Thứ sáu, 21/06/2024 10:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/06/2024 19:30

8 cách kéo dài thời gian "quan hệ" tự nhiên không cần dùng thuốc

Đời sống tình dục lành mạnh mang nhiều lợi ích sức khỏe cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, không ít người gặp trở ngại trong sinh hoạt tình dục khiến họ căng thẳng, thiếu tự tin, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Quan hệ tình dục giúp gắn kết mối quan hệ của hai người, hỗ trợ ngủ ngon hơn, tăng cường máu lưu thông… Dưới đây là một số cách kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc.

Giữ tâm lý thoải mái

Tâm lý căng thẳng khi lâm trận sẽ khiến nam giới nhanh xuất tinh, cả hai khó đạt khoái cảm. Vì thế, hai bạn hãy giữ cho tinh thần được thoải mái, thả lỏng, không nên quá lo lắng. Nếu có vấn đề gì, hai người cần thẳng thắn chia sẻ với đối phương hoặc liên hệ với bác sĩ để tìm hướng xử lý.

co-jesc-zeby-miec-ochote-na-sex

Ảnh minh họa

Không bỏ qua dạo đầu

Màn dạo đầu đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu để giúp cả hai được tự tin, thoải mái hơn. Bạn hãy dành 15 đến 20 phút đầu buổi quan hệ để vuốt ve, kích thích cơ thể. Điều này sẽ giúp cả hai người thấu hiểu độ nhạy cảm trên cơ thể của nhau, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Đổi tư thế thường xuyên

Việc đổi tư thế trong khi quan hệ cũng là một yếu tố bạn không nên bỏ qua vì nó sẽ tác động đến thời gian xuất tinh của nam giới. Bằng cách này, bạn nên ưu tiên các tư thế đòi hỏi hoạt động mạnh, hạn chế ma sát, từ đó hạn chế mức độ nhạy cảm của dương vật. Một tư thế quan hệ yêu cầu phái nữ chủ động di chuyển sẽ giúp phái nam lâu xuất tinh hơn.

rodzaje-seksu

Ảnh minh họa

Kiểm soát tốc độ và nhịp thở

Phái mạnh thường có tâm lý thích chứng tỏ bản lĩnh đàn ông nên khi quan hệ cũng thực hiện hành động quá mức cuồng nhiệt. Việc này khiến cho sức lực họ giảm sút, dương vật phải liên tục ma sát, độ nhạy cảm tăng lên gây xuất tinh nhanh. Theo đó, bạn nên thực hiện từ từ, kiểm soát tốc độ cũng như nhịp thở để kéo dài thời gian quan hệ.

nau-an-ngon-2

Ảnh minh họa

Thực đơn ăn uống thích hợp

Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ các chất, cân bằng nhóm thực phẩm sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường khả năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh ở đàn ông. Bằng cách quan hệ lâu này, bạn hãy ăn chuối, bơ, thịt đỏ, socola đen, hạnh nhân, trứng, mật ong, cá giàu omega 3 trước khi sinh hoạt tình dục.

Bên cạnh các thực phẩm nên ăn, bạn hãy kiêng thức ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn, thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, hút thuốc lá, đồ uống có gas, có cồn… Đây là danh sách những kẻ thù tác động xấu đến quá trình cơ thể sản xuất hormone nam tính testosterone.

bo-thuoc

Hút thuốc lá là một nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm. (Ảnh minh họa)

Tập kegel, yoga

Bên cạnh tập luyện thể thao, cánh mày râu còn có thể kết hợp tập yoga, kegel tại nhà. Những bài tập này có tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cơ cho phần thân dưới, kích thích máu lưu thông đến dương vật ổn định, sản sinh hormone testosterone. Cách quan hệ lâu này sẽ giúp cải thiện tâm lý và thể trạng đàn ông và mang đến đời sống tình dục trọn vẹn.

loi-ich-cua-viec-tap-the-duc-feature

Ảnh minh họa

Thường xuyên tập thể dục, thể thao

Những người đàn ông ít tập luyện, bị thừa cân, béo phì thường có chất lượng đời sống tình dục không thỏa mãn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Do đó, bạn hãy xây dựng lịch trình tập luyện thể dục để có sức khỏe tốt, ngăn ngừa bệnh tật, kéo dài thời gian quan hệ.

Tần suất quan hệ tình dục phù hợp

Những người đàn ông có tần suất quan hệ ít sẽ khiến cho nhu cầu tình dục tích tụ lại. Đến khi quan hệ, họ có xu hướng gấp rút, hối hả thúc đẩy dương vật xuất tinh nhanh. Duy trì tần suất quan hệ 2 - 3 lần mỗi tuần để dương vật làm quen với việc ma sát, quan hệ lâu ra, kiểm soát cảm xúc, nâng cao kỹ năng tình dục và giúp mối quan hệ thêm khăng khít.

Bảo Bảo (T/H)  
Cực khoái với phái đẹp, những phát hiện mới nhất
Đừng để ám ảnh mãn dục sớm làm phiền
Nguyên nhân khiến phụ nữ giảm ham muốn sau tuổi 50
6 lý do căng thẳng trước 'chuyện ấy' và cách cải thiện
4 dấu hiệu xấu trên giường ngủ mà bạn không thể coi thường
8 cách kéo dài thời gian 'quan hệ' tự nhiên không cần dùng thuốc
7 báo động khi thiếu 'chuyện ấy' dài ngày
7 lý do bạn nên bật đèn khi 'yêu'
Thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ
Những điều đàn ông nên biết về cách quan hệ tình dục
Điều nên làm giúp bạn đời tự tin trong phòng ngủ
10 lý do không còn ham muốn tình dục
Dấu hiệu khi 'yêu' nhận biết đàn ông yêu thật lòng
6 cách để cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật thứ 2
6 lý do khiến nàng mũm mĩm tuyệt nhất trên giường ngủ
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Bi hài khi vừa mới kết hôn đã gặp phải tình trạng 'trên bảo dưới không nghe'
Càng ăn chay chị em càng 'yêu' hăng say?
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Xem thêm