Thứ bảy, 20/04/2024 14:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 13/01/2017 08:24

Viêm Âm tán Hoàng Cung có thực sự hiệu quả?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện sản phẩm “Viêm Âm Tán Hoàng Cung” với tác dụng điều trị bệnh phụ khoa, sản phẩm này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng như một giải pháp điều trị bệnh an toàn.

Viêm Âm Tán Hoàng cung có thực sự hiệu quả?

viem-am-tan-hoang-cung-co-thuc-su-hieu-qua-giadinhonline.vn 1

Viêm Âm Tán Hoàng cung chữa bệnh phụ khoa hiệu quả

Hiện nay trên thị trường cũng như trên những trang mạng xã hội đặc biệt là Facebook, sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung được các chị em phụ nữ trên toàn quốc tin dùng để điều trị những bệnh lý liên quan đến phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, nấm, tạp khuẩn, trùng roi, làm hồng, se khít âm đạo… và sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

viem-am-tan-hoang-cung-co-thuc-su-hieu-qua-giadinhonline.vn 2

Bà Nguyễn Thị Thu Tình vinh dự đón nhận Cup Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2016

Liên quan đến sản phẩm đang gây “sốt” nói trên bà Nguyễn Thị Thu Tình – Giám đốc Công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh – Doanh Nhân trẻ tuổi – Người sáng lập ra sản phẩm “Viêm Âm Tán Hoàng cung” chia sẻ: “Bệnh phụ khoa tuy không phải là căn bệnh hiểm nghèo nhưng là căn bệnh mãn tính rất khó chữa, nếu không có liệu trình điều trị hợp lý, bệnh sẽ tái đi tái lại không khỏi dứt điểm, mang lại cảm giác phiền toái “khó nói”, nhiều người bị stress thậm chí là trầm cảm, cuộc sống vợ chồng không trọn vẹn.

Sau khi nghiên cứu, tìm tòi những dược liệu quý hiếm từ thời vua chúa, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm “Viêm Âm Tán Hoàng Cung” với đặc tính điều trị dứt điểm tất cả những vấn đề về phụ khoa như: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư có màu vàng hoặc xanh… đem lại hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu sử dụng. Thành công của chúng tôi là sức khỏe của người bệnh và niềm tin của người bệnh là động lực của chúng tôi. Mới chỉ xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng Viêm Âm Tán Hoàng Cung đã được hầu hết các chị em phụ nữ trên toàn quốc tin dùng bởi hiệu quả của sản phẩm mang lại.”

viem-am-tan-hoang-cung-co-thuc-su-hieu-qua-giadinhonline.vn 3

Công ty TNHH Đông Nam dược Hoàng Anh được nhà nước phong tặng Bảng Vàng chữ "Tâm"- Doanh nhân doanh nghiệp vì sự phát triển của đất nước

Bằng nhiều cách khác nhau: truyền miệng, người này mách người kia hay những chia sẻ, tâm sự trên những diễn đàn mạng xã hội hiện nay như những kênh thông tin “sống”, nhân chứng “sống” cho sự hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người bệnh. Mọi người chia sẻ về công dụng của Viêm Âm Tán Hoàng Cung như một sự giúp đỡ và đồng cảm cái gọi là “nỗi khổ khó nói” của bất cứ chị em phụ nữ nào.

Ngày nay, Y học hiện đại có rất nhiều thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa với đa dạng chủng loại như thuốc kháng sinh đường uống, thuốc chống nấm chống viêm, thuốc đặt, thuốc bôi tại chỗ, dung dịch vệ sinh… và các chị em thường áp dụng phương pháp chữa trị này do tính tiện lợi, giá thành rẻ và dễ mua, dễ sử dụng. Hay một biện pháp khác khi bệnh nhân bị nặng đó là đốt điện, áp xe lạnh… thường gây đau đớn và tốn kém. Tuy nhiên, hầu hết những phương pháp này lại chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn mà chưa thể điều trị dứt điểm. Bệnh nhân sau vài tháng điều trị là bị tái phát trở lại với các biểu hiện thường nặng và khó chịu hơn.

Chữa bệnh phụ khoa bằng đông y là một phương pháp chữa trị bệnh phụ khoa an toàn hiệu quả được các chị em phụ nữ ưu tiên tin dùng bởi những thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, không tác dụng phụ và đã được kiểm chứng, điều trị theo nguyên tắc tìm gốc bệnh để trị. Chính vì vậy, khi chữa bệnh phụ khoa, Viêm Âm Tán Hoàng Cung chú ý đến đặc điểm sinh lý và bệnh lý ở các giai đoạn khác nhau, tùy vào các thể bệnh khác nhau lại có những liệu trình phù hợp.

Nắm rõ được điều này và thấu hiểu mong muốn của các chị em phụ nữ, bà Thu Tình cho ra đời bài thuốc Viêm Âm Tán Hoàng Cung đặc trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa với dạng thuốc đặt âm đạo. Bài thuốc không những được các lương y, bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả và khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp Tây y trong chữa trị phụ khoa mà còn được áp dụng rộng rãi và ưa thích bởi chính chị em phụ nữ mắc phải bệnh này.

Viêm Âm Tán Hoàng Cung – thuốc nam của Người Việt

viem-am-tan-hoang-cung-co-thuc-su-hieu-qua-giadinhonline.vn 4

Viêm Âm Tán Hoàng cung đã qua kiểm nghiệm

Viêm Âm Tán Hoàng Cung được chiết xuất từ 100% thảo dược lành tính như: trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, đẳng sâm, xà sàng tử... và rất nhiều cây thuốc quý hiếm khác, là bài thuốc an toàn, hiệu quả, điều trị dứt điểm được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời không gây tác dụng phụ như các phương pháp điều trị Tây y. Với thuốc Viêm Âm Tán Hoàng Cung, chị em sẽ khỏe mạnh, tự tin, không còn lo lắng về tình trạng sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Sản phẩm này hỗ trợ điều trị và phòng ngừa hiệu quả chứng khí hư nhiều, có màu, có mùi hôi, Herpes sinh dục, viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, nấm cổ tử cung, tạp khuẩn, trùng roi, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm trong chu kỳ kinh nguyệt. Tuyệt vời hơn nữa Viêm Âm Tán Hoàng Cung giúp thông kinh, điều hòa kinh nguyệt, kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ và tăng cường sức khỏe của buồng trứng và tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, cân bằng PH âm hộ, âm đạo, diệt khuẩn và diệt nấm âm đạo, chống viêm, tái tạo niêm mạc tử cung, giúp se khít và làm hồng âm đạo, bồi bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, bảo vệ và nâng cao sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Viêm Âm Tán Hoàng Cung sử dụng đơn giản, dễ dàng, không gây đau, không có tác dụng phụ, không gây nhiễm trùng, không gây biến chứng. Một hộp Viêm Âm Tán Hoàng Cung bao gồm 10 gói thuốc dạng bột tán dùng cho liệu trình 20 ngày. Cách sử dụng: cho gói thuốc vào một miếng bông gòn ẩm, sau đó đưa vào âm đạo để tiến hành trị bệnh. Sau khi đặt thuốc, các chất bẩn, dịch nhầy lâu ngày do viêm nhiễm tích tụ trong âm hộ, âm đạo sẽ được đẩy hết ra ngoài mang lại cảm giác thực sự tự tin, tâm lý thoải mái và chất lượng cuộc sống vợ chồng thêm cải thiện và nâng cao.

Chị Thúy Nga (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị viêm âm đạo do nấm kéo dài 3 năm nay, bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần làm tôi vô cùng mệt mỏi. Tôi đã uống và đặt thuốc một thời gian mà không khỏi, tôi mới thay 2 loại thuốc khác nhưng bệnh lại nặng thêm. Một lần đi họp lớp đại học tôi được người bạn giới thiệu sản phẩm Viêm Âm Tán Hoàng Cung bởi cô ấy sử dụng và đã khỏi hoàn toàn nấm candida. Tôi nhờ cô bạn mua hộ sản phẩm này, sau một liệu trình tôi thấy chất bẩn bị đẩy hết ra ngoài, hết nấm, hết ngứa mang lại cảm giác thật dễ chịu và sảng khoái. Tôi cảm ơn cô bạn và đến giờ ai chia sẻ bị mắc bệnh phụ khoa tôi đều mách họ sử dụng Viêm Âm tán Hoàng Cung như một sự lựa chọn tuyệt vời”.

Nói thêm về sản phẩm, bà Thu Tình – Giám đốc Công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh cho biết: “Viêm Âm Tán Hoàng cung ra đời mang lại cho tôi những thành công nhất định, đây chính là động lực lớn lao giúp tôi cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh khác như: gan, trĩ, dạ dày... những sản phẩm này cũng làm hài lòng khách hàng từ những người khó tính nhất.”

Ngày 8/1 vừa qua, “Viêm Âm Tán Hoàng Cung” của Công ty TNHH Đông Nam Dược Hoàng Anh vinh dự đón nhận Cup Vàng “Sản Phẩm Tin Cậy, Dịch Vụ Hoàn Hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2016 như mốc son đánh dấu sự thành công rực rở của sản phẩm, thuốc nam của người Việt - vì sức khỏe người Việt.

Ngày 9/1/2017, bà Nguyễn Thị Thu Tình được nhà nước phong tặng Bảng vàng chữ "Tâm" - Doanh nhân doanh nghiệp vì sự phát triển của đất nước và gặp gỡ Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Văn phòng Chính phủ.

"Với tôi, tốt thôi chưa đủ, tốt nhưng phải an toàn. Đã là Y thì phải có Đức, phải coi trọng sức khỏe và tính mạng của người tiêu dùng như chính bản thân mình, không nên vì lợi ích cá nhân mà hành nghề Y nhưng không có Đức. Vậy nên với tôi chữ Tâm và chữ Tín rất quan trọng.”, bà Nguyễn Thị Thu Tình nhấn mạnh.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng
Tập thể dục buổi tối giúp giảm 61% nguy cơ tử vong sớm
Chế độ ăn của người dân Vùng xanh: Bí quyết sống lâu sống khoẻ
Lão hoá và và 4 cách làm chậm lại sự già đi của cơ thể
Cao huyết áp uống rượu được không?
Bé gái 12 tuổi bị xâm hại sinh con: Chuyên gia nhắn nhủ gì với phụ huynh?
Tủ lạnh mất điện bảo quản được thực phẩm trong bao lâu?
Bị rối loạn tâm thần vì loại đồ uống khó bỏ
Liên tiếp các trường hợp tử vong, ngừng tim khi chạy bộ: Bác sĩ khẩn thiết đưa cảnh báo
Trẻ bị sổ mũi, hắt hơi: Nguyên nhân và giải pháp
Phạm 4 điều kiêng kỵ khiến nhiều người ngộ độc khi uống sữa
4 bệnh truyền nhiễm lây lan do sóng nhiệt
Chất lượng giấc ngủ kém làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2
Người cao và người thấp, ai sống thọ hơn?
Đầu tư 100 triệu USD phát triển thuốc điều trị trầm cảm, bệnh thần kinh
Nước lọc sử dụng được trong bao lâu?
Phòng ngừa mắc u phổi hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên
Bữa ăn thực dưỡng đánh bay mỡ máu cao
Cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang
Chú rể nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới
Xem thêm