Thứ bảy, 18/05/2024 11:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/11/2020 14:00

Công Phượng: Từ chàng cầu thủ yêu fangirl gia thế khủng đến siêu đám cưới bạc tỷ

Cột mốc đáng nhớ của chuyện tình cặp đôi Công Phượng - Viên Minh chính là đám cưới trong ngày 16/11 vừa qua.

Có lẽ đám cưới Công Phượng - Viên Minh diễn ra 16/11 vừa qua chính là 1 trong những sự kiện được nhiều người ngóng chờ nhất. Sau khoảng thời gian yêu đương kín tiếng, không "khua chiêng, gõ trống", cả 2 đã đánh dấu 1 cột mốc đáng nhớ trong tình cảm khi cùng về chung 1 nhà.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình tình yêu bình lặng, giản đơn mà ấm ấp của cặp đôi trẻ trong suốt thời gian vừa qua.

Empty
Empty

Tháng 12/2019, MXH rộ lên tin đồn Công Phượng đã có bạn gái mới sau 3 năm kể từ ngày chia tay Hoà Minzy. Được biết cô nàng tên Viên Minh, tốt nghiệp Đại học RMIT chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Cư dân mạng đã nhanh tay "đào" lại hình ảnh Công Phượng - Viên Minh cùng check - in tại Hà Lan tháng 12/2019

Có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, chàng cầu thủ quen Viên Minh năm 2014 trong chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016. Trong thời gian Công Phượng thi đấu cho Sint Truiden ở Bỉ năm 2019, Viên Minh thỉnh thoảng sang thăm và cùng nhau đi du lịch.

Empty
Empty

Nếu như ngày 20/12, cô "tình cờ" xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu thì vài ngày tiếp theo, cô lại check in tại nước Bỉ y như chàng cầu thủ

Với fan ruột của chàng cầu thủ thì Viên Minh là cái tên nghe "quen quen". Cô nàng từng tham gia vào các nhóm fan Công Phượng, tổ chức một số hoạt động cộng đồng giúp anh chàng xây dựng hình ảnh và kết nối gần hơn với người hâm mộ. Mọi hoạt động kết nối cộng đồng người hâm mộ, hoạt động tri ân fan và cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam đều do 1 tay cô mà được thực hiện. Có thể nói, bằng sự khéo léo của mình mà Viên Minh đã khiến hình ảnh của Công Phượng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Empty

Một trong số những hoạt động do Viên Minh tổ chức nhằm kết nối fan và Công Phượng

Đáng chú ý hơn cả, Viên Minh được sinh ra trong "background" quyền lực khi có bố là Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM. Về phần mình, cô có trình độ học vấn cực khủng khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học quốc tế RMIT vào tháng 8/2019.

Empty

Bố của Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM suốt 2 nhiệm kỳ

Được biết Viên Minh lúc này đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM. Ngoài ra, Viên Minh cũng là người đồng hành cùng Công Phượng khi xây dựng tự mở công ty riêng về tiếp thị thể thao và cùng bạn trai đã sáng tạo ra một thương hiệu thời trang riêng dành cho giới trẻ. Nhờ tài kinh doanh, Viên Minh có được cuộc sống khá giả, "xả stress" bằng những chuyến du lịch nước ngoài.

Empty

Không thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh như các tiểu thư khác nhưng với tần suất du lịch liên tục ở các quốc gia trên thế giới đã đủ thấy Viên Minh có cuộc sống thoải mái

Không như nhiều cầu thủ trẻ khác, Công Phượng và Viên Minh đều rất thận trọng trong việc giữ hình ảnh trước giới truyền thông. Họ không những giữ kín mọi bằng chứng hẹn hò, ít gặp gỡ nhau công khai mà hầu như còn chẳng tương tác trên mạng xã hội, khiến chẳng ai có thể đoán ra được ẩn tình của đôi bên. Tất nhiên, hành trình tìm hiểu và đi tới hôn nhân với bạn gái Viên Minh của chân sút Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra vô cùng bí mật.

Dù chưa đính hôn hay đã chính thức về chung một nhà, chàng tiền đạo Phượng "núi" vẫn rất biết giữ hình ảnh của mình khi không thể hiện những hành động, cử chỉ quá thân mật với vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh ở nơi công cộng.

Empty

Kể cả những lần hiếm hoi Viên Minh tới sân cỏ cổ vũ Công Phượng thi đấu thì cô cũng chỉ ngồi một góc ở khán đài, lặng lẽ quan sát đấng hôn phu, đeo khẩu trang kín mít để tránh gây sự chú ý

Vì ngày càng kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nên những thông tin xoay quanh cặp đôi rất thưa thớt trên báo chí. Nhưng vào ngày 3/6, lễ đính hôn của Công Phượng - Viên Minh đã diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, người thân và bạn bè tại TP.HCM, khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Lễ đính hôn ngày ấy nhận được sự hưởng ứng, quan tâm lớn của fan chàng cầu thủ, bởi ngay tới cô dâu cũng đã được người hâm mộ yêu mến lắm rồi.

Empty
Empty
Empty

Với trang phục truyền thống kết hợp hiện đại, cùng sự bài trí trong khu vực tổ chức lễ đính hôn với tông màu trắng chủ đạo, không gian ấy khiến cho đôi bạn trẻ vốn đã đẹp đôi này lại vô cùng rực rỡ

Empty

Có những tiếng cười, cũng có những giọt nước mắt xúc động khi mối tình 6 năm bên nhau. Cuối cùng cả 2 người đã nên vợ, nên chồng

Empty
Empty

Không ồn ào nhưng vợ sắp cưới của Công Phượng - Viên Minh là người luôn âm thầm đứng sau ủng hộ anh trong sự nghiệp, quản lý hình ảnh và phụ trách vận hành công ty riêng do anh đứng tên

Và đám cưới của cặp đôi cuối cùng cũng diễn ra vào ngày 16/11 tại TP.HCM và ngày 18/11 tại Phú Quốc. Đám cưới với sự tham gia của gia đình 2 bên, loạt cầu thủ siêu hot bao gồm Xuân Trường, Tuấn Anh và Minh Vương, vị HLV Park Hang-seo,... đã đánh dấu cột mốc vàng son cho mối tình của Công Phượng và Viên Minh.

Empty
Empty

Đám cưới có sự tham gia của HLV Park Hang-seo, loạt cầu thủ có tên tuổi như Xuân Trường, Tuấn Anh và Minh Vương,...

Dẫu yêu đương kín tiếng nhưng quy mô đám cưới của cả 2 cũng "không phải dạng vừa". Nơi tổ chức bữa tiệc được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh và hoa tươi đã được khách sạn bày trí lộng lẫy và lung linh. Hiện tại, tất cả mọi thứ đều sẵn sàng cho cô dâu Viên Minh và chú rể Công Phượng được toả sáng trong ngày trọng đại. Được biết, nơi Công Phượng và Viên Minh chọn làm đám cưới cũng là nơi từng chứng kiến hạnh phúc của nhiều cặp đôi hot trong Vbiz như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,...

Thời khắc gây bất ngờ nhất là khi Công Phượng, Viên Minh xuất hiện với diện mạo tối giản hết mức: chàng rể ăn vận thanh lịch nhưng bảnh bao, nàng dâu toát lên vẻ thuỳ mị và trang nhã, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài giản đơn như chính chặng đường tình yêu kín tiếng, không phô trương của họ.

Empty
Empty

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh là cặp đôi yêu đương kín đáo, luôn dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư, quý giá. Và giờ đây người hâm mộ cũng an lòng bởi sau cùng, chàng cầu thủ ấy cũng tìm được một bóng hồng phù hợp với mình và sẽ là người đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường còn lại.

*Tiêu đề bài viết đã thay đổi

=> Chuyện ít biết về 2 người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời Công Phượng

Theo Pháp luật & Bạn đọc  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Xem thêm