Chủ nhật, 29/09/2024 05:14     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/01/2018 12:00

Tin nóng mới nhất trưa 3/1: Bị mẹ chồng tạt axit vào người, con dâu nhập viện cấp cứu

Tin nóng mới nhất trưa 3/1: Bị mẹ chồng tạt axit vào người, con dâu nhập viện cấp cứu; Đà Nẵng công bố mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất là 300 triệu...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 3/1:

#Bị mẹ chồng tạt axit vào người, con dâu nhập viện cấp cứu: Tối ngày 02/01/2018, thông tin từ Công an xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho hay, đơn vị đang khẩn trương làm rõ vụ việc mẹ chồng tạt axit khiến con dâu bị thương phải nhập viện cấp cứu vừa xảy ra tại thôn Tân Hiền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối ngày 01/01/2018, sau khi cùng chồng đi chơi về, chị N. T. H (35 tuổi, trú ở thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh) và mẹ chồng là bà L. T. A (SN 1959) đã có lời qua tiếng lại.

tat-axit

Tin nóng mới nhất trưa 3/1: Mẹ chồng lấy một ca a xít tạt vào người con dâu. (Ảnh minh họa)

-> Dân mạng xuýt xoa bộ ảnh "Ông bà anh" 50 năm vẫn nắm tay tình tứ

Trong lúc hai bên đang to tiếng thì bất ngờ bà A. lấy một ca a xít tạt vào người con dâu khiến chị H. bị bỏng.

Nhanh chóng, chị H. được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Nhận được tin báo, Công an xã Hiền Ninh đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc.

#Đà Nẵng công bố mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất là 300 triệu: Sở Lao động, Thương binh & Xã hội TP Đà Nẵng cho biết, mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất thuộc các doanh nghiệp cổ phần có vốn góp của Nhà nước ngoài khu công nghiệp.

Qua số liệu khảo sát, thống kê tiền thưởng Tết Dương lịch; Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trong các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đối với các doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp, tiền thưởng Tết Dương lịch 2018, đối với các công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước giữ 100% vốn điều lệ: tiền thưởng cao nhất là 11.400.000 đồng, thấp nhất là 500.000 đồng, bình quân người quản lý là 1.966.000 đồng và bình quân người lao động là 1.936.000 đồng.

Đối với các doanh nghiệp cổ phần có vốn góp của Nhà nước: tiền thưởng cao nhất là 300.000.000 đồng, thấp nhất là 1.000.000 đồng, bình quân người quản lý là 12.819.000 đồng và bình quân người lao động là 7.826.000 đồng.

#Danh tính hai em bé 1 tuổi và 5 tuổi tử vong thương tâm trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh: Theo bà Tô Thị Mai Hoa, Giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh thì đến thời điểm này có 2 nạn nhân tử vong, trong đó có hai em bé 1 tuổi và 5 tuổi.

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong tiếp nhận 6 nạn nhân trong vụ nổ, trong đó các trường hợp tử vong bao gồm bé Nguyễn Tiến Nam, 1 tuổi ở Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh. Bé trai này tử vong trước khi vào Bệnh viện Đa khoa Yên Phong, Bắc Ninh.

Bé Đặng Thùy Trang, 5 tuổi ở Quan Độ, Văn Môn, Yên Phong, tử vong trước khi vào Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh. Xem chi tiết.

#Khởi My chào đón tuổi 29 hạnh phúc bên gia đình chồng: Trái ngược với tiệc sinh nhật bên hội chị em như mọi năm, ở ngưỡng bước sang tuổi 29, 'hoa đã có chủ' Khởi My hạnh phúc trong một bữa tiệc đầm ấm và thân mật với gia đình nhà chồng. Sau đám cưới mơ ước cùng với Kelvin Khánh vào ngày 23/11 vừa qua, Khởi My luôn luôn song hành cùng chồng trong những dịp đặc biệt.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 3/1:

#Ấn Độ tuyên bố không thừa nhận các loại đồng tiền ảo: Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, ngày 2/1 Bộ trưởng Tài chính Ấn Độ Arun Jaitley tuyên bố đồng tiền ảo Bitcoin và bất kỳ những đồng tiền ảo nào tương tự đều không phải là tiền tệ hợp pháp và các bên tham gia giao dịch liên quan đến những đồng tiền này phải tự gánh chịu rủi ro.

Tuyên bố của Bộ trưởng Jaitley được đưa ra tại Hạ viện Ấn Độ sau khi xuất hiện những lo ngại của một số nghị sỹ về tình trạng kinh doanh tiền ảo.

#Mất kiểm soát, trạm vũ trụ Thiên Cung 1 nặng 8,5 tấn của Trung Quốc sắp rơi xuống Trái Đất: Trạm vũ trụ Thiên Cung 1 (Tiangong-1) đã mất kiểm soát trong nhiều tháng qua và được dự báo sẽ rơi xuống Trái Đất vào đầu năm 2018.

Tuy được dự báo sớm nhưng hiện tại, các nhà khoa học vẫn chưa thể dự báo chính xác vị trí rơi của trạm vũ trụ Thiên Cung 1.

Theo BGR, trạm vũ trụ Thiên Cung 1 được phóng lên vào năm 2011 và là trạm không gian đầu tiên của Trung Quốc. Đây từng là nơi trú của các phi hành gia lên thực hiện các sứ mệnh ngắn hạn.

Nhưng sau khi sứ mệnh kết thúc vào năm 2016, Cơ quan vũ trụ Trung Quốc khẳng định đã mất liên lạc với trạm. Theo quỹ đạo di chuyển hiện nay, rất có thể trạm sẽ sớm rơi xuống Trái Đất trong thời gian tới.

Trạm vũ trụ Thiên Cung 1 nặng khoảng 8,5 tấn và ước tính sẽ có khoảng 10-40% mảnh vụn (0,9 – 3,6 tấn) từ thân tàu va chạm với bề mặt Trái Đất, số còn lại sẽ bị phá hủy hết khi rơi vào bầu khí quyển. Nếu Thiên Cung 1 chỉ là một vệ tinh nhỏ, mọi chuyện có lẽ đã không đáng lo như hiện nay.

Video: Cách bổ cam nhanh và đẹp

Phương Vũ  
Vượt hàng trăm cây số mang yêu thương đến với học sinh Xím Vàng
Bà Trương Mỹ Lan muốn xin lại 2 chiếc túi Hermes bạch tạng
Huyện đảo Quảng Ninh tổ chức trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng
Loại gạo đắt nhất thế giới hơn 2 triệu/kg có gì đặc biệt?
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với hiện tượng sạt trượt đất đá tại Cẩm Phả - Quảng Ninh
Giải mã gene có thể đảo ngược quá trình lão hoá, nâng tuổi thọ con người lên trên 120 tuổi
Trao giải cuộc thi viết 'Sức khỏe học đường - vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước'
Toyota VN phát động Cuộc thi “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 14
Cứu sống người đàn ông 50 tuổi bị thủng dạ dày
Bổ nhiệm Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm
Điện máy Xanh trao tặng 10.000 nồi cơm điện, hỗ trợ đồng bào khó khăn tái thiết cuộc sống sau thiên tai
Người bệnh ghép tim xuyên Việt được ra viện về với gia đình
Tìm thấy 3 cháu bé mất tích tại Kim Sơn - Ninh Bình, bất ngờ về nơi các cháu ở
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 25/9/2024
Học hết cấp 2 vẫn làm bác sĩ phẫu thuật suốt 20 năm
Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp
Người sắp hấp hối thường tiếc nuối điều gì?
Vụ 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình: Huy động mọi lực lượng để tìm kiếm
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ
Xem thêm