Thứ ba, 30/04/2024 02:27
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 09/10/2021 13:42

Toyota Việt Nam tưng bừng “giảm giá” cho mẫu xe Vios

Khách hàng mua xe Vios G/GR-S sẽ nhận được ưu đãi trị giá 24,51 triệu đồng, bản E CVT/MT là 19,51 triệu đồng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác trong tháng 10.

Nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân sau đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 cũng như kích cầu mua sắm cuối năm, Toyota Việt Nam đã tung ra khuyến mãi hấp dẫn dành cho mẫu xe “quốc dân” Vios trong tháng 10/2021. Theo đó, khách hàng mua phiên bản G/GR-S sẽ được tặng 24,51 triệu đồng bao gồm 20 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ cùng camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng; khách hàng mua phiên bản E CVT/MT sẽ được hỗ trợ 19,51 triệu đồng bao gồm 15 triệu hỗ trợ trước bạ và một camera hành trình.

Bên cạnh đó, công ty Tài chính Toyota Việt Nam cũng triển khai gói vay mua xe Vios cực kỳ ưu đãi với lãi suất chỉ 2,99%/năm (trong 6 tháng đầu). Với số tiền ban đầu chỉ khoảng 95 triệu đồng là bạn có thể hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi Vios ngay lập tức với thủ tục đơn giản, nhanh chóng tại 75 đại lý/chi nhánh của Toyota trên toàn quốc.

Picture1

Toyota Vios là cái tên đã trở nên quá thân thuộc trên thị trường xe hơi trong suốt gần 20 năm qua. Đó là một mẫu xe biểu tượng cho sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong sử dụng sửa chữa bảo dưỡng và bán lại. Khi nhắc tới một chiếc sedan phổ thông là người ta nhắc tới Vios với lời khẳng định rằng “mua Vios đi cho lành”, “đi Vios thì không cần nghĩ đến tiền xăng”, … Những điều đó đã giúp Vios luôn đứng số 1 trên bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất thị trường hằng năm. Trải qua gần 20 năm, kể từ năm 2003 tới nay, Vios đã nhiều lần cải tiến nhằm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là phiên bản 2021 đã thay đổi Vios một cách rất mạnh mẽ theo hướng trẻ trung, năng động, hiện đại và an toàn.

Ngoài việc là mẫu xe lí tưởng của các cá nhân, doanh nghiệp thì Vios là lựa chọn số 1 cho các gia đình trẻ, người trẻ chưa quá dư dả về tài chính. Sở hữu ngoại thất đầy phong cách cá tính từ lưới tản nhiệt, cụm đèn phía trước cho tới đường gân dập nổi thân xe và cụm đèn hậu cũng như đèn phanh trên cao. Nội thất của Vios 2021 mới vẫn là sự rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng nhưng đã được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích hiện đại hơn.

Picture12png

Hàng ghế thứ hai với tựa đầu ghế có thể thay đổi độ cao, sàn để chân phẳng chứ không có gờ nổi như đối thủ. Hệ thống giải trí kết nối điện thoại thông minh, điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ chỉ 0.5 độ C, bệ tỳ tay, màn hình TFT hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, dây đai an toàn 3 điểm tại tất cả các vị trí ngồi… Một điều thú vị là trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, thì chỉ duy nhất Vios có thể gập hàng ghế thứ 2 kiểu 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Với chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP và 7 túi khí bên cạnh hàng loạt tính năng khác như phanh ABS, BA, EBD, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến quanh xe… đã giúp Vios là mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

Anh Lê Ngọc Tú (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ “Gia đình mình xa quê lên lập nghiệp Hà Nội nên cũng cần xe để đi lại cũng như phục vụ công việc, đầu năm mình mua chiếc Vios tới nay thì thấy hài lòng lắm. Gia đình 4 người ngồi thoải mái, về quê hay đi đâu thì cốp cũng dư dả để đồ, xăng thì tốn ít và bảo dưỡng rẻ. Đặc biệt là xe nhiều tính năng an toàn, suy cho cùng thì an toàn phải là điều đầu tiên cân nhắc khi mua xe vì còn người là còn của mà – các cụ đã nói thế rồi”.

Picture3png

Toyota khuyến mãi thêm nhiều mẫu xe trong tháng 10

Trong tháng 10, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi gói bảo hiểm vật chất cho khách mua xe Fortuner lên tới 19,4 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu ngoại thất; thay đổi gói khuyến mãi 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota sang hỗ trợ lệ phí trước bạ 40.000.000 đồng cho khách mua xe Corolla Altis (áp dụng với tất cả các phiên bản) và tiếp tục ưu đãi cho khách hàng mua xe Wigo và Rush từ giờ đến hết 31/12/2021.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng TOYOTA cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ ngày 01/10/2021 đến 30/11/2021 tại hệ thống 75 đại lý trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/10/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị.

Thu Hương  
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xem thêm