Thứ tư, 19/06/2024 03:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 17/10/2017 13:57

Võ Hoàng Yến từng bước tìm lại vinh quang

“Tôi đã từng tuột dốc không phanh và ở tận cùng của sự thất bại, vậy nên tôi biết cách tự mình leo lên đỉnh vinh quang và nắm bắt thành công một lần nữa”.

Không ngại trải lòng với Báo Gia Đình Việt Nam sau những vấp ngã và ồn ào, Võ Hoàng Yến cho biết, cô đã thấu hiểu cái cảm giác khi ngã xuống vực sâu khi đang đứng ở đỉnh cao. Và giờ là lúc cô đang phải leo từng bậc thang để trở lại vị trí vốn phải là của mình.

2 (1)_600x400

Cô đã thấu hiểu cái cảm giác khi ngã xuống vực sâu khi đang đứng ở đỉnh cao

Chiêm nghiệm lại mình khi ở đáy của sự thất bại

Sau chương trình Vietnam Next Top Model 2017, mọi người đều cho rằng cái tên Võ Hoàng Yến là một trong những yếu tố giúp chương trình thành công. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi không dám nhận, nhưng cũng rất vui khi mọi người nghĩ như thế. Tôi cho rằng, thành công của một chương trình được xem xét bởi nhiều yếu tố chứ không hẳn riêng một cá nhân nào, đúng như câu nói: "Một con én không thể làm nên mùa xuân".

Không thể phủ nhận, tôi được mọi người yêu mến nhiều hơn sau chương trình. Tôi vui vì điều đó và tin rằng mình đã làm tốt, đủ trách nhiệm với công việc mà mình đã nhận. Còn với những nhận xét, lời khen hay chê, tôi xin để lại mọi người nhận xét và Võ Hoàng Yến sẽ lắng nghe để hoàn thiện mình hơn nữa.

2 (5)_478x600

Cô đang phải leo từng bậc thang để trở lại vị trí vốn phải là của mình

Chị có cảm thấy nuối tiếc và đặt ra câu hỏi những gì mình đang có, đáng lẽ phải đến từ rất sớm?

Tất cả những việc xảy ra trong cuộc sống của tôi, kể cả những scandal, chưa bao giờ làm cho tôi cảm thấy nuối tiếc cả. Tôi đã từng tuột dốc không phanh và ở tận cùng của sự thất bại, vậy nên tôi biết cách tự mình leo lên đỉnh vinh quang và nắm bắt thành công một lần nữa. Người ta thường nói: "Cái gì nhanh đến thì cũng nhanh đi". Ngày xưa, tôi đã quá may mắn, thành công đến với tôi quá dễ dàng nên tôi không biết giữ lấy nó. Nhưng giờ đây, tôi đã biết cách kiểm soát mọi thứ hơn.

2 (2)_400x600

Ngày xưa, tôi đã quá may mắn, thành công đến với tôi quá dễ dàng nên tôi không biết giữ lấy nó

Dường như sau những vấp ngã, chị đã mạnh mẽ hơn?

Tôi nghĩ, ai rồi cũng phải trưởng thành, chỉ là nhanh hay chậm mà thôi. Mỗi scandal bước qua cuộc đời tôi càng khắc nghiệt bao nhiêu thì càng làm Võ Hoàng Yến thêm mạnh mẽ, trưởng thành bất nhiêu. Tôi đã quá may mắn ở thời điểm quá khứ. Nhưng khi đã xài hết sự may mắn đó rồi thì phải tự kiếm lấy. Vấp ngã thì phải đứng lên ở chổ đó, và chỉ cho phép mình té ngã một lần, dứt khoác không có lần thứ hai.

2 (4)_400x600

Giờ đây, tôi đã biết cách kiểm soát mọi thứ hơn

Vậy điều gì đã khiến chị vực dậy tinh thần sau tất cả?

Tôi không bao giờ chịu đầu hàng bởi bất cứ điều gì. Có nhiều sự việc tôi được khuyên là nên né đi, nhưng bản thân tôi lại muốn đương đầu để vượt qua nó. Nếu việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng làm cho tôi cảm thấy không an toàn, tôi sẽ ít xuất hiện hơn, thay vào đó dành thời gian cho những công việc mà mình yêu thích, chẳng hạn như đào tạo người mẫu và DJ.

2 (6)_478x600

Tôi không bao giờ chịu đầu hàng bởi bất cứ điều gì

Vẫn làm nghề liên quan tới catwalk

Nhiều người cho rằng chị thất bại ở vai trò người mẫu nên mới chuyển sang làm DJ, quan điểm của chị thế nào?

Trong cuộc sống, cái gì cũng có hai mặt của nó, tại sao chúng ta không nhìn vào những mặt tích cực mà lại chú ý đến những mặt không tốt bằng. Đối với tôi, DJ là công việc yêu thích. Việc chơi nhạc mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho tôi.

Tôi muốn truyền cảm hứng, tình yêu âm nhạc đến mọi người. Huấn luyện viên, giám khảo cũng vậy, họ mang trọng trách truyền cảm hứng đến cho mọi người. ở vị trí nào tôi cũng mong muốn mình có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn làm mẫu và đi diễn nhưng tôi nhận lời diễn cho những nhà thiết kế thân thiết mà thôi.

2 (4)_478x600

Vẫn làm nghề liên quan tới catwalk

Nhưng công bằng mà nói, 2 năm vừa qua, ở lĩnh vực DJ, cái tên Võ Hoàng Yến không nỗi bật, thậm chí đang bắt đầu chìm nghỉm?

Tôi thấy, nếu đem so sánh DJ và thời trang với nhau thì có phần hơi khập khiễng. Bởi, DJ đơn thuần là đam mê, chắc chắn nó không thể nào đem đến sự nổi tiếng bằng việc xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế. Đối với tôi, DJ là công việc yêu thích. Còn việc làm huấn luyện cho Vietnam’s Next Top Model 2017 lại đúng với chuyên môn của tôi nhiều hơn.

Chưa hết, tôi bước vào ngành thời trang chuyên nghiệp tính đến nay cũng hơn 10 năm. Còn DJ thì mới có 2 năm. Một phép so sánh quá chênh lệch về bội số kèm theo kinh nghiệm, sự từng trải, lợi thế bản thân, cũng như cảm nhận của mọi người đặt ra về 2 lĩnh vực mà tôi đã và đang theo đuổi là không công bằng.

2 (2)_462x600

DJ là công việc yêu thích

Hành trình tìm kiếm lại thành công sau những điều tiếng và scandal khó khăn như thế nào đối với chị?

Khó có thể diễn tả được sự khó khăn như thế nào. Mặc dù vậy, tôi cảm thấy may mắn vì mình được trải nghiệm những bước đi của sự thành công ngay tại thời điểm này, ở lứa tuổi này. Nhiều người phải đánh đổi khoảng thời gian dài hơn để có được những bài học mà tôi đã trải qua. Đã là con người thì ai cũng phải trưởng thành, quan trọng là sau đó, người ta đã trưởng thành như thế nào.

2 (1)_600x478

Đã là con người thì ai cũng phải trưởng thành, quan trọng là sau đó, người ta đã trưởng thành như thế nào

Kinh nghiệm và những bài học gì mà chị đã rút ra được trong khoảng thời gian ấy?

Kinh nghiệm có được thì nhiều lắm. Điều tôi tâm đắc nhất, chính là khi gặp bất cứ khó khăn gì, thay vì trốn tránh, chúng ta nên chọn cách đối mặt với nó ngay từ đầu. Dĩ nhiên khi chuyện không mong muốn xảy ra, con người sẽ chọn cách phản kháng lại nó. Thế nhưng sau một thời gian tịnh tâm suy nghĩ, tôi nhận ra rằng những việc đó không tự nhiên mà có. Nó xuất phát từ cách cư xử không khôn khéo, hoặc bản thân đã trốn tránh nó quá lâu mà không đối diện ngày từ đầu. Vì vậy, hãy học cách đương đầu với khó khăn, vì một khi đã đối đầu được với điều ấy, bạn sẽ nhận ra chuyện đó thật nhỏ bé và không có gì ghê gớm cả.

2 (3)_389x600

Khi gặp bất cứ khó khăn gì, thay vì trốn tránh, chúng ta nên chọn cách đối mặt với nó ngay từ đầu

Vậy còn chuyện cưới xin của bản thân?

Chuyện tình duyên hay lập gia đình, tôi đã phó mặc cho số phận từ lâu rồi. (Cười!). Có lẽ tôi quá “đàn ông” và cá tính nên trước giờ những ai đến với tôi đều thấy “sợ” tôi cả. Vả lại, tôi không thích thay đổi bản thân mình quá nhiều chỉ để chờ đợi một điều gì đó. Tôi tin chắc rằng, người phù hợp với tôi sẽ xuất hiện vào lúc thích hợp nhất.

2 (5)_387x600

Người phù hợp với tôi sẽ xuất hiện vào lúc thích hợp nhất

Xin cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ!

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại Tp.HCM. Cô đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe tại đảo quốc Bahamas.

Hiến Tửu  
Nam ca sĩ được coi là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt, U50 vẫn chưa một lần tổ chức hôn lễ
Khoe sắc khi diện lễ phục tốt nghiệp, con gái Quyền Linh được chấm 10/10
Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé”
MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh
Cô gái Việt từng lượm ve chai tiết lộ lý do không tái hợp tỷ phú 76 tuổi
Phạm Như Phương sau loạt scandal: Hoàn toàn ở ẩn, mạng xã hội bị cấm
Mẫu nhí người Việt giành Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới 2024 là ai?
Con gái Trọng Tấn: Đẹp tựa trăng rằm, đạt điểm cao nhất Nhạc viện Hà Nội
Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do chọn về Việt Nam sinh con
Sắp có gameshow giải trí kết hợp mua sắm có format mới lạ
Lệ Quyên: “Nếu sống vì miệng lưỡi thiên hạ, tôi chẳng ly hôn”
Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thuý vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?
Sau bình luận “không biết xấu hổ”, Hà Trần: “Tôi gọi điện Tùng Dương không trả lời”
Lắng đọng đêm nhạc “Nguyễn Trọng Tạo - Cõi nhớ”
Cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky
Nghệ sĩ cứ xin lỗi sau khi gây sốc là xong?
Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con
Doãn Hải My bật mí về cuộc sống bỉm sữa, có gì mà “vạn người mơ”?
Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?
Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ
Xem thêm