Thứ năm, 02/05/2024 23:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/04/2023 21:32

Bất động sản Úc hấp dẫn các nhà đầu tư Việt

Úc là quốc gia chiếm được nhiều thiện cảm và độ tin tưởng của các nhà đầu tư quốc tế, trong đó không ít các nhà đầu tư (NĐT) Việt Nam đã chọn Úc làm điểm dừng chân. Và bất động sản là một lĩnh vực thu hút nhất.

Úc là quốc gia chiếm được nhiều thiện cảm và độ tin tưởng của các nhà đầu tư quốc tế, trong đó không ít các nhà đầu tư ( NĐT) Việt Nam đã chọn Úc làm điểm dừng chân. Và bất động sản là một lĩnh vực thu hút nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của các NĐT Việt Nam - Tập đoàn INFINITI PROPERTY CORPORATION, một trong những tập đoàn dẫn đầu trong phân khúc tư vấn đầu tư cho người Châu Á tại Úc đã quyết định ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn trở thành một người đồng hành tận tâm, chu đáo và hiệu quả đối với các NĐT Việt Nam trong lĩnh vực BĐS.

Trong tháng 4 này, Infiniti đã đưa vê 3 dự án, và đây được đánh giá là 3 dự án tiềm năng sinh lời khá cao.

Empty

Dự án Harriott , Geelong– Nhà gần biển, nơi tận hưởng cuộc sống

Thành phố Geelong nằm trên bờ Vịnh Corio ở phía dưới cùng của Úc. Đây là thành phố lớn thứ hai tại bang Victoria, nổi tiếng là khu cảng sầm uất cùng lúc giữ vị trí cửa ngõ dẫn vào con đường tuyệt đẹp trải dài đến Great Ocean - địa điểm du lịch nổi tiếng của Victoria.

Hầu hết ai cũng luôn hướng đến một cuộc sống mà ở đó có không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp, lối sống thư giãn lành mạnh. Vây thì Geelong là một vùng đất có đầy đủ những gì mà bạn đang tìm kiếm. Geelong cung cấp một môi trường hoàn hảo để đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Empty

Ngoài ra, Geelong còn là một thành phố giáo dục với môi trường giáo dục hiện đại, những ngôi trường đại học đẳng cấp thế giới. Trụ sở chính lớn nhất của Đại học Deakin - một trong những trường thuộc top đầu của Bang Victoria được đặt ở ngay trung tâm.

Tại Geelong, chi phí sinh hoạt của người dân thấp hơn nhiều so với những thành phố lớn khác của Úc. Chất lượng cuộc sống của Geelong không hề thua kém gì so với các thành phố lớn khác của Úc. Dự án Harriott ở Amstrong Greek Geelong là sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống thành thị và không gian nghỉ ngơi, thư giãn trải dọc bãi biển, nhưng không kém phần tiện nghi nhờ những dịch vụ tiện ích, trung tâm mua sắm và nhà hàng kế cận xung quanh khu vực. Harriott là một dự án thiết kế tinh xảo đặt mọi ngôi nhà trong phạm vi 170m2 không gian xanh, xung quanh là quần thể tự nhiên và hệ sinh thái công viên, cảnh quan đường phố xanh mát và tuyệt đẹp. Dự án nằm ở vị trí rất đắc địa, bao quanh bởi trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên. CLB và mọi tiện ích khác.

Dự án Wyndam Vale – The Enclave - Dự án đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất Melbourne

Tọa lạc tại phía Tây thành phố Melbourne, Wyndham Vale đang nổi lên như một khu vực đầu tư tiềm năng, sở hữu tốc độ phát triển nhanh nhất Melbourne. Cách trung tâm Melbourne khoảng 30 phút lái xe (31km) về phía Tây Nam, rất thuận tiện.

Empty

Dự án này là khu vực được tích hợp đầy đủ những tiện ích thuận tiện cho cuộc sống, bao gồm hệ thống giao thông (tuyến tàu điện); cơ sở giáo dục (trường liên cấp, trường tiểu học, trường Đại học Melbourne, trường Đại học Victoria,… ); dịch vụ y tế, trung tâm mua sắm và giải trí và còn nhiều tiện ích khác đều đã hoàn thành để phục vụ cư dân chuyển về sinh sống tại khu vực này.

Dự án Wyndam Vale sẽ được cấp sổ đỏ vào tháng 8/2023. Thời gian xây dựng từ 6 đến 8 tháng. Chi phí xây dựng đã bao gồm các thiết bị gắn tường và hoàn thiện cảnh quan, đường vào nhà, hàng rào cho sân vườn. Và nó sẽ là một ngôi nhà hoàn hảo khi đến tay NĐT.

Empty

“ Australia 108” – Tuyệt tác trên mây

Đây là dự án thứ 3 mà INFINITI muốn giới thiệu tới các NĐT Việt Nam. Có thể gói gọn về sự nổi bật của dự án này bằng những từ: Độc đáo, đắc địa, sang trọng, hoàn hảo, hiệu quả.

Độc đáo: Tòa Building này cao 108 tầng. Đây là tòa nhà cao nhất Nam bán cầu, cao 320m, cao hơn 19 m so với tháp Eiffel của Pháp. Sống trong căn hộ này, bạn có thể hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp trên mây.

Đắc địa: Nằm trên một đại lộ Southbank danh tiếng, bên cạnh sòng bài nổi tiếng Crown, gần con sông cũng nổi tiếng không kém Yarra, xung quanh rất nhiều các khu giải trí, khách sạn, nhà hàng, rất gần các trường trung học và đại học cùng hệ thống giao thông công cộng vô cùng thuận tiện.

Sang trọng: Không thể nghi ngờ điều này khi Carr là thương hiệu phụ trách phần thiết kế. Chau chuốt, tỉ mỉ, tinh tế, thẩm mỹ từng đường nét, xứng đáng được xếp hạng 6 sao. Tòa nhà chọc trời này thu hút mọi ánh nhìn, bởi vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian mà Carr đã mang lại

Hoàn hảo: Australia 108 được ví như kiệt tác của cuộc sống sang trọng và đẳng cấp. Australia 108 trang bị cho các cư dân sống ở đây những tiện nghi hạng Nhất.

Hiệu quả: Với căn hộ quá nhiều điểm cộng như Australia108 này, thì việc nó sẽ trở thành tiêu điểm để mọi người đến Melbourne đều muốn trải nghiệm, dù chỉ một đêm là điều hoàn toàn có thể. Phần lớn các nhà đầu tư mua Australia 108 ngoài để ở, còn mua để cho thuê. Giá thuê Airnbn căn 2 ngủ tại đây đang được tính là $300/ đêm. Đó là chưa kể vào dịp lễ hội hoặc bắn pháo hoa tại Melbourne, một đêm có thể tính đến tiền nghìn. Với Australia 108, cơ hội sinh lời cao hơn các dự án khác.

Đặc biệt, một ưu đãi vô cùng hấp dẫn được dành cho các nhà đầu tư mua Australia 108, lên đến 10,5% trị giá căn hộ, toàn bộ các căn hộ mua qua Infiniti sẽ được miễn phí FIRB – Giấy phép đầu tư nước ngoài, tiết kiệm lên đến 26,400 đô Úc.

Để giới thiệu tới các nhà đầu tư VN 3 dự án này, Infiniti sẽ tổ chức Hội thảo ngày 02/4/2023 ( tại Khách sạn Pullman – TP Hồ Chí Minh) , và ngày 08/4/2023 ( tại Khách sạn Pullman Hà Nội).

Ngoài những chia sẻ về thông tin dự án, khách tham dự hội thảo còn có điều kiện gặp gỡ các Luật sư di trú để tìm hiểu thông tin về các con đường có thể định cư Úc qua việc du học, nghề nghiệp và đầu tư.

PV  
  • Tin liên quan
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”
Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Xem thêm