Thứ năm, 16/05/2024 06:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/10/2017 10:54

Tiết lộ những mẫu người khiến các chòm sao nữ dễ bị “đốn gục”

Các chòm sao nữ dễ dàng bị đốn gục bởi các chàng thuộc cung nào nhất? Sau đây là những bí mật được bật mí, tin hay không các bạn thử tham khảo nhé?

Bạch Dương (21/3 - 19/4) – Chàng Hổ Cáp

Nàng Bạch Dương là người thích thử thách và luôn muốn khuất phục người khác. Một khi nàng Bạch Dương đã thích chàng Hổ Cáp thần bí, đầy sức mê hoặc thì họ sẽ tìm cách tiếp cận, bày tỏ.

anh 1 (1)

Nàng Bạch Dương là người thích thử thách và luôn muốn khuất phục người khác

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) – Chàng Song Tử

Chàng Song Tử nghĩ rằng “Anh làm bạn với em”, nhưng nàng Kim Ngưu lại nhận định “Anh đang tỏa sáng với em, em bắt đầu thích anh rồi đấy”. Thế là nàng Kim Ngưu nhiệt tình, dồn hết tâm trí, chân thành, chung thủy, tận tụy vào mối quan hệ đó. Vậy nên, chàng Song Tử dễ dàng lợi dụng, dắt mũi.

Song Tử (21/5 – 21/6) – Chàng Cự Giải

Chàng Cự Giải rất khó có thể bị người khác khống chế, mà nàng Song Tử lại thích “thống trị” người khác. Nàng Song Tử sẽ dùng mọi cách để khuất phục bức tường thép Cự Giải.

Cự Giải (22/6 – 22/7) – Chàng Bảo Bình

Nàng Cự Giải dù chẳng thể rõ người ta có thật lòng hay không, nhưng vẫn bị tan chảy vì những điều “tốt đẹp”, nhiệt tình trong giới hạn của anh chàng Bảo Bình. Nếu như, anh ta chỉ là đùa vui thì thật tội nghiệp cho nàng Cự Giải vì đã thất bại thảm hại.

Sư Tử (23/7 - 22/8) – Chàng Xử Nữ

Chàng Xử Nữ rất biết cách nắm giữ trái tim phụ nữ, biết cách nói lời ngọt ngào, dễ nghe, sẵn sàng kể những câu chuyện cười làm vui lòng đối phương. Những điều đó dễ dàng đánh gục một nữ vương Sư Tử. Nhưng cũng có những chàng Xử Nữ đa tình, thả câu rồi lại khiến Sư Tử đau khổ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Chàng Nhân Mã

Chàng Nhân Mã rất biết cách khiến chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái. Nàng Xử Nữ rất nghiêm túc, anh chàng này cũng sẽ uốn lưỡi nói những đạo lý, khiến chị em yên tâm. Nhưng họ sẽ khiến nàng Xử Nữ mãi mãi chẳng thể hiểu thật, hư ra làm sao, họ có cần mình hay không khi mà chàng ta đã “mất dạng”.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) – Chàng Ma Kết

Nàng Thiên Bình thích được đưa đi chơi, đi ăn. Chàng Ma Kết khi mới bắt đầu thì tỏ ra rất manly, rất ga lăng, khiến nàng Thiên Bình cảm thấy thực sự thoải mái, thích thú. Tuy nhiên, dần dần, tính cách kiêu kỳ bộc lộ ra và chẳng cần quan tâm đến nàng Thiên Bình. Hai người rơi vào trạng thái lạnh nhạt.

anh 2 (1)

Nàng Thiên Bình thích được đưa đi chơi, đi ăn

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) – Chàng Kim Ngưu

Chàng Kim Ngưu khiến nàng Hổ Cáp tin rằng tình yêu là thực sự, bởi sự quan tâm, hòa hợp các mặt, cả về thể xác và coi đó là minh chứng của tình yêu. Nàng Hổ Cáp từ đó mà muốn kiểm soát đối phương. Khi đó, những gì ương bướng, khó khống chế lộ ra, khiến nàng Hổ Cáp buồn bã, thấy khó tin tưởng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12) – Chàng Sư Tử

Nàng Nhân Mã đổ gục bởi sự chân thành ban đầu của chàng Sư Tử. Nhưng sự nồng nhiệt ban đầu sẽ đổi thành sự hững hờ vô lý. Sư Tử hay coi mình là cái rốn của vũ trụ, tự cho mình là đúng và trở nên vô tâm trong mắt mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1) – Chàng Bạch Dương

Chàng Bạch Dương tuấn tú, rất có tài, khiến nàng Ma Kết mê đắm. Nhưng điều đáng sợ đó là nét thanh xuân bất lão của chàng Bạch Dương là điều lo ngại, không thấy an toàn của Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Chàng Song Ngư

Nàng Bảo Bình là người độc lập tự chủ, trong chuyện chi tiêu, họ không nề hà chuyện rút hầu bao. Mà chàng Song Ngư lại là người thích cô gái như vậy, họ quan điểm “Thích công hiến thì cứ cống hiến, không cần tiền của tôi càng tốt”. Song Ngư cũng biết cách “diễn” để lấy lòng Bảo Bình. Điểm yếu của nàng Bảo Bình là một khi đã quyết đến với ai đó thì sẽ không đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Bởi vậy, khi Song Ngư hạ màn kịch thì người bị tổn thương vẫn là nàng Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3) – Chàng Thiên Bình

Nàng Song Ngư dễ bị đổ gục bởi chàng Thiên Bình, nhưng lại muốn kiểm soát đối phương. Mà chàng Thiên Bình không thích điều đó. Họ sẽ không ngại ngần mà nói dù có phải chia tay cũng không để cho Song Ngư khống chế mình. Nàng Song Ngư vì thế dễ dàng bị thất bại trong chuyện tình này.

Phi Phi  
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
Xem thêm