Thứ bảy, 18/05/2024 17:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/08/2018 19:34

Tin sao Việt 24h ngày 30/8: Hồ Ngọc Hà nũng nịu khi Kim Lý hôn; Chi Dân, Lan Ngọc bí mật đi du lịch

Tin sao Việt 24h ngày 30/8: Chi Dân và Lan Ngọc tiếp tục bị bắt gặp sánh đôi đi Côn Đảo?; Hồ Ngọc Hà nũng nịu khi Kim Lý hôn...

Tin sao Việt 24h ngày 30/8:

Chi Dân và Lan Ngọc tiếp tục bị bắt gặp sánh đôi đi Côn Đảo?

Tin đồn Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân gây xôn xao từ rất lâu. Mọi chuyện bắt đầu khi cả hai bị phát hiện nắm tay nhau đi xem phim lúc nửa đêm. Sau đó không lâu, cả hai còn bị cư dân mạng phát hiện cùng ở Đà Lạt vào một thời điểm. Trước tin đồn này, cả Lan Ngọc và Chi Dân đều giữ im lặng. Mới đây, hình ảnh được cho là Chi Dân và Lan Ngọc trên máy bay đi Côn Đảo bất ngờ bị tung lên mạng xã hội. Bức ảnh chụp với góc máy nghiêng nhưng dựa vào trang phục và một số đặc điểm ngoại hình, nhiều người hâm khẳng định chắc nịch đây là Lan Ngọc và Chi Dân.

Empty

Hồ Ngọc Hà nũng nịu khi Kim Lý hôn

Tối 28/8, ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra mắt MV mới Em muốn anh đưa em về, đánh dấu sự trở lại của cô trong âm nhạc. MV nhanh chóng "gây bão" với sự góp mặt của diễn viên Kim Lý - bạn trai nữ ca sĩ. Cả hai liên tục có những cảnh quay nóng bỏng, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trên kênh YouTube riêng, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ video hậu trường thực hiện sản phẩm. Dù yêu nhau ngoài đời thường, cả hai cũng gặp không ít khó khăn khi thực hiện một cảnh quay nóng bỏng trên giường. Trong video, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thoải mái thể hiện tình tứ với nhau. Khi phải thức đêm quay cảnh mở đầu tại một resort, nữ ca sĩ nũng nịu dựa vào bạn trai. Còn Kim Lý không ngần ngại hôn lên trán, tiếp thêm động lực cho Hồ Ngọc Hà. Hay những phân đoạn ở Hội An, Kim Lý tình cảm cầm ô che nắng cho bạn gái trong lúc di chuyển đến điểm quay khác.

Empty

Vợ chồng Jennifer Phạm đưa mẹ và hai con đi du lịch

Rất đắt show event nhưng Jennifer Phạm luôn biết cách sắp xếp để dành thời gian cho gia đình. Mới đây cô cùng ông xã - doanh nhân Đức Hải - đưa cả nhà đi tham quan vịnh Hạ Long. Người đẹp chia sẻ mỗi chuyến đi chơi xa là dịp để vợ chồng cô sưởi ấm tình yêu, đồng thời các con cũng được vui chơi và khám phá những vùng đất mới. Bảo Nam và bé Na lần đầu tiên đến vịnh Hạ Long nên rất thích thú.

Empty

Lan Khuê cùng chồng sắp cưới tận hưởng 'trăng mật sớm' trước ngày kết hôn

Mới đây, hôn phu của Lan Khuê, doanh nhân Tuấn John đăng tải hình ảnh cặp đôi đi du hí tại công viên Disney ở Pháp. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi chia sẻ hình ảnh du lịch cùng nhau. Trước đó, Lan Khuê và hôn phu chỉ thường xuất hiện chung tại các sự kiện. Cả hai mặc trang phục đơn giản, khoẻ khoắn và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc nhí nhố. Vừa qua, tấm thiệp cưới của Lan Khuê và Tuấn John cũng bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, cặp đôi sẽ cử hành lễ kết hôn vào lúc 18 giờ ngày 4/10. Lan Khuê từng chia sẻ, sau khi về chung 1 nhà cặp đôi sẽ chuẩn bị để có con ngay chứ không tận hưởng thời gian vợ chồng son như nhiều nghệ sĩ khác.

Empty

Giữa tin chia tay, Cát Phượng xuất hiện bên chồng trẻ kém 18 tuổi tại sự kiện

Tối 29.8, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng làm khách mời dự buổi công chiếu phim "Hoán đổi" tại TP. HCM. Cặp đôi trở thành tâm điểm của sự kiện sau tin đồn chia tay. Nữ diễn viên từng nói nếu có chia tay với tình trẻ, chị không đủ sức yêu thêm một ai khác. Trong khi Kiều Minh Tuấn trẻ trung và nam tính với trang phục năng động thì Cát Phượng cũng khoe vóc dáng trong bộ váy ôm sát cơ thể. Cặp đôi lệch tuổi của showbiz nắm chặt tay không rời. Mặc dù không đề cập đến vấn đề nhạy cảm, nhưng cách họ nắm chặt tay phần nào xóa tan những lời dị nghị. Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ, nếu sau này Cát Phượng có đi trước, anh sẽ giữ lời hứa lo cho cu Bom nhưng không có ý định lấy vợ khác.

Empty

Xem thêm video: Trường Giang cầu hôn trên sân khấu

An Nguyên (T/H)  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm