Thứ tư, 18/06/2025 22:28     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 27/05/2025 11:16

Hyundai Motor là nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á

Ngày 26/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức công bố: giải đấu bóng đá nam cấp đội tuyển quốc gia danh giá nhất khu vực – ASEAN Championship – sẽ mang tên gọi mới ASEAN Hyundai Cup™, sau khi Hyundai Motor – tập đoàn toàn cầu tiên phong trong các giải pháp giao thông toàn diện – trở thành Nhà tài trợ danh xưng chính thức.

Thỏa thuận hợp tác được xúc tiến bởi Sportfive, đối tác thương mại độc quyền của AFF, cũng đánh dấu sự đồng hành của Hyundai với ba giải đấu lớn khác tại khu vực: ASEAN Club Championship Shopee Cup™, ASEAN Women’s MSIG Cup™ và ASEAN U-23 Championship™. Cùng với ASEAN Hyundai Cup™, các giải đấu này sẽ được gộp dưới thương hiệu thống nhất ASEAN United FC – hệ sinh thái bóng đá toàn diện của khu vực.

Hyundai Motor trở thành nhà tài trợ mới của Giải bóng đá vô địch các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN Hyundai Cup™

ASEAN Hyundai Cup™ là lần đầu tiên Hyundai – tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực giải pháp giao thông toàn diện – chính thức đồng hành cùng bóng đá Đông Nam Á, như một phần trong chiến lược mở rộng tầm ảnh hưởng tại khu vực. Thông qua giải đấu, Hyundai kỳ vọng sẽ gia tăng hiện diện tại các thị trường trọng điểm trong khu vực, đồng thời thắt chặt hơn nữa sự kết nối với cộng đồng người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt của ASEAN. Mùa giải 2024 đã một lần nữa “gây bão” khi phá vỡ mọi kỷ lục với 541,5 triệu lượt theo dõi và 12,66 tỷ lượt xem trên mạng xã hội – khẳng định vị thế số một của bóng đá tại Đông Nam Á.

Cựu cầu thủ bóng đá Indonesia Bambang Pamungkas cùng các em nhỏ bên trong Thư viện Di động Hyundai Kids.

Ông Sunny Kim, Chủ tịch Hyundai Motor Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Với Hyundai, bóng đá không chỉ là một môn thể thao – mà là cầu nối gắn kết cộng đồng và truyền cảm hứng. Sau hơn 26 năm đồng hành cùng bóng đá toàn cầu, chúng tôi nhận thấy Đông Nam Á là nơi tinh thần bóng đá thăng hoa mạnh mẽ. Sự hợp tác lần này thể hiện tầm nhìn ‘Tiến bước vì nhân loại’ của Hyundai – thúc đẩy giáo dục, sự hòa nhập và phát triển bền vững.

Với vai trò là cánh tay nối dài của Hyundai tại khu vực Đông Nam Á, Hyundai Motor Châu Á – Thái Bình Dương tự hào giới thiệu sáng kiến “Move the Game” thông qua mối quan hệ đối tác lần này – thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tiếp sức cho những người kiến tạo thay đổi mỗi ngày và cùng xây dựng tương lai của ngành giao thông toàn diện.

Vượt ra ngoài khuôn khổ đổi mới công nghệ ô tô, Hyundai luôn hướng đến giá trị xã hội thông qua các chương trình như “Thư viện Di động Hyundai Kids” (một chiếc xe điện được cải tiến thành không gian học tập dành cho trẻ em), nơi cơ hội học tập gắn liền với tương lai.

Chúng tôi tự hào đồng hành cùng sự phát triển – không chỉ trên sân cỏ, mà còn trong cuộc sống thường nhật".

Ông Khiev Sameth, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), phát biểu: “AFF luôn hướng đến việc nâng tầm bóng đá Đông Nam Á không chỉ về mặt chuyên môn mà còn trong cách tổ chức, lan tỏa và kết nối cộng đồng. Và với sự đồng hành của Hyundai, một đối tác có tầm nhìn và cam kết bền vững với thể thao, chúng tôi tin rằng ASEAN Hyundai Cup™ sẽ mở ra một chương mới – chuyên nghiệp hơn, truyền cảm hứng hơn và lan tỏa mạnh mẽ hơn trong khu vực cũng như trên các bình diện quốc tế.

Đây không đơn thuần là một sự kiện thể thao – mà là nơi hội tụ khát vọng của những cầu thủ, niềm đam mê của người hâm mộ và bản sắc của các quốc gia Đông Nam Á. AFF và Hyundai sẽ cùng nhau tạo nên một hành trình mới đầy cảm hứng cho bóng đá khu vực".

Hyundai Motor và đại diện AFF tại Lễ Ký Kết Giải Đấu ASEAN Hyundai Cup

Buổi họp báo công bố hợp tác diễn ra sáng nay tại Jakarta (Indonesia) với sự tham dự của Chủ tịch AFF – Thiếu tướng Khiev Sameth, Tổng thư ký AFF – ông Winston Lee, Chủ tịch Hyundai Motor Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương – ông Sunny Kim, Tổng giám đốc SPORTFIVE – ông Stefan Felsing và ông Seamus O’Brien – Chủ tịch SPORTFIVE APAC.

P.V  
3 công ty thành viên Viettel vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Mẫu C-SUV giá bán lẻ 989 triệu đồng vừa ra mắt có gì nổi bật?
Thaco Auto xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan
Chuyên gia chỉ 5 mẹo bảo dưỡng xe ô tô chạy 17 năm không hỏng
Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc
Hơn 20.000 xe Hyundai được bán trong 5 tháng đầu năm 2025
Yaris Cross vững vàng ở top đầu, tiếp tục khẳng định giá trị của Toyota
Vì sao điều hòa ô tô hay hỏng vào mùa hè, xử lý thế nào khi gặp sự cố?
Ford mở rộng dịch vụ Lưu động 4 giờ: Từ Hà Nội vào TP.HCM, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Từ 10/6 cước Roaming cho khách hàng đi Malaysia, Nga chỉ từ 20.000 đồng/ngày
Nắng nóng ảnh hưởng pin xe điện không, sạc thế nào cho đúng?
5 năm chinh phục khách Việt của Toyota Corolla Cross
Tiết kiệm hàng trăm triệu, không lo áp lực trả góp: Giới trẻ “đổ” vì mô hình sở hữu linh hoạt từ Green Future
Phiêu hè cùng Ford – Tự do sống chất với giải thưởng hơn 6 tỷ đồng
New Creta giá bán từ 599 triệu đồng có gì đáng chú ý?
Xe điện giá tốt hơn hẳn xe xăng, sạc miễn phí: VinFast đang tạo ra xu hướng mới trên thị trường xe máy Việt
Chuyên gia tiết lộ những mã pin dễ nhớ nhưng là 'mồi ngon' cho tin tặc
VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra
New Karoq giá từ hơn 1 tỷ đồng có gì hấp dẫn?
3 lý do VinFast EC Van “gây bão” cọc trên thị trường
Xem thêm