Thứ hai, 20/05/2024 12:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/08/2022 11:00

Công nghệ livestream 360 độ giúp “Sống Gallery” đạt giải thưởng quốc tế danh giá

TV360 – Sống Gallery vừa chiến thắng giải Bạc, hạng mục Thương hiệu trải nghiệm khách hàng của năm (Brand Experience of the Year – Consumer) tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA).

Ban giám khảo là các chuyên gia Maketing trên toàn thế giới đã đánh giá hiệu quả chiến dịch Maketing dựa trên các tiêu chí: chiến dịch đạt mục tiêu đề ra, tiếp cận và có ảnh hưởng tới lượng khách hàng lớn trên đa kênh truyền thông, có giá trị, ý nghĩa xã hội, nhân văn.

Stevie Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới về kinh doanh triển khai từ năm 2002 để tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới. Stevie Awards đã nhanh chóng trở thành một trong những giải thưởng uy tín nhất trên thế giới.

Sống Gallery là show âm nhạc đầu tiên của Việt Nam kết hợp triển lãm cùng ứng dụng công nghệ livestream 360 độ trên ứng dụng TV360 do Viettel phát triển. Đây là hình thức livestream mà người xem không bị giới hạn bởi không gian, thoải mái phóng tầm nhìn chỉ với vài cú lướt chạm. Ứng dụng này đã mang tới trải nghiệm mới lạ, ấn tượng, thực tế và sinh động như một sự kiện được tổ chức offline. Chính vì thế, chương trình đã thu hút đến 3 triệu lượt xem trên TV360 đồng thời là lý do giúp Sống Gallery được vinh danh.

Song Gallery

Mãn nhãn với công nghệ live360 chân thực, sắc nét của Sống Gallery

Trước khi đạt giải Bạc Stevie Awards 2022, Sống Gallery đã được BSI Awards (giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu đạt hiệu quả cao trong Social Media Maketing) vinh danh ở hạng mục Best use of Technology nhờ trải nghiệm công nghệ live 360 độ lần đầu tiên trên app OTT.

TV360 là ứng dụng giải trí đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam, được người dùng đánh giá cao và có những bước tiến thần tốc chỉ sau hơn 2 năm ra mắt với gần 6 triệu người dùng hàng tháng.

Với kho nội dung lớn bậc nhất tại Việt Nam, TV360 không chỉ cung cấp đa dạng các thể loại phim, video, kênh truyền hình mà nền tảng này còn chú trọng phát triển các chương trình thể thao độc quyền.

TV360 là nền tảng thân thiện đối với người dùng Việt Nam vì dịch vụ OTT này được Viettel phát triển riêng cho thị trường nội địa. Cùng với hệ sinh thái nội dung trải rộng và liên tục được cập nhật, TV360 tự tin rằng dịch vụ của mình có thể đáp ứng nhu cầu của đa dạng các nhóm đối tượng, dù là cá nhân hay nhóm. Hiện nay, người dùng có thể trải nghiệm miễn phí các nội dung do TV360 cung cấp sẵn, hoặc có thể đăng ký các gói cước phù hợp chỉ từ 3.000 đồng.

P.V  
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Xem thêm