Thứ hai, 20/05/2024 23:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 22/12/2015 15:01

Ca sĩ Mỹ Linh tham vọng đào tạo hàng triệu tài năng nhí

Mới đây diva số 1 Việt Nam còn khiến công chúng bất ngờ khi trở thành người sáng lập nên một ngôi trường đào tạo tài năng nhí.

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, sự thu vén trong gia đình, mới đây diva số 1 Việt Nam còn khiến công chúng bất ngờ khi trở thành người sáng lập nên một ngôi trường đào tạo tài năng nhí.

Mỹ Linh là một hình ảnh đẹp nhất về người nghệ sỹ Việt. Sự trọn vẹn cả trong sự nghiệp lẫn gia đình đã khiến không ít bạn trẻ lấy cô làm biểu tượng để hướng đến. Nhưng ít ai biết, để có sự trọn vẹn, chỉn chu ấy, bản thân cô đã phải đánh đổi, hi sinh rất nhiều.

Ca sĩ Mỹ Linh

Trái ngược với nhiều đồng nghiệp cùng thế hệ và đẳng cấp, thường tìm đến việc kinh doanh để làm sau khi đã đạt được những thành công trong sự nghiệp, Mỹ Linh lại lựa chọn một hướng đi khác, đó là lập ra một ngôi trường để phát hiện, đào tạo các tài năng nhí. Dấn thân vào công việc này, diva Việt xác định đây là cả một hành trình gian nan, vất vả. Gần như chị phải gạt bỏ cái bóng của một diva để đến gần hơn với những tài năng nguyên sơ và thiên bẩm nhất, dìu dắt các em những bước chân đầu tiên hồn nhiên và ngây thơ trong nghệ thuật.

Ngôi trường âm nhạc này có tên Young Hit Young Beat, khởi đầu là một chuỗi dự án âm nhạc bao gồm các hoạt động sản xuất âm nhạc, tổ chức liveshow cho đến đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc do Anh Em Records (Nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn ... ) cùng ca sĩ Mỹ Linh khởi xướng. Dự án này cũng đã được hưởng ứng bởi nhiều nghệ sĩ khác với mục đích tạo lập môt không gian dung dưỡng và phát triển tài năng nhí.

Chia sẻ về những dự án đào tạo tài năng nhí, Mỹ Linh không giấu được niềm hạnh phúc, xen lẫn xúc động. Cô nói: “Điều mà chúng tôi tin tưởng và tự hào là đã tạo ra được một nền tảng vững chắc bởi một ngôi trường. Khi tìm kiếm được những tài năng, chúng tôi sẽ không bỏ phí bất cứ một điều gì mà tiếp tục bồi dưỡng cho các cháu phát triển hơn. Các cháu sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình âm nhạc, nghệ thuật chuyên nghiệp, được đầu tư lớn. Qua đó, các tài năng không chỉ được phát huy sở trường mà còn tự tin hơn trong giao tiếp cuộc sống.

Âm nhạc ngoài nâng cao thẩm mỹ, nâng cao khả năng trình diễn, cảm thụ còn mang lại sự kết nối, bạn bè. Những tài năng nhí mà chúng tôi đầu tư phát triển sẽ trở thành một nghệ sỹ đa năng, học nhạc lý, chơi được nhạc cụ, có thể tự phối khí những bài hát mình thích. Thậm chí ngoài khả năng hát, nhảy, múa, các con còn có khả năng truyền bá những xu hướng thời trang mới trên thế giới. Chúng tôi tin mình sẽ tạo nên một cộng đồng tốt đẹp."

Một tài năng nhí đang được nữ diva đào tạo

“Tôi mơ rằng, 10 hay 20 năm nữa những người chơi nhạc chuyên nghiệp ở VN, phần lớn sẽ bước ra từ ngôi trường mà mình đang xây dựng từ hôm nay”, diva số 1 Việt Nam chia sẻ.

“Wish you a Merry Christmas & Happy New Year” là album âm nhạc thứ 4 do YOUNG HIT YOUNG BEAT Academy of Art sản xuất. Album âm nhạc ra mắt khán thính giả vào đúng dịp lễ Giáng Sinh 2015 và năm mới 2016.

Album được thu âm tại Việt Nam theo hình thức Live Session, một hình thức thu âm yêu cầu nhiều kĩ thuật đặc biệt từ nhà sản xuất cũng như những nghệ sĩ tham gia thu âm.

12 ca khúc được tuyển chọn trong album mang chủ đề giáng sinh và năm mới cùng lời chúc an lành của nhà sản xuất đến toàn thể bạn yêu âm nhạc. Bên cạnh những ca khúc truyền thống như “Jingel Bell”, “Silent Night”, “O Holy Night” thì những ca khúc nhạc trẻ như “Last Christmas”, “Have Yourself a Merry Little Christmas” hay “The Little Drummer Boy” cũng được phối lại theo một phong cách hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm âm nhạc khác cho khán giản. Album còn có sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Thụ - ca khúc “Ca Dao Đêm Giáng Sinh” hay “Thiên Đường” do nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn sáng tác.

Dự án âm nhạc được đầu tư công phu và có sự góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ

Album quy tụ những nghệ sĩ tài năng ở mọi lứa tuổi như Diva Mỹ Linh hay những ca sỹ trẻ đầy tiềm năng như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Anna Trương, nhóm Oplus. Album còn có sự tham gia của những nghệ sĩ “nhí” như Mỹ Anh , A.D Dan hay dàn hợp xướng Young beat Young Hit. Màu sắc âm nhạc trong CD lần này trải rộng từ sự đầm ấm, ngọt ngào của các giọng ca thành danh cho đến sự háo hức, hồn nhiên của những ca sỹ “nhí” còn rất nhỏ tuổi.

Được sản xuất dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của giám đốc nghệ thuật: Nguyễn Tuấn Nam và những thành viên của band nhạc Anh Em, Album được đánh giá cao về chất lượng thu âm cũng như chất lượng của các bản phối. Điểm nhấn cho album lần này có thể kể đến sự tham gia đặc biệt của nghệ sĩ Afica sound Mr. Kenny Leonore hay sự góp mặt thu âm của Anna Trương mặc dù cô đang rất bận rộn với công việc học tập tại đại học âm nhạc danh tiếng Berkeley (USA) nhưng Anna vẫn cố gắng dành thời gian thu âm và gửi về Việt Nam.

Đào Bích

Tags:
  • Tin liên quan
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Xem thêm