Thứ tư, 26/06/2024 15:27
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/01/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 3/1: Một người đàn ông treo cổ tự tử trên cầu Thuận Phước

Tin nóng mới nhất tối 3/1: Một người đàn ông treo cổ tự tử trên cầu Thuận Phước; Giám đốc Sở tát lái xe vì đi nhầm đường bị giáng chức, chuyển công tác...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 3/1:

#Tạm giữ chủ kho phế liệu để phục vụ điều tra vụ nổ ở Bắc Ninh: Liên quan đến vụ nổ nghiêm trọng khiến hai cháu bé tử vong tại xã Văn Môn, Yên Phong (Bắc Ninh), Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh cho biết chủ kho phế liệu đang bị tạm giữ phục vụ công tác điều tra.

Cụ thể, ông Nguyễn Tử Quỳnh cho hay Ủy ban Nhân dân tỉnh đã có văn bản hỏa tốc số 04 chỉ đạo các cơ quan vào cuộc xử lý vụ nổ xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 sáng nay, 3/1 tại huyện Yên Phong.

Theo đó, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh yêu cầu Ủy ban Nhân dân huyện Yên Phong kịp thời tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ nạn nhân và gia đình họ. Sở Y tế chỉ đạo các cơ quan liên quan tổ chức cứu chữa cho các nạn nhân.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh cũng yêu cầu Công an tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các cơ quan liên quan khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

#Một người đàn ông treo cổ tự tử trên cầu Thuận Phước: Sáng 3/1, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cầu Thuận Phước.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ rạng sáng 3/1, một số người đi đường phát hiện vụ việc trên liền báo cho lực lượng chức năng.

treo-co

Tin nóng mới nhất tối 3/1: Một người đàn ông khoảng 50-60 tuổi treo cổ tự tử trên cầu Thuận Phước. (Ảnh: PLO).

-> Bị mẹ chồng tạt axit vào người, con dâu nhập viện cấp cứu

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiền hành đưa thi thể nạn nhân xuống và đưa khám nghiệm tử thi.

Theo đó, nạn nhân là nam giới, khoảng 50-60 tuổi, cao 1,65 mét, dáng người ốm, da ngăm đen, trên cánh tay phải có xăm chữ “04 lẻ loi”, mặc áo mưa và trên người không có giấy tờ tùy thân.

Đến trưa cùng ngày, vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể của nạn nhân.

#Giám đốc Sở tát lái xe vì đi nhầm đường bị giáng chức, chuyển công tác: Do có nhiều sai phạm trong quá trình công tác, ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình vừa bị UBND tỉnh này ra quyết định thi hành kỷ luật, điều chuyển công tác.

Theo đó, ông Vũ Đức Dũng điều chuyển sang đảm nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban BQL Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Ninh Bình, kể từ ngày 2/1/2018.

UBND tỉnh Ninh Bình đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Toàn Thắng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Bình giữ chức vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình, kể từ ngày 2/1/2018, thay ông Vũ Đức Dũng.

Ông Vũ Đức Dũng từng khiến dư luận xôn xao sau vụ tát tài xế lái xe của mình vì đi nhầm đường vào khoảng thời gian tháng 7/2017 và bị đưa ra xem xét kỷ luật.

#Không được chủ quan với bão số 1 hướng vào Nam Bộ: Bão số 1 (Bolaven) đang cách Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa) khoảng 170km về phía Nam Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10 và đang di chuyển hướng về Nam Bộ. Dự báo sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới khi gần bờ nhưng không thể chủ quan.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 3/1:

#Trái Đất đang quay chậm lại, động đất sẽ tăng mạnh trong năm 2018: Theo Mirror, các nhà khoa học cảnh báo Trái Đất đang bước vào giai đoạn hoạt động địa chấn mạnh. Và ngay trong năm nay, nó sẽ gây ra nhiều trận động đất hơn. Tuy nhiên, hiện chúng ta chưa thể dự báo động đất sẽ xảy ra ở đâu vào thời gian nào.

Cảnh báo trên xuất phát từ thực tế Trái Đất đang trải qua thời kỳ suy giảm chu kỳ quay, hay nói dễ hiểu hơn là Trái Đất đang quay chậm lại (hoạt động tự quay quanh trục). Nhìn lại lịch sử, dường như sự quay chậm này trùng khớp với thời gian cao điểm của các trận động đất cũng như các hoạt động địa chấn khác.

Tiến sĩ Roger Bilham thuộc Đại học Colorado cho biết: "Chúng ta ghi nhận chỉ có khoảng 6 trận động đất mạnh trong năm 2017. Thế nhưng, chúng ta có thể sẽ phải đối mặt với 20 trận động đất mỗi năm bắt đầu từ năm 2018".

#Bắc Mỹ lạnh tới -40 độ C, 9 người chết: Hãng AFP dẫn nguồn từ Cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ (NWS) cho hay đã có ít nhất 9 người chết trong thời tiết lạnh giá ở Mỹ và Canada trong những ngày qua.

Một trong những nạn nhân mới đây là người đàn ông vô gia cư với thi thể được tìm thấy trong một thùng rác tại thành phố St Louis (bang Missouri, Mỹ), nơi nhiệt độ xuống đến mức -21 độ C.

Tại bang Wiscosin, thi thể một phụ nữ 27 tuổi được tìm thấy gần bờ hồ Winnebago vào tối 1.1. Cảnh sát kết luận nạn nhân chết do cơ thể mất nhiệt.

Chính quyền tại bang Alabama và Georgia đã lập các trạm cư trú tạm thời với máy sưởi sau khi nhiệt độ tại đây xuống -32 độ C.

Video: Cách bổ cam nhanh và đẹp

Phương Vũ  
Kỷ lục bất ngờ, thú vị tại EURO 2024
Học sinh huyện đảo Quảng Ninh sẵn sàng bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT
Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024 hướng đến gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng
Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt
Một ngày theo chân 'thợ rừng' săn ba khía miền Tây
Hơn 8.000 VĐV chinh phục cung đường thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp
Tạo hình khúc nối bể thận niệu quản cho nam thanh niên 26 tuổi
Xuất hiện 'hố tử thần' sâu hơn 3,5 mét gần khu dân cư ở Quảng Ninh
Vì sao CĐV Croatia đội mũ trong khi Scotland mặc váy khi ra sân cổ vũ EURO?
Nghệ nhân Mông Hoa từ Điện Biên về Hà Nội biểu diễn thêu áo và vẽ sáp ong
Hải Phòng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam
Nhà báo Hồ Quang Lợi: 'Nêu cao đạo đức nghề nghiệp chính là đạt tới giá trị nhân văn của báo chí'
Giới trẻ Hà thành loay hoay tìm nơi tránh nóng
Bị thủng dạ dày do tự ý dùng thuốc giảm đau
5 em nhỏ Điện Biên đi bộ hơn 20km để bắt xe về quê
Người “lật mặt” sự thật về giống lúa Thiên đàng tại miền Tây
Công bố trường dẫn đầu thế giới về trách nhiệm quản lý bền vững
Acecook Việt Nam mang niềm vui và trải nghiệm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Ứng dụng công nghệ mới nâng cao hiệu quả báo chí hiện đại
Xem thêm