Thứ tư, 20/11/2024 12:35     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/09/2024 18:58

Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình

Tháng 9/2024, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD, chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ. “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” với công thức chế biến tự nhiên như mẹ nấu đáp ứng nhu cầu gia tăng của các bà mẹ hiện đại bận rộn cần những sản phẩm bổ dưỡng, an toàn và tiện lợi cho bữa ăn hằng ngày của con trẻ và cả gia đình.

Theo báo cáo từ Statista, tổng giá trị ngành hàng thực phẩm cho bé năm 2024 ước tính đạt 8,437 tỷ VND và tăng trưởng 10-14% giai đoạn tiếp theo. Riêng ngành cháo dinh dưỡng giá trị ước tính là 1,000 tỷ VND trong năm 2024, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm trước. Nhu cầu về cháo dinh dưỡng ngày càng tăng cao khi các bà mẹ bận rộn thời nay tích cực tìm kiếm những sản phẩm đáng tin cậy về chất lượng để đảm bảo bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng cho gia đình.

Cháo tươi TH true FOOD được phát triển ý tưởng từ những món ăn quen thuộc tự nhiên như mẹ tự nấu tại nhà, gồm 4 hương vị: thịt gà rau củ và thịt heo bí đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; thịt gà ngô nấm và tôm phô mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn. Sản phẩm kết hợp đa dạng các nhóm thực phẩm mang đến món ăn ngon miệng, hài hòa, tròn vị tự nhiên, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như chất đạm, chất béo, carbohydrate, tốt cho sức khỏe.

Bộ sản phẩm hiện đã có mặt tại các điểm bán lẻ, chuỗi cửa hàng TH true mart.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tươi ngon, an toàn và hoàn toàn tự nhiên. Gạo dùng chế biến cháo là gạo Japonica cao cấp kết hợp nếp cái hoa vàng tạo độ sánh mịn. Nguyên liệu rau củ tươi và thịt thật được tuyển chọn kỹ càng theo các bộ tiêu chuẩn thực phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cháo tươi TH true FOOD không chỉ chú trọng đến nguyên liệu, mà còn được chế biến theo công thức dinh dưỡng khoa học và quen thuộc như chính tay mẹ nấu tại nhà. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhóm thực phẩm giàu năng lượng như gạo, rau củ, thịt và tôm. Mỗi phần cháo là bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh, nhất là trẻ từ 6 tháng đến 2 tuổi – giai đoạn tập làm quen với các thực phẩm mới ngoài sữa mẹ và sữa công thức. Hương vị thơm ngon đa dạng cũng khiến sản phẩm đồng thời phù hợp với khẩu vị của cả gia đình.

Cháo thịt gà rau củ

Cháo tươi TH true FOOD được sản xuất tại Nhà máy chế biến thực phẩm sạch TH có quy mô hàng đầu Việt Nam, sở hữu hàng chục dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Cũng như các sản phẩm khác trong bộ TH true FOOD, Cháo tươi không không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với bao bì 4 lớp cao cấp, chuyên dụng và công nghệ tiệt trùng hiện đại giúp duy trì chất lượng cùng hương vị tự nhiên của sản phẩm trong suốt thời hạn sử dụng.

Cháo tươi TH true FOOD vừa thơm ngon, dinh dưỡng lại vô cùng tiện lợi, dễ dàng trong chế biến và thưởng thức. Sản phẩm đã được nấu chín hoàn toàn, có thể sử dụng ngay hoặc chỉ cần làm nóng một cách nhanh chóng. Với những gia đình có trẻ nhỏ, đây là lựa chọn hàng đầu khi dễ mang theo, dễ chế biến mà lại đủ dinh dưỡng.

Sản phẩm kỳ vọng trở thành người đồng hành lý tưởng với các bà mẹ hiện đại.

Tập đoàn TH từ lâu đã được biết đến với các sản phẩm sữa tươi, đồ uống, thực phẩm hữu cơ, sạch và an toàn cho sức khỏe. Với các giá trị cốt lõi tiêu biểu "Vì sức khỏe cộng đồng", “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, TH không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Tháng 7/2023, từ sự thấu hiểu nỗi lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm và nhu cầu tiện lợi trong thời đại mới, thương hiệu TH true FOOD ra đời với sứ mệnh trở thành “người nội trợ tử tế” trong các gia đình Việt.

Sau hơn một năm, bộ sản phẩm đã dần góp mặt trong hàng triệu căn bếp Việt, trở thành người bạn thân quen, không thể thiếu của những người nội trợ. Cùng với các sản phẩm gồm bánh gạo, sủi cảo, xúc xích, kim chi, chân giò xông khói, Cháo tươi TH true FOOD vừa ra mắt nhằm làm đa dạng hơn danh mục sản phẩm thực phẩm chế biến TH, hướng tới đáp ứng khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em.

Bộ sản phẩm hiện đã có mặt tại các điểm bán lẻ, chuỗi cửa hàng TH true mart. Trong thời gian tới, sản phẩm sẽ được mở rộng phân phối tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé, cũng như trên các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.

Mai Hà  
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường
Xem thêm