Thứ ba, 11/06/2024 14:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 10/06/2024 19:00

Thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ

Tăng ham muốn ở nữ là điều rất quan trọng để giúp chị em phụ nữ có những ”cuộc yêu” chất lượng. Đáng chú ý, thực phẩm hàng ngày có thể giúp chị em giải quyết vấn đề này.

Thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ đóng một vai trò trong việc giúp cho đời sống tình dục của chị em trở nên tốt đẹp hơn. Bởi một chế độ ăn uống bổ dưỡng sẽ có lợi cho cuộc “yêu” của phái nữ theo nhiều cách. Như việc tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện lưu lượng máu và sức khỏe tim mạch,… Dưới đây là các loại thực phẩm mà phái nữ cần tham khảo bổ sung để kích thích ham muốn.

ham-muon

Tăng ham muốn ở nữ là điều rất quan trọng để giúp chị em phụ nữ có những ”cuộc yêu” chất lượng. (Ảnh minh họa)

Mật ong

Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa. Thực phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe, làn da phái nữ mà còn làm cho tâm trạng của họ được cải thiện hơn. Trong lịch sử, mật ong đã được dùng như một thực phẩm cải thiện ham muốn cho phụ nữ thời đó. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các nhà nghiên cứu vẫn chưa tìm ra các bằng chứng khoa học để chứng minh cho tác dụng trên của mật ong.

mat-ong

Ảnh minh họa

Táo

Quả táo là một loại trái cây phổ biến và có nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Bởi trong táo chứa rất nhiều một hợp chất được gọi là quercetin. Đây là một chất chống oxy hóa thuộc loại flavonoid, giúp kiểm soát huyết áp cao. Từ đó tác động tích cực đến ham muốn tình dục của phụ nữ. Tuy nhiên, tác động trực tiếp lên chức năng tình dục của chất này vẫn chưa được kiểm chứng.

tao

Ảnh minh họa

Nghệ tây

Nghệ tây là một loại gia vị khá phổ biến và có giá đắt đỏ. Thường được bán dưới dạng bột hoặc viên nang. Thực phẩm này thường được khuyên dùng cho việc kích thích ham muốn ở phụ nữ. Trong một nghiên cứu, những phụ nữ dùng thuốc chống trầm cảm đã thấy sự cải thiện đáng kể về kích thích tình dục sau khi dùng nghệ tây trong 4 tuần. Nhưng nghiên cứu này không chỉ ra sự cải thiện về ham muốn tình dục ở những người phụ nữ này.

nghe-tay

Ảnh minh họa

Rượu vang đỏ

Giống như táo, rượu vang đỏ có chứa quercetin. Đây là một chất chống oxy hóa giúp tăng cường lưu lượng máu. Một nghiên cứu vào năm 2009 với sự tham gia của 798 người phụ nữ. Kết quả của nghiên cứu này đã cho thấy việc uống rượu vang đỏ ở mức độ vừa phải có liên quan đến gia tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.

Lưu ý rằng cuộc nghiên cứu này được thực hiện trên một mẫu nhỏ. Bên cạnh đó, một nghiên cứu khác đã chỉ ra uống nhiều hơn hai ly rượu vang đỏ mỗi ngày hoặc tiêu thụ các loại đồ uống có cồn khác không mang lại kết quả tương tự. Thậm chí có thể gây tác dụng ngược, dẫn đến rối loạn chức năng tình dục. Vì vậy, phụ nữ chỉ nên uống rượu vang đỏ ở một lượng vừa phải.

ruou-vang-do

Ảnh minh họa

Quả hạch và các loại hạt

Nếu chị em vẫn đang tìm kiếm thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ. Quả hạch và các loại hạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bởi trong nhóm thực phẩm này có chứa kẽm, L-arginine và omega-3. Đây là những hợp chất có thể giúp phái nữ tăng cường chức năng tình dục.

Ngoài ra, trong số các loại hạt, chị em có thể thử các hạt điều và hạnh nhân. Đây đều là những thực phẩm giàu kẽm. Phái nữ có thể dùng một số loại hạt khác có chứa L-arginine như một loại thức ăn nhẹ lành mạnh. L-arginine là chất giúp máu lưu thông tốt hơn. Cụ thể như: Hạt óc chó, hạt bí đỏ, hạt hướng dương, hồ đào, hạt phỉ, đậu phộng. Đặc biệt hạt óc chó sẽ đem lại lợi ích gấp đôi, vì chúng rất giàu omega-3.

qua-hach

Ảnh minh họa

Socola

Trong suốt lịch sử, socola nói chung và socola đen nói riêng là biểu tượng của ham muốn, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn vì khả năng cải thiện khoái cảm tình dục của nó. Vì thế ăn socola đen trước khi quan hệ là một lời khuyên phổ biến được nhiều người truyền tai nhau.

Ăn socola tăng ham muốn thông qua cơ chế thúc đẩy việc giải phóng các hóa chất như phenethylamine và serotonin vào cơ thể của bạn. Điều này có thể tạo ra một số tác dụng bao gồm kích thích tình dục và cải thiện tâm trạng. Theo một nghiên cứu, tác động của socola đối với tình dục có lẽ nghiêng về mặt tâm lý nhiều hơn là sinh học.

->Càng ăn chay chị em càng "yêu" hăng say?

Bảo Bảo (T/H)  
Thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ
Những điều đàn ông nên biết về cách quan hệ tình dục
Điều nên làm giúp bạn đời tự tin trong phòng ngủ
10 lý do không còn ham muốn tình dục
Dấu hiệu khi 'yêu' nhận biết đàn ông yêu thật lòng
6 cách để cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật thứ 2
6 lý do khiến nàng mũm mĩm tuyệt nhất trên giường ngủ
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Bi hài khi vừa mới kết hôn đã gặp phải tình trạng 'trên bảo dưới không nghe'
Càng ăn chay chị em càng 'yêu' hăng say?
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Xem thêm