Thứ bảy, 18/05/2024 03:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/08/2017 18:45

Cung hoàng đạo nào vừa giỏi kiếm tiền vừa biết giữ tiền?

Có những cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền cũng giỏi tiêu tiền, nhưng cũng có cung hoàng đạo không chỉ biết kiếm tiền mà còn biết cách giữ đồng tiền mình làm ra.

Xin giới thiệu những cung hoàng đạo biết kiếm tiền nhưng cũng giỏi tiêu tiền:

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã coi trọng đời sống tinh thần, không có thói quen tiết kiệm tiền. Họ tiêu tiền không có kế hoạch, cũng chẳng cần biết đã tiêu bao nhiêu, bởi bản thân họ kiếm được nhiều tiền. Thích kiếm tiền và được tiêu tiền, dù đôi khi gặp vất vả với chuyện tiền bạc nhưng nhờ sự lạc quan, tính hài hước của mình mà Nhân Mã luôn vui vẻ, hạnh phúc.

O mai

Cung hoàng đạo nào giỏi kiếm tiền?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất trọng khí chất. Họ sẵn sàng dốc hầu bao để thể hiện mình là người có khí chất, không muốn bị người khác đánh giá là kẻ hà tiện. Đây cũng là chòm sao có đam mê mua sắm “không đáy”: Mê shopping, thích ăn uống, …Thiên Bình dường như quên mất đồng tiền còn phải sử dụng cho nhiều việc khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Làm sao Sư Tử có thể sống nổi nếu thiếu tiền cơ chứ. Chúa tể rừng xanh dường như rất có duyên với tiền bạc và có thể kiếm được rất nhiều. Tuy vậy, khả năng tiêu tiền của Sư Tử cũng rất đáng nể. Họ là người ga lăng nhất trong số 12 cung hoàng đạo mà. Vì một người bạn, Sư Tử có thể tiêu cho đến đồng xu cuối cùng. Với phương châm: "Hết rồi thì kiếm lại mấy hồi" cùng tính cách thoải mái đã dẫn đến sự rộng rãi ấy của Sư Tử.

Những cung hoàng đạo biết kiếm tiền nhưng biết cách giữ tiền:

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khá giỏi trong việc kiếm tiền, sẽ không ngại vất vả để kiếm được thật nhiều tiền, cũng rất có hứng thú với việc kiếm tiền, tích lũy tiền, đồng thời là chòm sao trời sinh biết cách quản lý tiền bạc. Đối với Kim Ngưu, khi có tiền, họ sẽ chi tiêu một cách có kế hoạch cụ thể, tiền nào nên tiêu, tiền nào nên tiết kiệm, trong lòng họ đều có tính toán rõ ràng. Bởi họ luôn ý thức được giá trị của đồng tiền và sẽ cố gắng tích lũy được một khối tài sản lớn. Đây cũng là lý do vì sao họ không cho phép mình hoang phí một đồng nào. Khả năng trời sinh nhạy bén với tiền bạc giúp Kim Ngưu có năng lực kinh doanh tốt, tính tình lại cẩn thận bền bỉ, chỉ cần Ngưu dám mạo hiểm thì sẽ đạt được thành công.

_MG_9868_400x600

Cung hoàng đạo nào vừa giỏi kiếm tiền vừa giữ tiền?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là chòm sao giỏi xoay sở nhất, có khả năng kiếm tiền và cân bằng tiền bạc một cách rất khoa học và có thể “tẩm ngầm tầm ngầm” giàu có. Ma Kết chi tiêu theo kế hoạch, chỉ mua những thứ thật sự cần thiết cho cuộc sống hằng ngày chứ không lãng phí, vô độ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Không quá khó để Hổ Cáp kiếm được tiền nhưng họ chẳng bao giờ muốn khoe mẽ. Họ rất biết kiếm tiền bằng cách tích cực làm việc không mệt mỏi, thu về được thành quả và khoản thu nhập lớn. Nhưng họ sẽ không tiêu phí một xu, một hào vào những việc mà họ cho là không đáng. Được đánh giá là những ông chủ đích thực trong chuyện tiền bạc và luôn đưa ra quyết định đúng đắn khi chi tiêu, cộng với năng lực, tính kỉ luật, Hổ Cáp là chòm sao luôn sở hữu những tài sản có giá trị và luôn rủng rỉnh tiền.

Phi Phi  
Xem thêm