Thứ hai, 20/05/2024 11:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/06/2017 05:30

Tin nóng sáng 16/6: Sản phụ chuyển dạ, 'đẻ rơi' con ngay tại sảnh chung cư

Tin nóng mới nhất ngày 16/6/2017 (bản tin 6h): Sản phụ chuyển dạ, 'đẻ rơi' con ngay tại sảnh chung cư; Giấu 12 kg cocaine trong xe lăn để nhập cảnh vào Mỹ;...

Tin nóng trong nước sáng ngày 16/6

#Xử phạt Carlsberg Việt Nam vì “tắm bia” di sản Huế: Nhằm quảng cáo cho sản phẩm bia Huda, Công ty Carlsberg Việt Nam đã dùng hình ảnh các chai bia dán lên các di tích, danh thắng nổi tiếng ở Huế như Ngọ Môn (Đại nội Huế), cầu Trường Tiền… đăng trên trang Facebook Huda Beer. Trước vụ việc trên, Cơ quan chức năng ở Thừa Thiên- Huế đã xử lý việc Công ty Carlsberg Việt Nam tùy tiện dùng hình ảnh các chai bia dán lên hình ảnh các di tích, danh thắng nổi tiếng của Huế để quảng cáo. Mức xử phạt khoảng từ 10- 20 triệu đồng.

#Ngày mai 16/6, Đoàn Thị Hương ra tòa lần thứ tư: Sức khỏe của Đoàn Thị Hương vẫn ổn định và tinh thần tốt trước khi ra tòa lần thứ tư vào ngày mai, 16/6. Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết như vậy trong cuộc họp báo thường kỳ chiều 16/5 để trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết thông tin về tình trạng sức khỏe của Đoàn Thị Hương. Bà Hằng cho biết, Bộ Ngoại giao vẫn đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng trong nước, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, Liên đoàn Luật sư Việt Nam và các luật sư Malaysia để bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho Đoàn Thị Hương.

#Sản phụ chuyển dạ, 'đẻ rơi' con ngay tại sảnh chung cư: Sự việc trên xảy ra khoảng 6h30 ngày 14/6 tại Phú Thọ, khi chị H. mang theo đồ và đứng ở sân chờ xe đón đến bệnh viện sinh con. Tuy nhiên, ngay sau đó, thai phụ vỡ ối rồi có dấu hiệu sinh con. Ngay sau sau đó, người dân sống ở khu vực này đã đến cho chị H. nằm ra bàn, đồng thời gọi bác sĩ tại trạm y tế cơ sở. Sau khi đưa sản phụ về trạm y tế, khoảng 7 giờ ngày 14/6 thì chị H., sinh một bé gái kháu kỉnh, nặng 3,5kg và được trực tiếp trưởng trạm y tế phường cắt rốn.

tin-nong-sang-166-san-phu-chuyen-da-de-roi-con-ngay-tai-sanh-chung-cu-giadinhonline.vn 1

Sản phụ được người dân và bác sĩ ở trạm y tế phường hỗ trợ đỡ đẻ.

#Nhiều người vây bắt một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em: Vào khoảng 18h tối 12/6, tại khu vực chợ Hồng thuộc địa bàn xóm 6, xã Hồng Long, người dân phát hiện một người phụ nữ khoảng 40-45 tuổi, người này mang theo chiếc giỏ xách bằng nhựa, vừa đi vừa ngó nghiêng. Sau khi theo dõi, thấy người phụ nữ này có nhiều biểu hiện đáng nghi nên người dân đã vây lại để dò hỏi. Người phụ nữ lạ mặt sợ hãi nên bỏ chạy, bị người dân bắt sau đó. Kiểm tra chiếc giỏ nhựa mang theo, người dân phát hiện bên trong có nhiều quần áo và 4 chiếc khăn, bên trong có ít bột màu trắng. Nghi ngờ đây là thuốc mê mà người phụ nữ này dùng để bắt cóc trẻ em nên người dân đã báo cáo lên Công an xã Hồng Long để làm rõ sự việc.

Tin nóng thế giới sáng ngày 16/6

#Ong lúc nhúc làm tổ, tạo sáp trên xe hơi: Mới đây, một người phụ nữ có tên Shirley Taylor, 57 tuổi, sống tại thành phố Hull nước Anh, đã được một phen hoảng hốt khi vừa trở về nhà thì hàng xóm báo rằng, có một đàn ong lớn đang làm tổ trên xe hơi của cô và khuyên cô nên cẩn thận. Một người hàng xóm đã sang giúp cô Shirley liên lạc với hội những người bảo vệ ong đến từ Beverley để di dời đàn ong đi. Những người này cho biết, đàn ong có đến hơn 20.000 con và họ chưa từng thấy một kiểu làm tổ ong như vậy trước đây, vì ong ưa làm tổ trên cây chứ không phải là đầu ô tô như vậy.

#Giấu 12 kg cocaine trong xe lăn để nhập cảnh vào Mỹ: Yoncela Stanley, công dân Mỹ, bị bắt giữ hôm 11/6 khi vừa hạ cánh xuống sân bay Kennedy, sau chuyến bay từ đảo Carbbean. Khi Stanley đang làm thủ tục nhập cảnh, một chú chó nghiệp vụ đã rà chiếc xe lăn của cô và báo hiệu điều bất thường. Nhân viên hải quan nhận thấy đệm ghế sau của chiếc xe trông "không bình thường". Sau khi khám xét kỹ chiếc xe lăn, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 6 bọc và 2 túi cocaine nặng 12 kg, ước tính giá trị khoảng 468.000 USD.

tin-nong-sang-166-san-phu-chuyen-da-de-roi-con-ngay-tai-sanh-chung-cu-giadinhonline.vn 2

#Nhân viên hàng không kéo lê thi thể nữ hành khách trước mặt 150 người: Vụ bê bối hàng không xảy ra trên chuyến bay từ Dallas tới sân bay quốc tế Minneapolis – St Paul của hãng hàng không American Airlines chiều ngày 12/6 vừa qua. Nạn nhân bị đột quỵ và tử vong trong toilet máy bay là bà Theresa Hines, 48 tuổi, đến từ Carrollton, bang Texas, Mỹ. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT) đã kéo lê thi thể của nữ hành khách xấu số ra khỏi chiếc máy bay Boeing 737 trong tình trạng thân dưới không có lấy một mảnh vải che chắn trước sự chứng kiến của 150 hành khách còn lại.

#Giả gái, bắt cóc bé trai 12 tuổi rồi hãm hại: Một người đàn ông mặc bộ đồ burka trùm kín đầu và tiếp cận cậu bé 11 tuổi tên Azan Majid Janjua. Cậu bé Azan sau đó đã bị dụ dỗ khỏi Thánh đường Hồi giáo tại Abu Dhabi (UAE) và bị hãm hiếp, giết hại. Vụ việc xảy ra trong tháng lễ Ramadan cách đây 2 tuần. Kẻ thủ ác đã bị bắt giữ sau đó 48 tiếng và khai nhận hắn giả gái vì biết cậu bé sẽ không bao giờ nghe lời một người đàn ông.

Khả Di

Tags:
  • Tin liên quan
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Xem thêm