Chủ nhật, 19/05/2024 10:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 06/05/2021 11:30

Trai trẻ tố Minh Béo gạ tình, công bố loạt tin nhắn phản cảm

Tuấn Nguyễn khẳng định bị Minh Béo lạm dụng tình dục thông qua việc tuyển nghệ sĩ.

Mới đây, diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân đính kèm loạt tin nhắn tố cáo Minh Béo. Tuấn Nguyễn khẳng định bị Minh Béo lạm dụng tình dục thông qua việc tuyển nghệ sĩ.

Empty

Diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn

Để chứng minh lời nói của mình là đúng, Tuấn Nguyễn đã công bố loạt tin nhắn của Minh Béo khiến fan ngã ngửa vì những ngôn từ nhạy cảm, có phần tục tĩu.

Theo như tin nhắn Tuấn Nguyễn đăng tải, Minh Béo đã chủ động liên lạc với Tuấn Nguyễn trước, nhưng lại thay đổi thái độ sau khi bị nam diễn viên trẻ họ Nguyễn đối chất tố cáo sau buổi hẹn phỏng vấn. Minh Béo còn dùng những lời lẽ khá thô tục khi đối chất với Tuấn Nguyễn...

Empty

Tuấn Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân

Toàn bộ dòng trạng thái của Tuấn Nguyễn:

Để khỏi mất thời gian chúng ta vào việc bóc phốt luôn cho lẹ. Chắc chắn, nhiều thanh niên cũng bị ổng dụ rồi nên đăng lên để anh em sau chuẩn bị tinh thần. Em đi làm diễn viên lương có vài đồng, cái *** là cái ngàn vàng của đời con trai, ai lại tuỳ tiện giao cho anh ẩu thế được.

Có vai diễn em rất welcome và cảm ơn anh, mà gọi đến để lợi dụng sờ mó đòi ôm đòi xem ** em làm gì thế. Đến tự yên nói anh sẽ cho em cái vai diễn để em đi lên, đổi lại em cho anh ***** *** anh sẽ cho thêm tiền vào cuối tháng.

Empty

Công bố đoạn chat với Minh Béo

Anh biết giá chữa bệnh bây giờ đắt lắm không, tiền anh cho em liệu đủ chữa không anh. Cứ tưởng đi tù về là ăn năn hối cải (lược nội dung nhạy cảm). Em vẫn chưa hoàn hồn về cảnh tí bị anh ôm với đòi sờ.

Anh nghỉ nghề đi đừng làm xấu mặt anh em nghệ sĩ nữa. Add Facebook em xong nãy thấy em không đồng ý cho anh thịt em bỏ về, anh xoá Facebook. Em đăng lên đây là để anh biết không ai dám nói gì anh thì em nói, anh đừng tưởng già rồi có tiền có tiếng là anh lộng hành ở cái showbiz này. Tag hẳn tên anh vào đây mà đọc Hồng Quang Minh.

Empty

Tuy nhiên, sau bài đăng của Tuấn Nguyễn, có nhiều ý kiến cho rằng nội dung cuộc trò chuyện chưa thể hiện được Minh Béo có ý gạ tình mà Tuấn Nguyễn chỉ cố tình làm to chuyện để nổi tiếng.

Tuy nhiên, phản bác lại cư dân mạng, Tuấn Nguyễn khẳng định những gì mình chia sẻ là đúng và nhấn mạnh, tất cả những diễn viên casting tại sân khấu Minh Béo đều trải qua chuyện bị gạ tình, và anh biết rõ điều này. Nam diễn viên thậm chí lấy mạng sống ra thề cho những gì mình đã phát ngôn hoàn toàn là sự thật.

Còn hiện tại, Minh Béo vẫn chưa lên tiếng về những thông tin trên.

Năm 2016, diễn viên Minh Béo sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 tại California. Sau đó không lâu bị bắt và buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em. Theo công tố viên quận Cam, ngày 20/3, nam diễn viên tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Gia đình cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Văn phòng Biện lý Quận Cam cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho nam diễn viên là một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Diễn viên hài thừa nhận trước Tòa thượng thẩm Quận Cam về hai tội danh: xâm hại tình dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi.

Phương Anh  
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Xem thêm