Thứ hai, 29/04/2024 19:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/12/2021 09:00

Xu hướng bất động sản “Wellness” tại Long An

Nhu cầu về sở hữu bất động sản có chỉ số sức khỏe tốt hay còn gọi là bất động sản “Wellness” được nhiều người quan tâm, đơn cử như Lavilla Green City tại Long An.

Bất động sản “Wellness” lên ngôi hậu Covid-19

Theo định nghĩa của Viện sức khỏe toàn cầu (GWI), xu hướng sống “Wellness” là đề cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên, giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Từ đó, “Wellness” nổi lên như một mô hình bất động sản sở hữu cân bằng giữa sức khỏe thể chất với hạnh phúc tinh thần.

Điều dễ nhận thấy tại các sản phẩm bất động sản “Wellness” là không gian sống xanh, xây dựng thông thoáng.

HB1

Công viên ven sông hiện hữu tại La Villa Green City

Trước tốc độ đô thị hóa ở trung tâm các thành phố lớn không ngừng gia tăng, dẫn đến thu hẹp số lượng dự án, quỹ đất hạn hẹp, thì việc phát triển bất động sản “Wellness” ven thành phố trở thành mục tiêu mới của các nhà phát triển bất động sản. Qua đó, những dự án “Wellness” sẽ đáp ứng đủ các yếu tố như cây xanh, tiện ích chăm sóc sức khỏe, không gian gắn liền với thiên nhiên như sông nước…

Tại Việt Nam, sau đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 khiến quan niệm “sức khỏe quan trọng hơn tài sản” được xem như một triết lý sống và bất động sản “Wellness” càng được chú ý.

Đồng thời, xu hướng di dân về vùng ven sinh sống, vừa đảm bảo thuận tiện đi lại giữa nơi ở và chỗ làm, vừa đáp ứng “khoảng thở” cần thiết đã giúp Long An, là tỉnh thành có chung đường ranh giới với TP.HCM trở thành một trong những điểm đến an cư lý tưởng.

Long An đón sóng xu hướng bất động sản mới

Long An được biết đến là tỉnh có khí hậu ôn hòa, môi trường sống gần gũi thiên nhiên, với nhiều sông ngòi, kênh rạch, giúp cây cối phát triển và không khí trong lành. Nơi đây dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM qua hệ thống đường giao thông như: cao tốc TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, TL 824…

Nhờ sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi, Long An đang đón nhận làn sóng đầu tư từ các tổ chức và nhà đầu tư cá nhân với nhiều dự án được phát triển tại đây.

Khu đô thị La Villa Green City đã hình thành 90% các sản phẩm nhà phố, tọa lạc ngay trung tâm TP Tân An, tỉnh Long An thuộc dòng “Wellness” từ yếu tố vị trí, không gian sống xanh, tiện ích đến chất lượng xây dựng và vật liệu hoàn thiện.

Cư dân Lavilla Green City sẽ được “chiều chuộng” về tinh thần và bảo vệ sức khỏe nhờ hệ thống “áo giáp xanh” cùng chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe lý tưởng.

HB2

Không gian sống xanh ven sông tại khu đô thị La Villa Green City

Hệ thống “áo giáp xanh” của La Villa Green City được tạo nên từ hệ thống công viên cây xanh xây dựng xen kẽ từng block nhà, giúp dung nạp nguồn khí tự nhiên và loại bỏ những khí độc hại. Bên cạnh đó, vượng khí dồi dào từ dòng chảy của dòng sông Vàm Cỏ Tây đem lại không khí trong lành cho cư dân.

Không chỉ được bao trọn bởi thiên nhiên tươi xanh, thuần khiết Lavilla Green City còn mang đến đặc quyền tổ hợp tiện ích đã hiện hữu hướng đến sức khoẻ toàn diện cho cư dân như: phòng tập gym hiện đại, tổ hợp công viên cầu vàng ven sông dài 1.000 m, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ, khu nhạc nước, khu cà phê ngoài trời…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện nay, để sở hữu sản phẩm nhà phố tại La Villa Green City, người mua chỉ cần thanh toán trước 20% cho đến hết Tết Nguyên đán 2022, với mức giá từ 3,9 tỷ đồng/căn, cấu trúc 1 trệt 2 lầu gồm sân trước và sau. Đơn vị phân phối dự án Trần Anh House hiện có chính sách ưu đãi là tặng một cây vàng cho khách hàng ký hợp đồng thành công và voucher nội thất lên đến 250 triệu đồng (chính sách áp dụng từ 01/10/2021 đến khi có thông báo mới).

Đông Hường  
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Xem thêm