Thứ năm, 16/05/2024 16:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/06/2018 10:59

Lộ diện 8 mỹ nam khiến cổ động viên nữ xem World Cup 2018 phải sục sôi

Mới khai mạc World Cup 2018, danh sách các cầu thủ tham gia đã khiến nhiều cổ động viên nữ sục sôi vì họ đều có ngoại hình cực phẩm.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo (hay còn gọi với biệt danh CR7) là tiền đạo sáng giá nhất của đội bóng Bồ Đào Nha và cũng là chân sút số một thế giới. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn có sức hút lớn về ngoại hình, phong cách nên anh được đánh giá là một trong những cầu thủ sành điệu nhất, đẹp trai và cũng kiếm tiền giỏi nhất trong làng bóng đá thế giới.

Empty

Cristiano Ronaldo (hay còn gọi với biệt danh CR7)

Antoine Griezmann

Chàng cầu thủ người Pháp này sinh ngày 21 tháng 3 năm 1991. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang chơi cho câu lạc bộ Atletico Madrid ở vị trí tiền đạo.

Empty

Leon Goretzka

Leon Goretzka (sinh năm 1995, tại Đức) là một cầu thủ chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền vệ cho Schalke 04 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.

Empty

Không chỉ điển trai, đá bóng giỏi, anh chàng người Đức này còn sở hữu phong cách thời trang cực kỳ lịch lãm và hiện đại. Nếu không có những bức ảnh luyện tập trên sân cỏ hay đá bóng thì chắc chắn khi lạc vào Instagram của Leon Goretzka bạn sẽ nhầm lẫn cậu là một diễn viên điện ảnh hay hot boy có tên tuổi đang lên trên thế giới.

Empty

Cầu thủ Đức có gu ăn mặc sành điệu đến thế nên cũng dễ hiểu vì sao trang phục ra sân bay đi đá bóng của các chàng cũng phải là vest chỉnh tề, tóc vuốt keo kỹ lưỡng.

Thủ môn Manuel Neuer

Không quá lời khi nói rằng thủ môn Manuel Neuer chính là hình mẫu quý ông lịch lãm trên sân cỏ lẫn ngoài đời được hàng triệu cô gái thầm thương. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Neuer không hề lép vế so với những cầu thủ trẻ về cả ngoại hình lẫn kỹ thuật chơi bóng.

Empty

Tiền vệ Julian Brandt

Chắc chắn rằng bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy tim mình xốn xang khi đối diện với gương mặt đẹp như tượng tạc cỡ này của tiền vệ 22 tuổi Julian Brandt. Phải nói rằng so với các cầu thủ ngoại, gương mặt của Julian Brandt có phần trẻ con hơn tuổi. Dù trẻ trung cả về tuổi tác lẫn ngoại hình song cậu đã ra sân hơn 55 lần các đội tuyển trẻ của Đức, chơi ở mọi cấp độ từ U15 đến U21.

Empty

Thêm một điểm cộng to đùng của Julian Brandt khiến các cô gái "đổ ầm ầm" đó chính là anh chàng này siêu yêu chó. Không khó để tìm thấy những bức ảnh cậu bạn ôm chó cười hạnh phúc cute hết nấc như thế này. Đã đẹp trai, đá bóng hay rồi lại còn yêu động vật nữa thì từ hoàn hảo sao lột tả nổi đây.

Thủ môn 8X cao đến 1,93m, cân nặng 92 kg. Anh là người yêu thiên nhiên, du lịch. Khi không đá bóng, Neuer có cuộc sống bình dị nhưng đầy màu sắc được các fan yêu thích. Nhìn vào 9,3 triệu lượt follower của thủ môn này trên MXH bạn cũng đủ hiểu anh ta nổi tiếng đến cỡ nào.

Paulo Dybala (ĐT Argentina)

Mang dòng máu lai giữa Ba Lan, Italy và Argentina, không ngạc nhiên khi Paulo Dybala sở hữu nét đẹp đặc trưng của cả 3 vùng miền: vẻ thân thiện của Đông Âu, nét lãng mạn đến từ vùng biển Địa Trung Hải và sự rắn rỏi của đất nước Nam Mỹ. Nhiều người đùa rằng, do quá đẹp trai nên anh phải... giấu bớt vẻ đẹp của mình bằng pha ăn mừng mặt nạ quen thuộc.

Empty

James Rodriguez (ĐT Colombia)

Ở World Cup 2014, James Rodriguez là một trong những cái tên gây chú ý nhất không những bởi tài năng mà còn vì vẻ điển trai cuốn hút. 4 năm sau, trở lại với sân chơi World Cup, James vẫn là ngôi sao sáng nhất phía ĐT Colombia và là cầu thủ quyến rũ nhất đội bóng.

Empty

Mats Hummels (ĐT Đức)

World Cup 2018 còn chưa bắt đầu, đội tuyển nào là chủ nhân của ngôi vị cao nhất vẫn còn chưa rõ. Song ĐT Đức xứng đáng với danh hiệu đội bóng quyến rũ nhất với tận 3 cái tên góp mặt trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất World Cup lần này. Trung vệ của Bayern Munich nổi tiếng với thể hình cao lớn và gương mặt góc cạnh, nam tính.

Empty

Xem thêm: Bài hát chính thức của World Cup 2018

An Nguyên  
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Xem thêm