Thứ hai, 20/05/2024 18:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 05/01/2018 11:57

Tin nóng mới nhất trưa 5/1: 4 công nhân bị thương do sập giàn giáo công trình tại Yên Tử

Tin nóng mới nhất trưa 5/1: 4 công nhân bị thương do sập giàn giáo công trình tại Yên Tử; Khánh Thi sẽ sinh 3 con với ông xã kém 12 tuổi...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 5/1:

#4 công nhân bị thương do sập giàn giáo công trình tại Yên Tử: Ông Phạm Tuấn Đạt, Phó Chủ tịch UBND TP.Uông Bí cho biết: "Vào khoảng 23h ngày 4/1, có 4 người bị rơi xuống từ giàn giáo tại công trường khu vực nhà ga mới cáp treo số 1 Yên Tử. Ngay lập tức, 4 công nhân trên đã được đưa tới Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển cấp cứu, 2 người trong số đó bị gãy chân".

Hiện công an thành phố Uông Bí đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

sap

Tin nóng mới nhất trưa 5/1: Nơi xảy ra sự cố sập giàn giáo (Ảnh: Báo Giao Thông)

-> Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ

#3 cô gái nhận "gạch đá" từ cư dân mạng vì livestream bán đồ lót phản cảm: Vì lạm dụng chức năng livestream một cách thái quá để bán đồ lót, 3 cô gái trẻ vô cùng biến mình thành trò cười cho thiên hạ. Xem chi tiết.

#Sau ‘Best Face’, Hoàng Thuỳ xuất sắc ẵm luôn giải ‘Best Catwalk’ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Vừa qua, fanpage chính thức Miss Universe Vietnam công bố kết quả giải phụ Best Catwalk. Theo đó, với số điểm 8.5/10, người đẹp Hoàng Thuỳ xuất sắc giành chiến thắng.

“Chuyển động cơ thể tốt, chú ý xử lý lại động tác tay cho ăn khớp với dáng đi. Tạo dáng điểm dừng hơi thiếu năng lượng và làm Loan liên tưởng đến Thùy còn là một siêu mẫu chứ không phải hoa hậu” - Á hậu Nguyễn Loan nhận xét.

Theo sát Hoàng Thuỳ là Mâu Thuỷ (SBD 242) và Trần Thị Thuỳ Trang (SBD 234) với số điểm 7.75 và 7. Ngoài Best Catwalk, BTC đã trao nhiều giải phụ khác như Best Body, Best Face, Best English Skill, Best Social…

Đây là danh hiệu không chính thức, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, nằm trong hệ thống giải thưởng social của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

#Khánh Thi sẽ sinh 3 con với ông xã kém 12 tuổi: Giao thừa 2018, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đến Las Vegas (Mỹ) để tận hưởng kỳ nghỉ. Trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Khán giả bất ngờ hơn khi nữ kiện tướng danesport tiết lộ đang mang thai em bé thứ 2, sau con trai Kubi Minh Cường (2 tuổi).

Khánh Chi cho biết cô và Phan Hiển thích nhà đông con. "Tôi và ông xã thích sinh 3 em bé. Tôi thích các con biết hát, biết nhảy. Tôi không hướng con phải trở thành ca sĩ hay diễn viên mà để tự chúng phát triển theo năng khiếu. Nếu sau này các con chọn học kinh tế, phụ giúp gia đình thì càng tốt".

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 5/1:

#'Bom bão tuyết' lịch sử càn quét nước Mỹ, 4 người chết: "Bom bão tuyết" khổng lồ đã "đánh gục" toàn bộ Bờ Đông nước Mỹ với tuyết dày và lạnh giá, khiến cho hoạt động của cả người dân và chính phủ bị gián đoạn nghiêm trọng.

Cơn bão mùa đông khắc nghiệt nhất trong nhiều năm qua ở Mỹ mang theo tuyết rơi dày đến hơn 45 cm và những đợt gió mạnh kỷ lục. 16 người đã thiệt mạng do đợt rét này kể từ đầu tuần.

Trước đó, đợt lạnh kéo dài trên một vùng rộng lớn của nước Mỹ đã khiến hơn 10 người chết. Hàng nghìn chuyến bay bị hủy, trường học tại nhiều địa phương phải đóng cửa do điều kiện thời tiết xấu.

#Lý giải sự nhiễu sáng kỳ lạ của ngôi sao bí ẩn nhất vũ trụ: Nằm cách Trái Đất hơn 1.000 năm ánh sáng, một ngôi sao đã làm các nhà thiên văn học bối rối kể từ khi được quan sát lần đầu qua dữ liệu của sứ mệnh Kepler. KIC 8462852 lớn hơn 50% và nóng hơn 1.000 độ so với Mặt Trời.

Ngôi sao này được gọi là Tabby theo tên của Tabetha Boyajian, trợ lý giáo sư tại Khoa Vật lý và Thiên văn thuộc Đại học bang Louisiana.

Boyajian đã nghiên cứu và biên soạn các bài báo khoa học về ngôi sao này kể từ khi dự án Săn Hành tinh của các nhà khoa học công dân báo cáo hành vi bất thường của nó cho nhóm nghiên cứu của bà vào năm 2015.

Vì lý do nào đó, ngôi sao Tabby mờ đi và tỏa sáng theo cách lạ thường và không thể đoán trước. Có lúc nó mờ đi trong vài ngày hoặc một tuần. Sau đó, người ta nhận thấy ngôi sao này ngày càng mờ đi trong một thế kỷ qua.

Được xếp vào sao loại F (tương đối nóng), ngôi sao Tabby lẽ ra phải duy trì độ sáng liên tục. Sự biến đổi lúc ngắn lúc dài trong độ sáng của nó được cho là vô lý.

Boyajian cho biết dữ liệu của Kepler chỉ ra rằng độ sáng của ngôi sao đã giảm tới 22%. Nếu giả thuyết về tập hợp các hành tinh là đúng thì có thể phải có hơn 50 hành tinh xếp thẳng hàng và "diễu qua" phía trước ngôi sao để tạo ra sự sụt giảm như vậy.

Video: Từ bệnh nhân liệt giường trở thành cô gái mạnh mẽ nhất thế giới

Phương Vũ (T/H)  
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Xem thêm