Thứ năm, 28/03/2024 11:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/06/2022 07:00

Cuộc gọi dồn dập khi vợ bận tăng ca và bằng chứng ngoại tình của chồng

"Nhìn vào địa chỉ mà cô bạn gửi đến, Yến cảm thấy khó chịu và có chút nôn nao. Trong thời gian lao đến địa chỉ đó, cô đã suy nghĩ rất nhiều. Tới nơi, cô thu hết can đảm gõ cửa..."

Sau khi kết hôn, Yến không chọn từ bỏ sự nghiệp để ở nhà cơm nước chăm sóc chồng con mà vẫn đi làm. Đối với cô, tốt hơn hết là một người phụ nữ nên có sự nghiệp của riêng mình. Suy cho cùng, nếu gánh nặng gia đình dồn lên một mình chồng thì cô cũng không chịu được.

Sau khi kết hôn, cả hai đều làm việc tại thành phố. Họ dự định mua nhà ở thành phố trong tương lai nên ít khi đi ăn hàng mà ở nhà tự nấu nướng. Để tiết kiệm tiền, họ mang theo bữa trưa đi làm. Mỗi ngày từ sáng sớm, Yến đều dậy để làm bữa sáng và bữa trưa.

Cô và chồng, Phan Quang, yêu nhau được hai năm và kết hôn được ba năm, cũng như nhiều cặp vợ chồng, không tránh khỏi cãi vã. Ở bên nhau nhiều năm như vậy, Yến biết Phan Quang muốn giữ thể diện nên mỗi lần cãi nhau xong cô đều là người đầu tiên mở lời làm lành để xoa dịu đôi bên.

Yến không nghĩ ai xin lỗi trước là một vấn đề lớn, người yêu nhau có gì phải bận tâm. Hơn nữa ngoài chuyện cãi vã, Phan Quang có nhiều điểm tốt như cưới xong đưa thẻ lương cho vợ, ở nhà cũng làm một số việc nhà, không giống như những người đàn ông khác ngồi đợi ăn mà không cần rửa bát.

Vậy nhưng đôi khi lại xảy ra những chuyện thật mỉa mai. Cách đây không lâu, Yến và Phan Quang kỷ niệm 3 năm ngày cưới, họ hẹn hò buổi tối và có một thế giới riêng đầy lãng mạn của hai người. Nhưng vài ngày sau, Yến tình cờ bắt gặp chồng ngủ với người phụ nữ khác.

Empty

Ảnh minh họa

Ngày hôm đó ở công ty có rất nhiều việc, ước chừng cô phải tan làm rất muộn. Sau khi nhắn tin thông báo cho chồng, cô lại lao vào công việc.

Nhờ một đồng nghiệp hỗ trợ, công việc được xử lý nhanh hơn dự kiến khoảng hai tiếng. Yến vươn vai mở điện thoại, thấy nửa giờ trước, một người bạn đã gọi cho cô vài lần.

Gọi lại cho bạn, cô sốc khi nghe bạn nói: "Chồng cậu đang lừa dối". Hóa ra người bạn đó đi bar chơi, thấy chồng Yến và một cô gái đang ôm nhau, hai người có vẻ rất thân thiết. Nhìn thấy cảnh này, người bạn đã gọi ngay cho Yến nhưng không ai trả lời.

Một lúc sau, cả hai nắm tay nhau rời quán. Để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra, người bạn đi theo hai người cho đến khi họ tới một nhà trọ.

Nhìn vào địa chỉ mà cô bạn gửi đến, Yến cảm thấy khó chịu và có chút nôn nao. Trong thời gian lao đến địa chỉ đó, cô đã suy nghĩ rất nhiều. Tới nơi, cô thu hết can đảm gõ cửa...

Yến nhìn sâu vào người chồng để ngực trần của mình, sau đó nhìn vào người phụ nữ đang trên giường trong bộ quần áo mỏng, mới nhận ra đây là đồng nghiệp của Phan Quang. Cô đã gặp người này vài lần trước.

Việc đã đến nước này, Yến chỉ muốn biết nó bắt đầu từ khi nào. Với một khuôn mặt lạnh lùng, cô hỏi rành rọt: "Hai người quen nhau bao lâu rồi?", "Cô cùng công ty, không biết anh ấy đã có vợ sao?", "Không tìm được đàn ông à? Cô thiếu đàn ông à? Hay chồng tôi làm tốt quá?".

Empty

Ảnh minh họa

Trước những câu hỏi của Yến, Phan Quang và nhân tình đều im lặng, hoặc chỉ nói xin lỗi. Nhưng đây không còn là chuyện có thể giải quyết bằng việc nói xin lỗi. Yến yêu chồng, nhưng không phải loại người sống chết vì tình yêu.

Cô biết rằng tình cảm rất khó nắm bắt, và có thể một ngày nào đó trong tương lai, tình cảm giữa cô và Phan Quang sẽ phai nhạt. Nhưng điều đó không quan trọng, bởi vì cô cứ nghĩ rằng ngay cả khi tình cảm ban đầu nhạt bớt, họ sẽ luôn ở bên nhau. Như nhiều người vẫn nói, những người yêu nhau cuối cùng sẽ trở thành gia đình, và họ sẽ không bao giờ phản bội nhau. Nhưng cô đã nhầm, một cách khủng khiếp.

Giờ cô cảm thấy tình yêu như một trò đùa, lòng tin của cô đổi lấy sự phản bội của chồng. Một số người bẩm sinh đã là diễn viên, và kỹ năng diễn xuất của họ xuất sắc đến mức người ta không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Người nói lời âu yếm với bạn vừa mới đây thôi lại có thể trở mặt lên giường với người khác. Tình yêu kiểu này thật quá kinh tởm.

Đôi khi chúng ta không khỏi thắc mắc, tại sao người ta có thể yên tâm tận hưởng sự quan tâm chăm sóc của nửa kia trong gia đình, nói "yêu" với nửa kia, trong khi bên ngoài lại nói "thích" và quan tâm người khác. Tình yêu của họ quá rẻ, hay họ không biết cách yêu?

Có những người không còn tin vào tình yêu sau khi bị lừa dối. Họ cảm thấy rằng mình nên chết quách đi cho xong. Nhưng đừng như vậy, sao phải tự trừng phạt mình vì lỗi của người khác?

Có rất nhiều người trên thế giới này còn đáng để yêu thương. Bạn phải tin rằng bị phản bội không phải là vấn đề, người mà bạn định đặt cược không phải là người đã phản bội bạn, mà là người vẫn đang đợi bạn ở đâu đó.

Việc bạn phải làm là cắt đứt với tình yêu dối trá kia, tìm lại con người thật của mình, chờ gặp được chân ái đồng hành cùng bạn cho đến khi bạn già đi.

-> Chồng ngoại tình với cô hàng xóm gợi cảm khiến vợ trẻ khóc lặng

Theo Dân Trí  
Phát hiện bí mật của chồng, tôi 5 năm không 'gần gũi' với anh
Gặp lại chồng cũ sau 3 năm ly hôn, nghe anh ta tiết lộ một điều khiến tôi hối hận mong quay lại
Sau 15 năm chung sống và có hai con, vợ tôi đã yêu người khác
Qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, sáng ra tôi chết lặng khi đọc tin nhắn của vợ
Tôi hối hận khi đồng ý cho vợ 'lên giường' với người khác
Vợ tôi cố tình mua kết quả xét nghiệm ADN để che giấu một sự thật
Biết chồng ngoại tình vội vàng đến cầu cứu bố chồng, nghe ông nói xong một câu tôi nhận thêm cú sốc
Sau sinh, vợ lấy 70 triệu đồng của con đi làm đẹp và tránh chuyện chăn gối
Tôi bàng hoàng khi thấy cách chồng lưu tên mình trong điện thoại
Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà
Lấy chồng lớn hơn 20 tuổi, tôi hối hận chỉ sau hai tháng chung sống
Tôi muốn chia tay bạn trai sau khi cùng anh ấy đi chợ
Vì vợ làm điều này, tôi dần ngoại tình trong tư tưởng với cô hàng xóm
Phát hiện chồng vẫn liên lạc với người yêu cũ
Gợi ý chồng tặng quà mẹ vợ dịp 8/3, vợ muốn ly hôn với câu trả lời của anh ta
Chồng như đứa trẻ không chịu lớn, tôi dọa ly hôn bị anh nói câu chua chát
Tôi bị sốc vì vợ 'sụt giảm phong độ thân mật' sau khi sinh con
Chồng có chuyến làm ăn xa đầu năm, vợ chết lặng khi thấy chồng xuất hiện ở một nơi rất gần
Đến dự sinh nhật con gái, tôi lặng người trước hành động của chồng cũ
Chồng nhắn tin nhắc khéo đồng nghiệp nam không được thân thiết với tôi
Xem thêm