Thứ tư, 11/06/2025 13:19     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 20/11/2024 14:53

TV360 lọt top “Tiếp thị công nghệ web 3.0” tại giải thưởng quốc tế MMA Smarties Apac 2024

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện đến từ Việt Nam - TV360 gây ấn tượng với sản phẩm TV show 360° "Nơi này hay cực".

MMA Smarties APAC được đánh giá là một trong những giải có tiêu chí cao nhất trong lĩnh vực MKT tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.

Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi danh giá trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.

Tại sự kiện lần này, TV360 gây ấn tượng với sản phẩm TV show 360° "Nơi này hay cực" ở hạng mục “Tiếp thị công nghệ web 3.0”. Đây là sản phẩm được khai thác từ công nghệ immersive AR để sản xuất content, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mà TV360 xây dựng được sản phẩm app VR trên kính thực tế ảo - ứng dụng truyền hình VR đầu tiên tại Việt Nam, cho phép khách hàng không chỉ trải nghiệm show nội dung du lịch Việt Nam, mà còn thỏa sức giải trí với các nội dung phim, truyền hình và thể thao khác nữa.

Lấy cảm hứng từ 5 yếu tố ngũ hành: Kim - Mộc – Thuỷ - Hoả - Thổ, “Nơi Này Hay Cực” và Helly Tống đem tới một chuỗi hành trình khám phá đa chiều về miền đất di sản trong 5 tập phim.

“Nơi này hay cực” mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế một trải nghiệm độc đáo, không chỉ là "xem" mà còn được "sống" trong từng khung hình và cảnh sắc của Việt Nam. Khán giả sẽ thực sự đắm mình vào không gian sống động mà TV360 tạo ra, khẳng định vị thế tiên phong của sản phẩm truyền hình đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ video 360° và trò chơi tương tác VR trên kính thực tế ảo. Đây là một bước tiến lớn, giúp TV360 khắc sâu trong tâm trí người xem với những trải nghiệm trọn vẹn và khác biệt.

Nhân vật trải nghiệm và cũng là người bạn đồng hành cùng khán giả trong TV show “Nơi này hay cực” là “nàng thơ” Helly Tống, xinh đẹp, tinh tế cũng như đặc biệt yêu thích tìm hiểu văn hoá - lịch sử dân tộc.

Trước đó, tại hội nghị di động toàn cầu MWC 2024, “Nơi này hay cực” đã ghi dấu ấn tượng với hơn 10 triệu lượt xem và nhận về vô số phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như đối tác trải nghiệm. Sản phẩm này còn được mời tham gia gần 20 sự kiện và triển lãm lớn tại các tỉnh thành trên cả nước như Quảng Ninh, Long An, Bến Tre, Quảng Bình, Hà Nội, TP.HCM, Hà Tĩnh... Qua đó, TV360 đã mở rộng kết nối và ký kết hợp tác với các đối tác quốc tế, hướng tới phát triển và khai thác thị trường nước ngoài.

Tại MWC 2024, TV360 thu hút khách tới trải nghiệm công nghệ nhập vai (immersive) thông qua sản phẩm “Nơi này hay cực’. Đây là TV show 360 đầu tiên của Việt Nam với sự khác biệt về công nghệ và văn hoá.

Cho đến nay, chiến lược của TV360 không chỉ là ứng dụng truyền hình chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam, mà còn là sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ. Bên cạnh những công nghệ lớn đã áp dụng như công nghệ Cloud Microservice, công nghệ video 4K-8K, công nghệ recommendation ứng dụng AI để gợi ý nội dung và nhận diện giọng nói. TV360 đi theo chiến lược lấy công nghệ làm trọng tâm để không ngừng nâng cấp trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ.

Không dừng ở đó, TV360 còn xây dựng chiến lược đầu tư ra thị trường nước ngoài, kết nối người Việt Nam tại nước ngoài và phục vụ người dân tại các thị trường Viettel đang kinh doanh mang tên "Go Global".

Kết quả cuối cùng sẽ chính thức được công bố vào ngày 12/12/2024.

PV  
Từ 10/6 cước Roaming cho khách hàng đi Malaysia, Nga chỉ từ 20.000 đồng/ngày
Nắng nóng ảnh hưởng pin xe điện không, sạc thế nào cho đúng?
5 năm chinh phục khách Việt của Toyota Corolla Cross
Tiết kiệm hàng trăm triệu, không lo áp lực trả góp: Giới trẻ “đổ” vì mô hình sở hữu linh hoạt từ Green Future
Phiêu hè cùng Ford – Tự do sống chất với giải thưởng hơn 6 tỷ đồng
New Creta giá bán từ 599 triệu đồng có gì đáng chú ý?
Xe điện giá tốt hơn hẳn xe xăng, sạc miễn phí: VinFast đang tạo ra xu hướng mới trên thị trường xe máy Việt
Chuyên gia tiết lộ những mã pin dễ nhớ nhưng là 'mồi ngon' cho tin tặc
VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra
New Karoq giá từ hơn 1 tỷ đồng có gì hấp dẫn?
3 lý do VinFast EC Van “gây bão” cọc trên thị trường
Hyundai Motor là nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á
Green Future ra mắt dịch vụ cho thuê xe cưới chỉ từ 1,26 triệu đồng
Đẩy nhanh tiến độ phổ cập 5G, Viettel tặng hàng chục triệu gigabit
Wifi công cộng: Tưởng “free” ai ngờ mất trắng
Sai lầm khi đặt Wifi khiến 90% gia đình chịu cảnh mạng yếu, chập chờn
Green Future mở ra xu hướng sở hữu xe linh hoạt cho người trẻ
Chọn phim cách nhiệt tối màu có tốt không, cần chú ý điều gì?
Hyundai dự kiến tiếp cận 1.200 xe trong hành trình chăm sóc lưu động mùa hè này
Mở hé nắp capo khi đi đường có tốt không?
Xem thêm