Thứ sáu, 28/03/2025 21:20     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/11/2024 08:57

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống.

Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay:

Đồ uống lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng

Lối sống lành mạnh, quan tâm đến sức khỏe đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Các loại đồ uống detox, nước ép từ trái cây tươi, nước ép rau xanh và các loại trà thảo mộc đang ngày càng được ưa chuộng.

Đặc biệt, các từ khóa như "organic, "ít calo" hay "không chất bảo quản" đang cực kỳ được ưa chuộng trong bối cảnh phong cách sống “healthy”, “khỏe trong đẹp ngoài” được nhiều người theo đuổi. Ngoài ra, các loại đồ uống bổ sung vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe cũng nằm trong danh sách ưu tiên lựa chọn của các Gen Z.

Giới trẻ đã góp phần dẫn dắt, tạo nên những xu hướng ẩm thực mới lạ, độc đáo

Đồ uống kết hợp với công nghệ

Sự phát triển của công nghệ đã mở ra những sản phẩm với trải nghiệm hoàn toàn mới. Là các “tech-savvy” chính hiệu, các bạn trẻ cũng ưu tiên sử dụng các thương hiệu ứng dụng công nghệ cao vào quy trình sản xuất. Có thể nói, giới trẻ không chỉ được thưởng thức đồ uống mà còn tận hưởng sự độc đáo trong trải nghiệm khi ngành công nghệ đồ uống đang ngày một phát triển với các món uống mới lạ.

Đẹp để “Locket”

Một yếu tố không thể bỏ qua khi nói về xu hướng đồ uống là sự đẹp mắt và phù hợp để chụp ảnh, check in. Những món đồ uống có màu sắc bắt mắt, bao bì tinh tế và sáng tạo luôn là tâm điểm của những bức ảnh trên mạng xã hội. Không chỉ góp phần giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng, những món uống bắt mắt cũng có thể trở thành các phụ kiện thời trang khẳng định phong cách cá nhân.

Các sản phẩm có bao bì đẹp mắt, thường được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn

Nắm bắt xu hướng lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe của nhiều độ tuổi, trong đó có cả giới trẻ, Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã tiên phong nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe. TH đã kỳ công tuyển chọn các sản phẩm từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp khoa học công nghệ hiện đại, tiên phong tại Việt Nam để tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk.

Trong một chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk chứa trọn vẹn ưu điểm của trái mãng cầu, vị chua ngọt thanh nhẹ lại giàu chất xơ cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như Kali, Phốt pho, Magie... Sản phẩm còn được bổ sung Vitamin B3, Vitamin B6 và Vitamin B12 giúp tăng cường trao đổi chất hàng ngày.

Trong đó, Vitamin B3 tham gia vào hơn 400 phản ứng sinh hóa của cơ thể - chủ yếu liên quan đến chuyển hóa Carbohydrat, Protein, chất béo từ thực phẩm thành năng lượng. Vitamin B6 tham gia vào chuyển hóa Protein, Glucid, Lipid. Vitamin B12 lại cần thiết cho sự hình thành tế bào hồng cầu, chức năng thần kinh và tổng hợp DNA, đóng vai trò quan trọng trong sản sinh năng lượng từ chất béo và chất đạm. Với thành phần từ trái mãng cầu tự nhiên cùng sữa tươi sạch, sản phẩm hỗ trợ mang lại nguồn năng lượng từ thiên nhiên tới người sử dụng.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn - Ưu điểm của Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk đã hoàn toàn chinh phục các bạn trẻ Gen Z

Xu hướng đồ uống của giới trẻ ngày càng đa dạng và phản ánh rõ nét phong cách sống hiện đại, từ việc quan tâm đến sức khỏe, cá nhân hóa trải nghiệm, cho đến sự kết hợp của công nghệ và yếu tố thị giác. Là đơn vị tiên phong “vì sức khỏe cộng đồng", Tập đoàn TH đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm mang lại sự đa dạng lựa chọn cho các bạn trẻ, đáp ứng cả về yếu tố chất lượng với nguyên liệu tuyển chọn kết hợp cùng sữa tươi sạch chuẩn trang trại TH, quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế mà còn phù hợp để check-in với bao bì đẹp mắt, tiện lợi.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đầy phong cách, mang lại nguồn năng lượng từ thiên nhiên tới các Gen Z ưa chuộng đồ uống vừa phong cách, vừa tốt cho sức khỏe.

PV  
Sản phẩm Miz giúp bé yêu có cơ hội nhận 18 thẻ HovaZ để chu du khắp thế giới
Đói đến mấy cũng tránh mua 5 loại thực phẩm này ở sân bay
Hạnh phúc rộn ràng - Sale ngập tràn, săn đồ công nghệ giá tốt tại Viettel Store
Thủ tướng thăm tổ hợp khép kín chăn nuôi và chế biến thịt bò cao cấp đầu tiên tại Việt Nam
“Đốt tiền” vào 7 khoản chi này chẳng khác nào kéo dài những ngày nghèo đói
WinMart 'chiều lòng' phái đẹp với ưu đãi hấp dẫn mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3
Gợi ý món quà dưới 500.000 đồng tặng chị em ngày 8/3
Đón 8/3 bùng nổ ưu đãi nhận “Quà mê ly, nàng si mê” tại Viettel Store
Vinamilk đồng hành cùng ngành y tế chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Nên mua máy giặt sấy 2 trong 1 hay mua riêng từng thiết bị?
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 có nhiều hoạt động hấp dẫn
Acecook ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya –  Ramen cà ri Nhật
4 cách phân biệt cà chua tiêm hormone
Thu cũ giá cao - Lên đời Galaxy S25 series ưu đãi đến 6,5 triệu tại Viettel Store
Orion ra mắt bánh gạo mới mang hương vị ngô nướng bơ
Sử dụng bột giặt, nước giặt hay viên giặt để tốt cho máy?
Mùa nồm nên sử dụng điều hòa hay máy hút ẩm?
Hành trình đưa Buôn Ma Thuột trở thành 'Thành phố cà phê của thế giới'
Tập đoàn Thái Tuấn vận hành nhà máy sản xuất vải được đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng
Thúc đẩy xây dựng thương hiệu vững chắc cho đặc sản vùng miền
Xem thêm