Thương hiệu mỹ phẩm Le Petit Marseillais chính thức ra mắt tại Việt Nam
Thương hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng đến từ Pháp, Le Petit Marseillais chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để khách mời trải nghiệm hành trình 40 năm hình thành và phát triển của Le Petit Marseillais, đồng thời khám phá các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân chiết xuất từ thiên nhiên, mang đậm phong vị Provence – vùng đất tràn ngập nắng gió và thảo mộc thơm ngát ở miền Nam nước Pháp.

Trực thuộc tập đoàn Johnson & Johnson – tên tuổi toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – Le Petit Marseillais đã chinh phục phụ nữ tại hơn 50 quốc gia với các dòng sản phẩm sữa tắm, dưỡng thể, dầu gội và dầu xả chiết xuất thiên nhiên, lành tính và dịu nhẹ cho làn da. Suốt hơn 40 năm qua, thương hiệu là người bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ Pháp trong hành trình nâng niu cơ thể một cách tinh tế và an toàn.

Nay hành trình ấy tiếp tục được nối dài tại Việt Nam – nơi những giá trị sống tự nhiên, nữ tính và hiện đại ngày càng được trân trọng. Các sản phẩm Le Petit Marseillais tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Xuất nhập khẩu Hoàng Hà, cam kết giữ trọn vẹn chất lượng và tinh thần của thương hiệu từ nước Pháp.

Ra đời tại miền Nam nước Pháp – vùng đất nổi tiếng với khí hậu ôn hòa và thiên nhiên phong phú, Le Petit Marseillais đã tận dụng những nguyên liệu tự nhiên đặc trưng như mật ong, dầu ô liu, hoa oải hương và hạnh nhân để tạo nên các sản phẩm chăm sóc da và tóc chất lượng cao.
Với triết lý “Đơn giản, tự nhiên và hiệu quả”, thương hiệu nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Pháp và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Tại Pháp, nơi người tiêu dùng đặc biệt quan trọng về chất lượng sản phẩm và tính bền vững, Le Petit Marseillais đã khẳng định vị trí vững chắc trong ngành mỹ phẩm chăm sóc cơ bản và tóc. Dòng sản phẩm dành cho nữ của Le Petit Marseillais đã dẫn đầu bảng xếp hạng Sản phẩm tắm & vòi sen tại Pháp năm 2023 với 10,7 triệu người tiêu dùng.
Đặc biệt, dòng sản phẩm hữu ích của thương hiệu đã ghi nhận mức tăng trưởng 12.1% năm 2024, đạt mức tăng trưởng gấp 3 lần so với mức trung bình ngành. Theo một khảo sát năm 2023 tại Pháp, 8/10 phụ nữ trong độ tuổi từ 25-45 tuổi biết đến và đã từng sử dụng ít nhất một sản phẩm của Le Petit Marseillais. Điều này cho thấy tín hiệu nhận thức đạt mức độ rất cao tại thị trường.
Không chỉ là buổi lễ công bố sự hiện diện chính thức của thương hiệu tại Việt Nam, sự kiện đã mang đến một không gian đậm chất Pháp – nơi hương thơm từ thiên nhiên hòa quyện cùng ánh sáng dịu dàng và sắc màu của miền Nam nước Pháp, khơi dậy cảm hứng sống thanh lịch và thuần khiết.
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Xuất nhập khẩu Hoàng Hà cùng Johnson & Johnson cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc cơ thể tinh tế, an toàn và đạt chuẩn chất lượng quốc tế, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại của người phụ nữ Việt.
- Tin liên quan
- • Nền tảng số hóa loyalty của LynkiD ra mắt Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025
- • Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới
- • Ra mắt Quỹ Hy Vọng: Chắp cánh giấc mơ làm cha mẹ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn
- • Lễ ra mắt và công bố "Quỹ Hy Vọng" - Chắp bước hành trình "tìm con"