Thứ bảy, 18/05/2024 19:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 14/03/2015 17:14

Tin giải trí ngày 15/3: Thanh Thanh Hiền rạng rỡ trong lần đầu được mặc áo cô dâu

Tin giải trí ngày 15/3: Thanh Thanh Hiền rạng rỡ trong ngày tái hôn, Subeo hớn hở khi được mẹ đưa đi chơi, Orlando Bloom khóa môi đồng nghiệp nam...

Tin giải trí Việt Nam ngày 15/3:

Thanh Thanh Hiền rạng rỡ trong ngày tái hôn

Sau nhiều tháng chuẩn bị cho đám cưới, hôm nay, Chế Phong và Thanh Thanh Hiền sẽ chính thức trở thành vợ chồng. Khoảng 8h sáng, con trai của danh ca Chế Linh cùng gia đình xuất phát đi đón dâu từ căn nhà trên phố Đào Tấn (Hà Nội). Đây là ngôi nhà được anh và Thanh Thanh Hiền mua để xây tổ ấm mới từ năm ngoái. Cặp đôi đã chung sống một thời gian trước khi làm lễ cưới.

tin-giai-tri-ngay-153-thanh-thanh-hien-rang-ro-trong-lan-dau-duoc-mac-ao-co-dau-giadinhonline.vn 1

Subeo hớn hở khi được mẹ đưa đi chơi

Trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ bên 'người đàn ông bé nhỏ' của cuộc đời cô. Giám khảo The Remix chú thích: 'Chỉ có anh ấy luôn khiến tôi yêu đời'. Hai mẹ con nữ ca sĩ mặc trang phục ton sur ton. Trong khi Hà Hồ mix cả cây trắng với sandal, túi xách đen hàng hiệu, thì cậu nhóc Subeo lại giản dị với áo thun, quần dáng thể thao. Subeo vốn hiếu động nên giọng ca 'Tìm lại giấc mơ' luôn dắt tay để kéo cậu bé đi cùng mình.

tin-giai-tri-ngay-153-thanh-thanh-hien-rang-ro-trong-lan-dau-duoc-mac-ao-co-dau-giadinhonline.vn 2

Bạn trai tận tình đưa đón Hương Giang Idol

Càng đi sâu vào cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ 2015', Hương Giang Idol càng gặp nhiều áp lực. Tuy không phải là thí sinh sáng giá nhất nhưng qua từng liveshow, cô đã khắc phục được nhiều hạn chế của bản thân, từ sức khỏe đến cơ thể không mềm mại để chinh phục ban giám khảo, khán giả. Vì vận động quá nhiều, ca sĩ chuyển giới thường xuyên bị kiệt sức. Bác sĩ thậm chí còn khuyên cô nên hạn chế làm việc. Hiểu rõ được tình trạng Hương Giang, bạn trai cô luôn ở bên chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ.

tin-giai-tri-ngay-153-thanh-thanh-hien-rang-ro-trong-lan-dau-duoc-mac-ao-co-dau-giadinhonline.vn 3

Á hậu Huyền My xinh tươi rạng rỡ

Huyền My hào hứng khi được mời tham gia chương trình truyền hình 'Bữa trưa vui vẻ' dành cho các bạn trẻ. Á hậu Việt Nam 2014 ăn mặc thanh lịch, khoe vẻ tươi tắn, rạng ngời. Buổi ghi hình có sự tham gia của nhiều khán giả tuổi teen. Huyền My cởi mở chia sẻ sở thích thú vị của cô trong cuộc sống. Người đẹp cho biết, cô là fan của đội bóng Chelsea. 'Một lần xem bóng đá cùng bố, tôi đã bị hút hồn bởi tài năng của thủ môn Petr Cech và yêu thích đội Chelsea từ đó', Huyền My bật mí.

tin-giai-tri-ngay-153-thanh-thanh-hien-rang-ro-trong-lan-dau-duoc-mac-ao-co-dau-giadinhonline.vn 4

Ngọc Trinh bị chê 'dạy đời' khi khuyên phụ nữ sống độc lập

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Phụ nữ nên phải hiểu rằng, mọi chuyện đều phải dựa vào bản thân, đừng bao giờ hoang đường cho rằng có thể dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền, tự mình làm ra. Yêu, tự bản thân yêu lấy chính mình. Hạnh phúc, tự mình cảm nhận. Nếu như có ai đó tặng tiền tặng tình yêu tặng hạnh phúc cho bạn, vậy thì cũng tốt. Nhưng bạn vẫn phải tự mình tạo lập cuộc sống cho bản thân. Cuộc đời của bạn, chính là thuộc về bạn. Về mặt tinh thần, tốt nhất đừng để người khác làm ảnh hưởng quá nhiều đến chính mình".

Tin giải trí thế giới ngày 15/3:

Kim Kardashian bẽ bàng vì bị vòng 3 của Jennifer Lopez "đánh bại"

Mới đây, trang DailyMail đã tổ chức cuộc bình chọn ra ngôi sao có vòng 3 đẹp nhất Hollywood. Các ứng viên gồm những nghệ sĩ nổi tiếng sở hữu vóc dáng nhiều đường cong bốc lửa như Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Beyoncé,... Rất nhiều độc giả đã tham gia bình chọn và mỗi độc giả chỉ được chọn một ngôi sao. Kết quả cuộc bình chọn cho thấy, Jennifer Lopez sở hữu vòng 3 được yêu thích nhất với hơn 1 nghìn phiếu, hoàn toàn áp đảo ngôi sao đứng thứ nhì là Kim Kardashian. Sở hữu vòng 3 "khủng" nổi tiếng, thế nhưng Kim vẫn phải chịu thua thân hình bốc lửa của Jennifer Lopez.

Ca khúc mới của Red Velvet nghe như nhạc phim ma

Red Velvet vừa chính thức hù dọa fan qua teaser video đầu tiên cho ca khúc mới của nhóm, "Ice Cream Cake". Lên sóng trên kênh YouTube của SMTOWN vào 14/3, đoạn clip dài hơn nửa phút có phần giai điệu khiến nhiều người sởn da gà. Tiếng nhạc mà Red Velvet sử dụng trong teaser video giống như tiếng phát ra từ các hộp nhạc trong những bộ phim kinh dị.

Adam Sandler khiến khán giả cười té ghế với “Chàng Thợ Giầy Vui Tính”

Khẳng định được tên tuổi tại “địa hạt” phim hài, diễn viên Adam Sandler được khán giả nhớ tới qua hình ảnh những anh chàng hoặc khù khờ, đáng thương, hoặc gian manh, khôn lỏi. Nhưng dù khù khờ hay khôn lỏi, nhân vật của Adam Sandler vẫn có nét ngốc nghếch đủ khiến khán giả cười té ghế. Trong bộ phim mới nhất mang tên The Cobbler (Chàng Thợ Giầy Vui Tính), anh vẫn giữ nguyên được hình ảnh của mình như các phim trước đó.

tin-giai-tri-ngay-153-thanh-thanh-hien-rang-ro-trong-lan-dau-duoc-mac-ao-co-dau-giadinhonline.vn 5

Orlando Bloom khóa môi đồng nghiệp nam

Tại chương trình từ thiện truyền thống của Anh, Comic Relief, nam diễn viên "Cướp biển Carribe đã có màn khóa môi ấn tượng với đồng nghiệp nam David Walliams. Đây là thử thách do David đặt ra nhằm gây quỹ cho Comic Relief và tài tử Orlando vinh dự được làm khách mời trong chương trình lần này. Nam diễn viên hài nhận xét nụ hôn của Orlando có vị thịt nướng.

tin-giai-tri-ngay-153-thanh-thanh-hien-rang-ro-trong-lan-dau-duoc-mac-ao-co-dau-giadinhonline.vn 6

An Nguyên

Tags:
  • Tin liên quan
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm