Thứ ba, 14/05/2024 19:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/12/2020 17:02

Caesa & Friends: Nơi “xe duyên” cho những cơ hội hợp tác

Khác nhiều group nổi tiếng khác trên mạng xã hội sở hữu hàng trăm nghìn thành viên, Caesa & Friends sau 5 năm ra đời chỉ là diễn đàn của hơn 500 thành viên. Nhưng họ đã làm được điều khác lạ.

Khởi đầu là một group khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng các sản phẩm của một hãng thời trang, Caesa & Friends dần chuyển mình và thay đổi thành một group cộng đồng, nơi mà những thành viên trong nhóm gọi vui là sân chơi của những tinh hoa hội tụ. Nhưng nói thế không ngoa khi các thành viên của Caesa & Friends hơn nửa là những doanh nhân, founder các thương hiệu, doanh nghiệp.

Đáng chú ý, hoạt động của Caesa & Friends cũng khác lạ khi đó là những câu chuyện về trang phục, quần áo hàng ngày. Rồi đến những câu chuyện cuộc sống của mỗi cá nhân, chuyện vui buồn. Thậm chí bữa ăn đạm bạc bằng gói mì tôm nhiều khi cũng thành chuyện.

Họ đã cùng nhau đi qua hành trình 5 năm và năm 2020 với những khủng hoảng chưa từng có do COVID-19. Họ lại nói về những câu chuyện doanh nghiệp phá sản và giờ đây họ đang nói về dịp kỷ niệm 5 năm của diễn đàn.

caesa 3

Caesa & Friends đang đứng trước dấu mốc hành trình 5 năm đi xây những điều "khác lạ"

Trên group Caesa & Friends, Admin (Quản trị viên) của diễn đàn này mới đây đã đăng những dòng chia sẻ cảm động: "Cuộc sống là một hành trình! Chúng ta người đến trước, người đến sau trong 5 năm qua đã và đang cùng nhau bước đi trên hành trình đó. Caesa & Friends giờ đây đã đủ lớn, đủ đoàn kết với những niềm vui, nỗi buồn được chia sẻ cùng nhau, mỗi thành viên trong nhóm đều là một thực thể không thể tách rời mang lại một Caesa & Friends không thể tuyệt vời hơn của ngày hôm nay".

Đó là lời mở đầu cho một hoạt động ý nghĩa sắp diễn ra mà nhân vật chính là các thành viên của group này, những người theo Admin Khả Anh "họ đã bước đi trên hành trình lớn mạnh của Caesa".

"Không còn thời khắc nào ý nghĩa hơn thời điểm này. Gala Party "One Team - One Passion" là dịp để chúng ta cùng ngồi lại với nhau, nâng ly rượu mừng ngày hội ngộ, mỗi người một nơi gặp nhau giao tiếp và tạo nên những mối quan hệ mới, kết nối công việc trở thành những đối tác mới của nhau thay cho những comment (bình luận) trên mạng xã hội", Admin Khả Anh nhấn mạnh.

Đó là không khí tại Caesa & Friends, nơi sắp diễn ra lễ kỷ niệm 5 năm ra đời của thương hiệu này.

Empty

Các thành viên của Caesa & Friends hơn nửa là những doanh nhân, founder các thương hiệu, doanh nghiệp

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, Admin Caesa & Friends cho biết, ngay từ đầu Caesa đã chủ trương xây dựng mô hình doanh nghiệp và khách hàng. Vì thế đứng trước dấu mốc 5 năm Caesa & Friends sẽ tạo ra cuộc gặp gỡ, giao lưu cùng nhau thay vì những tương tác hàng ngày trên diễn đàn.

"Vượt qua giới hạn một thương hiệu doanh nghiệp, Caesa & Friends là cộng đồng kết nối và chia sẻ nguồn lực lẫn nhau và dịp quan trọng đó đã đến", Khả Anh cho hay.

Empty

Caesa & Friends đã từ lâu trở thành diễn đàn của những câu chuyện sẻ chia, gắn kết và là nơi "xe duyên" cho những cơ hội hợp tác

Vì thế, thay vì một lễ kỷ niệm mang tính hình thức, Gala Party "One Team - One Passion" sẽ công bố "C&F Business Tour" - Hoạt động Workshop có chủ đề dành cho các doanh nghiệp thành viên để gắn kết và chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh diễn ra offline 1 tháng/lần. Đây được coi là mô hình khá mới mẻ mà nhiều doanh nghiệp đã mài công xây dựng trong cộng đồng khách hàng nhưng chưa thành công. Trong khi đó, Caesa & Friends đã nhanh chóng vượt ra ngoài phạm vi của một kênh bán hàng để trở thành “của hiếm” là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ cơ hội dựa trên chính nhu cầu và nguyện vọng của các thành viên.

Ngoài hoạt động chính trên, Gala Party "One Team - One Passion" diễn ra vào ngày 30/01/2021 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội sẽ còn là dịp mang đến niềm vui cho thành viên với nhiều quà tặng ý nghĩa và chương trình bốc thăm trúng thưởng bằng mã code Lucky Members Draw tự động được cấp cho thành viên tham dự với 32 giải thưởng khác nhau từ liên minh nhà tài trợ kim cương Caesa - Ultty Việt Nam - Thiện Nghĩa Clinic cùng các nhà tài trợ đồng hành khác.

“Caesa & Friends sẽ là nơi “xe duyên” cho những cơ hội hợp tác khi các thành viên đã trở thành một team và đi chung một hành trình. Đó cũng chính là lúc thành công sẽ đến”, CEO Caesa nhấn mạnh.

-> “Thánh nhảy việc” thành công với chuỗi thời trang: Bắt đầu không bao giờ quá muộn

An Khánh  
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Xem thêm