Thứ ba, 14/05/2024 22:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 31/03/2023 09:12

Bí kíp giảm đau lưng do thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Từng bị đau lưng đến mức không ngồi, đứng được vì thoát vị đĩa đệm L4 L5. Cô Ngoạn vô cùng chán nản, suy sụp vì trở thành gánh nặng của gia đình.

Đau nhói thắt lưng, phải quỳ, bò để ăn vì thoát vị đĩa đệm L4-L5

Vốn là người phụ nữ đảm đang, chăm chỉ, mọi việc trong nhà từ cơm nước, nuôi gà, trồng rau, tất cả đều do một tay cô Phùng Thị Ngoạn (trú tại đội 1, thôn Ngọc Nhị, Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội) lo lắng chu toàn suốt mấy chục năm nay. Thế nhưng từ khi bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm thắt lưng L4 - L5 cô không làm được gì, ngồi không được, đứng chẳng xong. Những cơn đau kéo dài và mặc cảm là gánh nặng của gia đình khiến cô cảm thấy chán nản, tinh thần suy sụp. Nhớ lại quãng thời gian khổ sở vì bệnh tật đeo bám, cô Ngoạn chia sẻ:

“Qua quá trình làm lụng vất vả, gánh gồng, không có điều kiện chăm sóc sức khỏe của mình, đến cuối năm 2019 tôi bị đau lưng, chạy dọc đùi xuống dưới cổ chân. Đau tê hết bàn chân, không đi lại được. Ngồi xuống đứng lên cảm thấy đau nhói rất khó chịu, tôi đi viện khám. Xuống viện chụp cộng hưởng từ thì bác sĩ cho biết bị thoát vị đĩa đệm L4-L5.”

Empty

Cô Ngoạn kể về quãng thời gian điều trị thoát vị đĩa đệm

Cô điều trị tại bệnh viện 13 ngày vừa uống thuốc vừa tiêm trực tiếp vào cột sống, các cơn đau cũng thuyên giảm. Cứ nghĩ vậy sẽ khỏi thế nhưng đến cuối năm 2020, những cơn đau lưng của cô lại tái phát và có xu hướng dữ dội hơn.

Cô Ngoạn chia sẻ: “Tôi bị đau dữ dội vùng thắt lưng, phải quỳ để ăn cơm, không ngồi được thẳng. Nếu không quỳ mà ngồi thì chỉ được một lúc, xong phải nằm ra, sau đó mới dậy ăn được tiếp. Tôi lại đi khám một lần nữa và nhập viện điều trị. Hết 13 ngày vẫn không cảm thấy đỡ, ngồi vẫn đau, không thấy thoải mái. Bác sĩ bảo là nếu điều trị không ổn thì chuyển sang mổ, thay đĩa đệm. Nghe phải mổ thì tôi sợ lắm, tôi không dám. Tôi mới xin bác sĩ cho tôi về bàn với gia đình”.

Cải thiện đau lưng nhờ giải pháp từ thảo dược

Về nhà, các cơn đau nhức vẫn kéo dài dai dẳng khiến cô chẳng làm được gì, con dâu cũng phải nghỉ làm để về nhà chăm lo mọi việc trong gia đình. Cô cảm thấy buồn bã, chán nản vô cùng. May mắn, trong một lần xem tivi, trên kênh truyền hình Quốc hội, cô Ngoạn biết đến sản phẩm thảo dược Cốt Thoái Vương giúp cải thiện thoát vị đĩa đệm thắt lưng L4-L5 có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt.

Cô Ngoạn chia sẻ: “Tôi nằm ở nhà, xem tivi, cảm thấy Cốt Thoái Vương hợp với cái bệnh tình của mình. Tôi bảo các con mua uống xem có đỡ không. Tháng đầu tiên tôi uống ngày 6 viên thì thấy ngồi được lâu hơn, đi quãng đường xa hơn. Đến tháng thứ 2, tôi uống liều 4 viên/ngày, sáng 2 viên, tối 2 viên.”

Empty

Cô Ngoạn đã cải thiện tình trạng đau lưng sau khi dùng Cốt Thoái Vương

Quay đi quay lại là 2 năm kể từ khi cô Ngoạn sử dụng sản phẩm Cốt Thoái Vương để đẩy lùi đau nhức lưng, tê chân do thoát vị đĩa đệm. Cô vui mừng nói: “Tôi bây giờ cảm thấy thoải mái, người nhẹ nhõm hẳn ra, dọn dẹp, làm được việc nhà, cơm nước và còn đưa đón cháu đi học nữa. Tôi thấy rất vui vì đã đi lại được, đỡ đần việc nhà cho chồng con. Tôi thấy vui lắm, như là mình được cứu sống. Nếu ai mà có bị trường hợp bệnh cũng giống như tôi thì nên dùng sản phẩm này.

Empty

Hiện giờ cô Ngoạn đã có thể làm việc bình thường, đưa đón cháu nhỏ đi học

Cốt Thoái Vương - Giải pháp từ thảo dược giúp đẩy lùi thoát vị đĩa đệm

Sản phẩm Cốt Thoái Vương mà cô Ngoạn sử dụng có thành phần chính là dầu vẹm xanh. Theo nghiên cứu, dầu vẹm xanh đã được chứng minh rất giàu các dưỡng chất như axit hyaluronic, keratin sulfate, chondroitin sulfates, glucosamine… giúp tái tạo và phục hồi sụn khớp, đĩa đệm bị tổn thương. Đặc biệt những dưỡng chất có trong tinh chất dầu vẹm xanh có nguồn gốc từ tự nhiên nên dễ dàng thẩm thấu đem lại tác dụng nhanh, mạnh hơn.

Empty

Dầu vẹm xanh giúp đẩy lùi các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm

Dầu vẹm xanh kết hợp với các thành phần khác như nhũ hương, thiên niên kiện… vừa giúp giảm đau, kháng viêm hiệu quả, an toàn mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cột sống khỏe mạnh. Đặc biệt, Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng giúp giảm đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả nghiên cứu năm 2010 tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, trường Đại học Y Hà Nội cho thấy:

- 94,1% người bệnh giảm đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

- 88% cải thiện tê bì tay chân, giúp cột sống vận động linh hoạt hơn.

- Sản phẩm không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Empty

Cốt Thoái Vương hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm thông tin về sản phẩm cải thiện tình trạng đau lưng, tê chân do thoát vị đĩa đệm thắt lưng. Bên cạnh dùng thuốc theo phác đồ điều trị của bác sĩ, đừng quên sử dụng sản phẩm Cốt Thoái Vương giúp cột sống khỏe mạnh hơn nhé!

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Ngọc Ánh  
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Ung thư đại trực tràng ở Mỹ tăng 500%, ngày càng trẻ hoá độ tuổi
Giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém ở người cao tuổi từ thảo dược
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Xem thêm