĩ cũng gửi đến người yêu ba từ "Em yêu anh".

Sau 1 thập kỷ trải qua nhiều thăng trầm, Đông Nhi – Ông Cao Thắng mới chính thức về chung một nhà

Sáng 9/7/2019, Đông Nhi chính thức xác nhận cô được Ông Cao Thắng cầu hôn sau 10 năm bên nhau mặn nồng. Lễ cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng diễn ra vào lúc 17h30 ngày 7/11. Khách mời sẽ ăn tối sau đó một tiếng và nhẩy đầm vào lúc 20h.

Empty

Chủ nhân của lễ cưới đưa ra một số yêu cầu thường lệ như bữa tiệc của các ngôi sao khác như việc khách mời đến dự sẽ mặc trang phục màu trắng, đen hoặc kem. Khách đến tham dự phải mang theo thiệp mời mới được vào nơi tổ chức đám cưới.

Empty
Empty

Đặc biệt, ngoài thiệp cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chuẩn bị chu đáo vé máy bay từ ngày 9-10/11 và chỗ ở cho khách mời. Vé may bay cũng được cặp đôi gửi kèm trong thiệp cưới. Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa tiết lộ sẽ đài thọ toàn bộ 500 khách mời (khoảng 200 khách mời là nghệ sĩ) ra Phú Quốc.

=> Trọn vẹn bộ ảnh cưới lung linh, ngốn tỷ bạc của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Xem thêm video: Hoa hồng trên ngực trái tập 27

Hoài Thương  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm