Chủ nhật, 19/05/2024 02:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 07/11/2019 16:16

Vợ chồng ca sĩ Ngọc Hiền - cựu thành viên Đồ Rê Mi khoá môi ở sân bay

Doanh nhân Đình Nam không ngần ngại khoá môi vợ, thể hiện tình cảm sâu đậm anh cho bà xã. Cặp đôi chung sống bên nhau 8 năm nhưng vẫn rất ngọt ngào như thuở mới yêu.

Từ lúc trở lại công việc sau khi sinh con thứ ba, Ngọc Hiền rất đắt show giám khảo các cuộc thi trong lĩnh vực làm đẹp. Mới đây, cựu thành viên nhóm Đồ Rê Mi lên đường sang Hạ Môn, Trung Quốc để chấm thi một cuộc thi làm đẹp khác.

Empty

Vì vợ đi công tác dài ngày ở nước ngoài nên doanh nhân Đình Nam không an tâm. Chiều qua anh lái ô tô đưa vợ ra sân bay. Không chỉ giúp vợ sắp xếp hành lý, anh còn liên tục dặn dò cô giữ gìn sức khoẻ vì thời tiết ở Trung Quốc khá lạnh vào những ngày cuối thu. Trong thời gian vợ công tác, doanh nhân Đình Nam hỗ trợ bà xã điều hành việc kinh doanh cơ sở làm đẹp tại Hà Nội, đồng thời quán xuyến việc nhà, chăm sóc cho 3 con.

Empty

Trong giây phút tạm biệt vợ ở sân bay, doanh nhân Đình Nam không ngần ngại khoá môi vợ, thể hiện tình cảm sâu đậm anh cho bà xã. Cặp đôi chung sống bên nhau 8 năm nhưng vẫn rất ngọt ngào như thuở mới yêu.

Empty

Ngọc Hiền không khỏi tự hào về ông xã. Cô gặp anh vào thời điểm khủng hoảng tâm lý sau tai nạn bị chém nhầm vào chân và phải ngồi xe lăn một thời gian. Không quan tâm đến thị phi của làng giải trí, vì tình yêu anh quyết định rời Australia để về Việt Nam kết hôn với cô.

Empty

Nữ ca sĩ nói, tình yêu và sự hy sinh của anh dành cho cô lớn lao đến mức cô tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để vun vén tổ ấm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi đối mặt với nhiều khó khăn khi con trai thứ hai Tuấn Kiệt mắc chứng tự kỷ.

Empty

Để chữa bệnh cho con, chồng Ngọc Hiền bỏ việc ở nhà chăm con, đưa con tham gia các lớp học, trung tâm dành cho trẻ tự kỷ. Sau hơn một năm kiên trì chữa chứng tự kỷ, con trai Tuấn Kiệt của cặp đôi đã tiến bộ rõ rệt và dần hoà nhập được với môi trường bình thường. Cuối tháng 8 vừa qua, vợ chồng Ngọc Hiền đón chào thêm thành viên mới, bé trai Hiểu Minh.

Empty

So với hai thành viên khác của nhóm Đồ Rê Mí là Quỳnh Nga và Trà My, Ngọc Hiền có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Cô cũng không còn hoạt động showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

Ngọc Hiền thổ lộ rằng, khi đọc báo về những dự án phim hoặc âm nhạc của Quỳnh Nga – người bạn cùng nhóm Đồ Rê Mí – cô cũng rất nhớ nghề và khao khát muốn tái xuất. Gần đây cô còn nhận được lời mời đóng phim truyền hình tại TP HCM.

Empty

Tuy nhiên hiện tại cô chưa thể sắp xếp được thời gian và công việc kinh doanh để trở lại nghệ thuật. Hơn nữa, con trai thứ ba của cô mới hơn 2 tháng tuổi, cô không nỡ xa con, xa gia đình trong vài tháng để đi quay phim ở Sài Gòn.

“Tôi cũng tự ti về vóc dáng của mình sau khi sinh con thứ ba. Có lẽ phải mất một khoảng thời gian nữa để tôi giảm cân và lấy lại thân hình như cũ”, cô chia sẻ thêm.

Ngọc Hiền thổ lộ rằng, cô không tiếc vì từ chối cơ hội tái xuất showbiz bởi cô tin rằng, nếu có duyên cô vẫn gặp lại khán giả ở những dự án nghệ thuật trong tương lai không xa.

=> Bị phê bình vì xa con 1 tháng tuổi, “cựu thành viên Đồ Rê Mi” Ngọc Hiền lên tiếng

Xem thêm video: 10 chặng đường yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Phương Lan  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm