Thứ bảy, 18/05/2024 08:56
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 31/12/2017 08:30

Đêm tân hôn chồng lười “yêu” vì... trời quá lạnh

Đúng ngày cưới thì trời chuyển mùa, có gió lạnh, rét tăng cường. Ngoài mặc áo cô dâu tôi còn được khoác thêm cái áo lông trắng muốt bên ngoài trông mới điệu đà làm sao.

Quả thật là có hơi lạnh nhưng nghĩ đến đêm tân hôn được ôm chú rể của tôi trong chăn ấm, tôi thấy nóng ran cả người.

Sau một ngày lướt thướt đi lại trong cái rét, uống rượu, cười nói, chào hỏi khiến tôi mệt bở hơi tai. Cuối cùng đến 9 giờ tối, sau khi trút bỏ xiêm y rửa một chồng bát to tướng, tôi cũng được về căn phòng ấm cúng thơm đến nhức mũi vì mùi hoa hồng và nước xả vải mới tinh trên chăn gối của hai vợ chồng son.

Sau một hồi luống cuống cởi đồ, tôi với chàng cũng chui được vào chăn ấm, quắp chặt lấy nhau vì lạnh. Thế nhưng mới “yêu” được một lúc, cái chăn trên lưng chàng tuột xuống, chàng phải dừng lại kéo nó phủ lên người. Thỉnh thoảng cái chăn không chịu ở yên một chỗ, lúc thì trôi bên này, lúc lại trượt bên kia, khi thì hở chân, lúc hở tay khiến hai đứa vừa “yêu” vừa phải kéo chăn cho ấm. Kết quả là cuộc “yêu” phải kết thúc sớm khi chàng đề nghị: “Lạnh quá, anh… về đích nhé”. Chẳng nhẽ lại bảo không, thôi thì đành gật. Tuy chẳng lấy làm thoải mái lắm nhưng cũng tạm được.

Empty

Mấy đêm sau, chàng nhất định không chịu “nộp thuế” vì trời lạnh - Ảnh minh họa

Đêm hôm sau, trời vẫn lạnh, chàng nằm trong chăn thiu thiu ngủ thì bị tôi đá vào chân: “Vẫn đang tuần trăng mật đấy”. Chàng uể oải một lúc rồi cũng dậy làm nhiệm vụ, đã thế lại còn luôn miệng kêu lạnh. Mấy đêm sau, chàng nhất định không chịu “nộp thuế” vì trời lạnh. “Để mấy bữa nữa ấm lên thì anh đền nhé”. “Hay là tôi vay tiền mua cái điều hòa hai chiều”. “Tốn điện nhỉ, mà hai đứa thì đang tay bo”. Chàng mồm năm miệng mười đưa ra cả ngàn lý do để “trốn thuế” khiến tôi giận suốt mấy đêm. Giận dỗi chán rồi chàng lại bù đắp, nhưng chỉ được 2,3 hôm lại “trốn”. Nhiều lúc thấy chồng run cầm cập trong chăn cứ như không phải “được quà” mà như bị tra tấn.

-> Giữ lửa bằng cách “học yêu”

Tôi phát hiện ra, chàng của tôi không chỉ sợ lạnh mà hắn còn ngại cả cái vụ “yêu” xong rồi phải dậy chạy ra nhà tắm để vệ sinh sau yêu nữa cơ. Có hôm yêu xong chàng chỉ dùng khăn để vệ sinh qua loa rồi lăn ra ngủ khiến tôi sợ phát khiếp. Nếu tôi cứ giận dỗi hoặc giục chàng nộp thuế thì sợ chàng đánh giá tôi ham hố chuyện ấy quá, nhưng cứ mỡ treo mà mèo nhịn đói thế này tôi lại khó chịu không sao ngủ được.

Tôi trộm nghĩ, mùa đông kéo dài đến 6 tháng trong năm, thời tiết giá lạnh có đợt cũng kéo dài cả tháng, nếu cứ lạnh mà chàng trốn thuế thế này thì không biết tôi có chịu nổi không? Nếu trời ấm lên mà chàng “yêu bù” thì chẳng khác gì no dồn đói góp. Chưa chi tôi đã thấy “lủng củng” trong chuyện vợ chồng rồi.

Empty

Mới cưới vài ngày tôi đã thấy “lủng củng” trong chuyện vợ chồng - Ảnh minh họa

Vợ chồng mới cưới nên cũng chưa sắm sửa được gì đáng giá, chẳng nhẽ vì mỗi “chuyện ấy” mà phải bóp mồm bóp miệng mua cái điều hòa hai chiều rồi nai lưng ra trả tiền điện hàng tháng hay sao? Trước khi lấy chồng tôi chẳng bao giờ nghĩ đến việc yêu đương lại phụ thuộc vào… thời tiết, thế mà chuyện ấy lại xảy ra.

Video: Kim Lý hát tặng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

Thu Thu  
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
Xem thêm