Thứ bảy, 18/05/2024 22:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/05/2019 09:00

Tử vi ngày 27/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sẽ gặp được người trong mộng

Theo tử vi 12 con giáp ngày 27/5/2019, tuổi Thìn sẽ có đường tình duyên vượng sắc và nhanh chóng tìm được người trong mộng của mình.

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ 2 ngày 27/5 tuổi Tý gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi trên đường công danh và sự nhiệp. Mọi kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng dự kiến, bạn không cần phải vất vả quá nhiều cũng gặt hái được thành công đáng kể và là bước tiến vững vàng cho bạn trong đường công danh sau này.

Về tình duyên, khởi đầu tuần mới con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu và gặp gỡ kết bạn thêm với nhiều người khác giới, đây cũng có thể là cơ hội để bạn tìm được người ấy của mình.

Về sức khỏe do ngũ hành Thủy vượng cho nên con giáp này gặp một chút rắc rối về sức khỏe, bạn cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn để tinh thần được thoải mái và sức khỏe tốt hơn.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Sửu

Thứ 2 là ngày nhị hợp nên vận trình công việc của tuổi Sửu cát lành hơn trước, không những vậy tài lộc cũng nở rộ đối với con giáp này, bạn có thu nhập ổn định hơn nhiều, tiền bạc từ nhiều nguồn đổ dồn vào túi giúp bạn không cần phải lo nghĩ về gánh nặng cơm áo gạo tiền nữa.

Tình duyên thứ 2 của con giáp này được cải thiện đáng kể, những tranh cãi giữa vợ chồng ngay trước đó đều được hóa giải, các bạn đã dần hiểu nhau hơn, có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm và gần gũi bên nhau.

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là cần có một chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lí, tránh để công việc làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 27/5, tuổi Dần có thể gặp rắc rối trong công việc của mình. Đôi khi bạn tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, bảo thủ làm gì cũng phải rập khuôn theo quy định nên có thể đánh mất cơ hội phát triển ngay trong chớp mắt. Bạn nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người xung quanh để tránh những mâu thuẫn không đáng có với đồng nghiệp.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần thêm màu sắc mới nhờ ngũ hành Thủy Mộc tương sinh. Mối quan hệ giữa các cặp đôi gắn kết hơn, sau những biến cố cả hai ngày càng hiểu nhau hơn. Cuộc đời còn nhiều sóng gió nên hãy nắm tay nhau thật chặt đừng bao giờ tách rời.

Sức khỏe của người tuổi Dần tuy ổn định nhưng bạn nên chú ý quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Mão

Theo tử vi cho thấy hôm nay là một ngày tuổi Mão chịu nhiều hao hụt về tiền bạc, bạn tiêu tiền không kiểm soát, chi tiêu mà mua những thứ không cần thiết với mình nên dẫn đến tình trạng rỗng túi nhưng khi nhận ra thì sự đã rồi. Tuổi Mão cần biết chi tiêu hợp lý hơn, xem cái gì là nhu cầu cần thiết và không cần thiết với bản thân mình, tránh “vung tay quá trán”.

Hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Mão không tốt, gặp ngày tương hình nên có điềm báo bất hòa, gia đình lục đục, tranh cãi, mâu thuẫn với nhau. Mọi thứ bỗng trở nên hỗn độn hơn vì không ai chịu lắng nghe ai. Bạn thật sự đau đầu vì không biết phải giải quyết như thế nào.

Về sức khỏe, con giáp này hãy cẩn thận với sức khỏe của mình vì thời tiết nắng nóng bạn rất dễ bị suy nhược cơ thể, bạn cần bổ sung nhiều vitamin và uống nhiều nước hơn.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đón nhận những tin vui lớn về đường tài lộc với rất nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày. Đối với những người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm ngoài giờ cũng sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá.

Về tình duyên, hôm nay tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên tình cảm vượng sắc. Đối với những người độc thân đây sẽ là cơ hội để bạn tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp thì tình cảm ngày càng khăng khít và yêu thương nhau nhiều hơn.

Hôm nay là ngày bạn tiêu hao khá nhiều sức khỏe chính vì vậy bạn cần cân bằng lại giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho thật hợp lý.

Giờ tốt: 12h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Tị

Đầu tuần, tuổi Tỵ có một ngày công việc hanh thông, vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc đang theo nhau đổ về túi bản mệnh, nhất là người kinh doanh sẽ có doanh thu vượt trội. Ngoài ra nếu bạn có ý định mở rộng quy mô làm ăn hoặc nhập thêm hàng mới thì cũng có sự thuận lợi nhất định.

Đổi lại, đường tình duyên của bản mệnh gặp nhiều trắc trở, mâu thuẫn giữa vợ chồng liên tiếp xảy ra, không tìm được tiếng nói chung, không ai muốn nói chuyện với ai khiến mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, gay gắt, tình cảm trên bờ vực tan vỡ.

Về sức khỏe, tuổi Tị nên dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao tăng cường thể chất, hạn chế việc sử dụng máy tính, điện thoại để tránh các bệnh về mắt.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Ngọ

Nhìn chung, thứ 2 là một ngày công việc không mấy thuận lợi với tuổi Ngọ, vận trình công việc ảm đạm do Ngọ Tý tương xung, dường như mọi sự cố gắng nỗ lực của bạn chưa được mọi người ghi nhận nên tâm trạng của bản mệnh bị ảnh hưởng rất nhiều. Lời khuyên cho con giáp này là hãy tiếp tục cố gắng và không nên bỏ cuộc quá sớm, “mưa dầm thấm lâu” sớm muộn những nỗ lực của bạn sẽ được mọi người nhìn thấy.

Về phương diện tình cảm, bạn đừng quá dành nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm của mình. Nên dành nhiều thời gian ở bên cạnh và quan tâm đễn nửa kia của mình nhiều hơn.

Về sức khỏe, bạn hãy học cách kiềm chế cảm xúc, để cho đầu óc được thư giãn nghỉ ngơi, tránh thức khuya ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Mùi

Tử vi ngày 27/5 cho thấy hôm nay con giáp này được công việc khởi sắc trông thấy, một số khó khăn, khúc mắc trong công việc đều được tháo gỡ và giải quyết. Ngoài ra các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng ngày càng được củng cố hơn.

Tuy nhiên vì là ngày Mùi Tý tương hại cho nên con giáp này gặp rất nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên. Bản thân là người dễ nổi nóng và không kiềm chế được cảm xúc của mình. Chính vì thế chỉ một chuyện nhỏ bạn cũng nói nặng lời, trách móc và gây tổn thương đến người ấy. Hãy học cách kiềm chế bản thân nhiều hơn.

Về sức khỏe, dù có xảy ra tranh cãi, không vui tuy nhiên bạn cũng không nên thức quá khuya hay suy nghĩ quá nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, thay vào đó bạn co thể nghe nhạc nhẹ hay đọc một cuốn sách mà bạn thấy hay đẩ giải tỏa căng thẳng.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Thân

Thứ hai sẽ là một ngày tuổi Thân đứng trước rất nhiều áp lực về công việc, mọi việc không diễn ra theo hướng bạn mong muốn, bao nhiêu chuyện rắc rối ập đến, khó khăn chồng chất khó khăn. Nguy cơ thất bại cao nhất là ở những việc mà bạn đang theo đuổi.

Nhưng đổi lại đường tình duyên của tuổi Thân do tam hợp nên đón nhận nhiều tin cát lành. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có một ngày bình yên và hòa thuận bên nhau, còn những người độc thân thì cơ hội tìm được người trong mộng của mình là rất cao.

Tuổi Thân nên chú ý ăn uống để tránh đau dạ dày, thi thoảng cũng nên ăn chay một ngày để thanh lọc cơ thể.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 27/5/2019 công việc của tuổi Dậu tiến triển, con giáp này được cát tinh nâng đỡ nên vượt qua được trở ngại, khó khăn, phát huy tối đa năng lực vốn có và không để các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới vận trình của mình. Điều này làm tuổi Dậu thêm phấn khởi, tiếp thêm nguồn năng lực dồi dào giúp bạn đạt được những mục tiêu đề ra trước đó.

Đường tình duyên trục trặc, kém sắc gây nên sự bất hòa giữ các cặp đôi tuổi Dậu, tình cảm cũng rất dễ bị phai mờ và chóng thay đổi. Cả hai dường như không còn quan tâm đến cảm xúc của nhau nữa, ai cũng đặt cái tôi cá nhân của mình lên trên tình cảm của cả hai, sự đổ vỡ là điều không tránh khỏi nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra và không được tháo gỡ.

Sức khỏe của người tuổi Hợi tuy ổn định nhưng bạn nên chú ý nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng.

Giờ tốt: 19h đến 20h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Tuất

Thứ hai đường tài lộc của bản mệnh vượng phát, được cát tinh soi đường chỉ lối nên bạn kiếm được kha khá tiền bạc, người làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều có thu nhập rất tốt.

Người kinh doanh nên tận dụng thời cơ này để thúc đẩy chuyện làm ăn, dân văn phòng kiếm thêm việc làm bên ngoài cũng cải thiện được thu nhập. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và bận rộn hơn nhiều nhưng bù lại thành quả có được hoàn toàn xứng đáng.

Ngũ hành thủy thổ xung khắc nên đường tình duyên tuổi Tý gặp phải chút rắc rối, những mâu thuẫn trong gia đình giữa vợ chồng liên tiếp xảy ra vì chuyện lựa chọn trường lớp cho con cái. Những cặp đôi đang yêu nhau thì vì mải mê với công việc mà bạn bỏ quên người yêu của mình khiến người ấy giận dỗi và trách móc bạn.

Về sức khỏe, trong hôm nay người tuổi Tuất rất dễ mắc các bệnh cảm cúm, sốt hay dị ứng hời tiết. Bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi thứ 2 ngày 27/5/2019 của tuổi Hợi

Hôm nay sẽ là ngày tuổi Hợi gặp khá nhiều thử thách trong công việc. Bạn cần quyết đoán và bản lĩnh hơn để xử lý mọi việc choa thỏa đáng. Hãy coi những thử thách khó khăn đó là bàn đạp để bạn vươn xa hơn trong đường công danh của mình sau này.

Về tình duyên, hôm nay bản mệnh có vận đào hoa vượng nên khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp sẽ rất cao. Bạn hãy cứ lắng nghe ý kiến của con tim mình và làm theo nó, đừng bó buộc suy nghĩ của mình để rồi bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp.

Những người tuổi Hợi khá hay ngủ muộn, điều này cực kỳ gây hại đối với sức khỏe của con giáp này, bạn hãy tập cho mình thói quen đọc sách trước khi ngủ để giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

->Tử vi ngày 26/5/2019: Tuổi Thân tình duyên bên bờ vực tan vỡ

Huyền Trần (T/H)  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Xem thêm