Thứ sáu, 17/05/2024 08:40
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 11/10/2020 09:00

Đâu rồi cô nàng nồng nhiệt

Vợ chồng tôi lấy nhau được mười năm, hai năm đầu chúng tôi làm “chuyện ấy” rất hăng hái, đầy sự đam mê và luôn cùng nhau về đích. Cả hai chúng tôi không có khái niệm từ chối khi người kia gợi ý.

Sau khi đứa con thứ nhất của chúng tôi ra đời vào khoảng năm thứ ba của cuộc hôn nhân, hết thời hạn “cấm” của bác sỹ tôi hăm hở chờ tín hiệu đồng ý của nàng nhưng chờ mãi chẳng thấy. Cuối cùng đành phải năn nỉ nhưng sau đó tôi đã ước mình đừng năn nỉ còn hơn. Trong lúc “hành sự” nàng luôn thấp thỏm xem con có khóc không, có ngủ ngon không, thậm chí chỉ một cái cựa mình rất đỗi bình thường của con cũng khiến nàng mất tập trung, thậm chí sẵn sàng ấn nút “tạm dừng” để quay sang vỗ về con.

Không chỉ có thế, tác hại của việc giãn nở khi sinh thật tệ khiến cho tôi có cảm giác “lọt thỏm”. Vận dụng tất cả các kiến thức về tâm lý học, giải phẫu học và… phụ nữ học tôi cố tìm lý do để chịu đựng khi những ngày tiếp theo sự hào hứng khi xưa ở nàng vơi mất một nửa, chất lượng của những lần “giao ban” không còn là mơ ước nữa, nhưng được cái có niềm vui, niềm hạnh phúc khi làm bố cũng an ủi phần nào.

anh 22

Từ chỗ có thể “yêu” bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong nhà, nay chúng tôi phải đợi tụi nhỏ ngủ say mới dám khẽ khàng “nhấm nháy”. (Ảnh minh họa)

Ba năm sau đứa nhóc thứ hai ra đời cũng là lúc tôi đã có kinh nghiệm nên đã nói khó với bà bác sĩ đỡ đẻ chính là chị gái thằng bạn sau khi rạch để sinh con chị ấy gia cố thêm vài mũi khâu cho thêm phần… long trọng sau này. Sáng kiến ấy tưởng chừng sẽ phát huy tác dụng khi hết hạn “treo giò” nhưng các mối lo lắng cho con cái của nàng lại lặp lại và tăng lên theo cấp số nhân… Từ chỗ có thể “yêu” bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong nhà, nay chúng tôi phải đợi tụi nhỏ ngủ say mới dám khẽ khàng “nhấm nháy”. Mặc dù tụi nhỏ ngủ riêng nhưng nàng bắt tôi diễn “phim câm” và phim… càng ngắn càng tốt. Các khúc dạo đầu khi xưa lãng mạn như một tiểu thuyết trữ tình nay vẫn như tiểu thuyết nhưng bị “hội đồng kiểm duyệt một thành viên” cắt xén mất hết những đoạn lãng mạn nhất. Các “phân cảnh nóng bỏng”, kịch tính, cao trào hình như không còn phù hợp với “khán giả” nên cũng bị loại bỏ bớt và kết thúc thì thường là ở lưng chừng của con đường dốc.

Cái cảm giác khó chịu ấy thật dai dẳng khiến cho tôi luôn thấy mình như kẻ hành khất, bữa “đói” bữa “lưng lửng dạ” còn bữa no thì chắt chiu cóp nhặt đến nghẹt thở. Nhưng cũng thật khó để tâm sự với nàng vì tôi biết chắc ưu tiên hàng đầu của nàng bây giờ là hai nhóc con kia chứ không phải là tôi và lại càng không phải là chính nàng. “Đợi con lớn hơn chút nữa rồi em… đền”. Chẳng phải cũng có câu, “con cái mãi mãi là những đứa trẻ nhiều tuổi” nữa đó sao? Đối với cha mẹ thì con cái chẳng bao giờ đủ lớn, có lẽ chính vì vậy mà cái thời gian đợi nàng “đền” cứ kéo dài lê thê.

Một ngày tôi tá hỏa nhận ra nàng đã trở thành một người mắc cái căn bệnh thế kỷ mang tên “lười sex”. Tôi không dễ dàng chấp nhận việc đó khi tôi vẫn hừng hực đam mê, còn nàng thì dửng dưng hờ hững. Đã có lúc tôi muốn nổ tung vì cái sự “lệch pha” đáng ghét này. Giờ thì “bác thợ điện” cũng không dễ gì chữa nổi, bởi năm tháng đã khiến cô nàng nồng nhiệt của tôi “nguội” lửa mất rồi. Muốn “cháy nổ” cũng chỉ mình tôi “nổ” mà thôi.

Phải chăng tôi cũng nên giảm bớt những ham muốn bằng những cách cổ truyền nhất là làm cho mình “yếu” đi? Chứ việc làm cho nàng hăng hái trở lại khó hơn hái sao trên trời, càng thử càng thấy thất bại thảm hại.

->Mất hứng “yêu” vì chỉ thỏa mãn với “sex ảo”

Xem thêm: Tình bạn hay tình yêu cũng vậy sẽ luôn có khoảnh khắc mình là người thừa

Nguyễn Hoàng  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Xem thêm