Thứ ba, 14/05/2024 20:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 07/11/2018 18:03

Vụ hot girl đất Cảng nhảy lầu: Từng có ý định tự tử trước đó

Cô gái trước đó có ý định đi lên tầng cao của bệnh viện tự tử nhưng bất thành khi người mẹ của cô phát hiện và ngăn cản kịp thời.

Vụ cô gái xinh đẹp tự tử ở bệnh viện: Hé lộ tình tiết đáng chú ý

hot-girl-hai-phong-tu-tu-5

Cô gái trước đó có ý định đi lên tầng cao của bệnh viện tự tử nhưng bất thành khi người mẹ của cô phát hiện và ngăn cản kịp thời.

Sáng 5/11, thông tin một cô gái nhảy lầu tự tử khi đang điều trị bệnh tại BV Đa khoa Quốc tế Hải Phòng nhận về rất nhiều quan tâm. Được biết, vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 4/11.

Ngay lập tức, danh tính của nạn nhân đã được tìm ra. Đó là P.A (SN 1989), hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố cảng Hải Phòng. Trước khi qua đời, P.A không chỉ gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp mà cuộc sống của cô cũng ngập tràn màu sắc.

Trong cuộc trả lời nhanh với báo chí ngày 6/11, lãnh đạo sở Y tế TP. Hải Phòng cho biết, dựa trên báo cáo của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cung cấp, đã có đủ căn cứ để xác định bệnh nhân P.A. (SN 1989, trú tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) nhảy lầu tự tử.

Quá trình bệnh nhân P.A. nhảy lầu tự tử đã được camera giám sát của bệnh viện ghi lại toàn bộ, do đó các đơn vị chức năng của TP Hải Phòng xác định đây không phải là một vụ án mạng mà là do chủ đích của nạn nhân.

“Chúng tôi được biết trước khi xảy ra sự việc đau lòng, bệnh nhân đã có ý định đi lên cầu thang máy của bệnh viện để đi lên tầng cao tự tử nhưng bất thành khi người mẹ của bệnh nhân này phát hiện và ngăn cản kịp thời. Tuy nhiên đến lần thứ 2, khi gia đình không để ý, nữ bệnh nhân leo lên tầng 17 và nhảy lầu tự tử”, vị lãnh đạo này thông tin với báo chí.

Trước đó, vào 23 giờ ngày 2/11, L.P.A được đưa vào Khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, đau bụng và sốt nhẹ.

Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu nhẹ và chuyển lên điều trị tại tầng 14, khoa nội tổng hợp cùng với phác đồ liên quan.

Đến khoảng 1 giờ 35 ngày 4/11, mọi người trong viện bỗng nghe thấy tiếng động mạnh, sau đó bàng hoàng phát hiện một người rơi xuống nền tầng 8 của tòa nhà.

Tại hiện trường, các bác sĩ phát hiện nạn nhân là nữ bệnh nhân L.P.A đang nằm bất động trong tư thế sấp, có máu chảy, vỡ hộp sọ. Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng nữ bệnh nhân đã không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy nữ bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện.

Theo ông Bùi Thanh Doanh, sau khi trích xuất camera an ninh của bệnh viện, phát hiện nữ bệnh nhân đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17. Sau đó, nữ bệnh nhân này ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống bên dưới, rơi tại tầng 8.

-> "Hotgirl" đất cảng nhảy từ tầng 17 của bệnh viện tử vong

Xem thêm: Clip tìm thấy xác 2 nạn nhân trong vụ ô tô Mercedes đâm qua thanh chắn rơi xuống cầu Vĩnh Tuy

Gia Hân (tổng hợp)  
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Xem thêm