Chủ nhật, 19/05/2024 13:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 16/06/2018 07:16

8 nàng WAGs nóng bỏng sẽ xuất hiện trên khán đài World Cup 2018

Anna Lewandowski, Antonella Roccuzzo, Cathy Hummels… là những nàng WAGs nóng bỏng sẽ xuất hiện trên khán đài World Cup 2018 cổ vũ cho chồng, người yêu thi đấu.

Anna Lewandowski

Anna là một vận động viên karate chuyên nghiệp. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã giành được 38 huy chương trong các giải vô địch của Ba Lan, châu Âu và thế giới. Giờ đây cô là một huấn luyện viên thể dục và một chuyên gia dinh dưỡng. Cô đã phát triển một chương trình dinh dưỡng cá nhân, dành riêng cho chồng. Họ có một con gái, và họ rất nổi tiếng ở quê hương của họ - cặp đôi này được gọi là vợ chồng Beckham của Ba Lan.

Empty

Anna Lewandowski đang có gia đình hạnh phúc cùng chồng và 2 con nhỏ

=> Nghe lại 10 bài hát kinh điển đã trở thành “linh hồn” của World Cup

Antonella Roccuzzo

Antonella là vợ của siêu sao bóng đá người Argentina Lionel Messi. Họ là bạn thời thơ ấu và chính thức cưới nhau vào tháng 6/2017, khi đó hai người đã có hai con trai. Năm 2018, con thứ ba của họ ra đời. Antonella được coi là người vợ khiêm tốn nhất trong số những người bạn đời của các danh thủ, bởi cô không đeo nữ trang đắt tiền hay dùng đồ hiệu. Cô cũng không đăng ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội và cũng không vướng vào bất kỳ bê bối nào.

2...

Antonella Roccuzzo là vợ của ngôi sao Messi

Cathy Hummels

Cô là vợ của trung vệ Mats Hummels của đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich. Cathy và Mats gặp nhau vào năm 2007 khi Cathy đăng ký dự thi “Hoa khôi Bayern Munich”, còn Mats là thành viên của ban giám khảo. Được biết, Mats đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên và luôn bầu cho Cathy và nhờ đó cô giành giải nhất. Tháng 6/2015, họ chính thức trở thành vợ chồng và vào ngày 11/1 năm nay họ chính thức chào đón con trai đầu lòng.

Empty

Clarice Alves

Nữ diễn viên người Brazil đã kết hôn với hậu vệ trái Marcelo của đội tuyển Brazil và đang chơi cho Real Madrid. Hai người đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 15 tuổi và cưới nhau ở tuổi 19. Con trai đầu lòng của họ đã ra đời vào tháng 9/2009.

4

Pilar

Pilar là một nhà báo Tây Ban Nha và người dẫn chương trình truyền hình, cô còn là một người mẫu tham gia đóng phim và quảng cáo. Năm 2008 và 2009, cô được công nhận là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí đàn ông FHM của Tây Ban Nha. Pilar lớn hơn Sergio Ramos 8 tuổi, nhưng nhờ thân hình tuyệt vời của mình, sự khác biệt về tuổi tác của họ hoàn toàn không có ý nghĩa. Họ có ba đứa con.

55

Shakira

Không cần phải nói thêm những lời giới thiệu đặc biệt nào về Shakira – Chẳng mấy ai không biết nữ ca sĩ Colombia và vũ công xinh đẹp tuyệt vời này. Shakira và Gerard gặp nhau trong năm 2010 trong quá trình quay video cho bài hát "Waka Waka". Bài hát đã trở thành ca khúc của World Cup 2010, ca sĩ và cầu thủ bóng đá đã trở thành một cặp vợ chồng. Hiện nay họ có 2 con trai – sinh năm 2013 và 2015.

666

Edurne Garcia Almagro

Edurne là một ca sĩ nhạc pop người Tây Ban Nha, người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu và diễn viên. Cô có 6 album nhạc khá thành công ở Tây Ban Nha, vào năm 2015 cô là đại diện của đất nước mình tại Eurovision Song Contest. Edurne và David de Hea đã hẹn hò được 8 năm, và cô hứa rằng cô chắc chắn sẽ đến để cổ vũ cho người yêu của mình tại sân vận động Nga trong giải vô địch thế giới - 2018.

77

Mirjana Vasovich

8

Mirjana là người gốc Serbia, cô cùng với cha mẹ cô chuyển đến sống ở Thụy Sĩ. Stephen gặp người chồng tương lai tại một bữa tiệc với bạn bè, và, theo cô gái, đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Sau 2 tuần, họ đã ở bên nhau và không bao giờ rời nhau từ đó. Cô gái tham gia vào việc kinh doanh người mẫu, tham gia cuộc thi "Hoa hậu Thụy Sĩ - 2014", nơi cô đã vào đến vòng chung kết.

-> Cổ động viên ngóng chờ sự trở lại của nữ phóng viên nóng bỏng nhất thế giới tại World Cup 2018

10 ca khúc kinh điển của các kỳ World Cup

Minh Minh  
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Xem thêm