Chủ nhật, 19/05/2024 21:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/08/2020 17:08

Visa hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ qua việc hợp tác với các đối tác thương mại điện tử

Visa khởi động chương trình ‘Giá trị sức mua của bạn’ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến và khuyến khích người tiêu dùng hỗ trợ các nhà bán lẻ Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới vừa khởi động chương trình ‘Giá trị sức mua của bạn’, nhằm khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ các doanh nghiệp địa phương tại Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển sang kinh doanh trực tuyến để nắm bắt những lợi ích từ sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử sau dịch COVID-19.

Empty

Sự bùng nổ của dịch COVID-19 đã ghi nhận số lượng người dùng mua sắm trực tuyến ở mức kỉ lục, với trung bình 30 triệu lượt mua hàng trực tuyến ghi nhận tại Việt Nam mỗi ngày.

Trong một báo cáo gần đây của Kantar, 62% người tiêu dùng Việt Nam khẳng định họ đã gia tăng đáng kể số lần giao dịch trực tuyến, trong khi đó theo một báo cáo khác, 72% người tiêu dùng Việt Nam cho rằng việc chuyển sang kinh doanh trực tuyến rất quan trọng đối với các nhà bán lẻ và 75% cho biết việc các nhà bán lẻ chấp nhận thanh toán kỹ thuật số cũng rất quan trọng.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào, cho biết: “Chương trình ‘Giá trị sức mua của bạn’ là một phần trong chiến lược hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Visa. Đây là sự tiếp nối cam kết hỗ trợ 10 triệu doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương, dành ra 210 triệu đô cứu trợ khẩn cấp đẩy lùi dịch COVID-19 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ theo cam kết toàn cầu của quỹ Visa Foundation.

Visa-image5

Tại Việt Nam, chương trình sẽ giúp kết nối khách hàng với các đơn vị chấp nhận thẻ trên khắp cả nước, cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới, nắm bắt những xu hướng thương mại điện tử và tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.”

“Kinh doanh trực tuyến có thể là một vấn đề nan giải đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi rất vui khi Visa có thể hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua việc hợp tác với các đối tác thương mại điện tử phổ biến như: Shopee, nền tảng thương mại điện thử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, và NowFood, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ giao thức ăn, hoạt động trên toàn quốc.

Thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ bắt đầu kinh doanh và quảng cáo trực tuyến, cũng như giới thiệu các ưu đãi và khuyến mãi cho các doanh nghiệp mới đăng kí, Visa đang thúc đẩy lượng truy cập và giúp cho việc ứng dụng kỹ thuật số trở nên dễ dàng hơn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc,” bà Dung cho biết thêm.

PV  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm