Thứ sáu, 29/03/2024 04:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 18/01/2022 07:00

Tết này "tan cửa nát nhà" khi phát hiện chồng ngoại tình với người yêu cũ

Những ngày cuối năm muôn vàn công việc phải lo toan, vậy mà tôi lại biết được sự thật kinh hoàng của chồng với người yêu cũ.

Tôi năm nay 38 tuổi, ở cái độ tuổi đằm thắm và thoải mái khi gia đình đã bớt đi những khó khăn, chuẩn bị bước vào giai đoạn trung niên đầy tự do khi các con đã lớn.

Tôi vẫn tự hào lắm về gia đình bé nhỏ của tôi, cuộc hôn nhân của tôi cũng thật mãn nguyện. Cách đây 13 năm, chúng tôi yêu đương thắm thiết, cứ như thể trời sinh một cặp. Đích đến của tình yêu là một đám cưới đầm ấm của hai gia đình. Đến bây giờ, cả hai vợ chồng tôi có thu nhập ổn định, có nhà cửa đàng hoàng và có cả số tiền tích lũy để lo cho các con sau này.

Chúng tôi đã có hai con, đứa lớn học lớp 6, đứa út cũng đã vào lớp 1. Hai đứa con của tôi mạnh khỏe, thông minh, ngoan ngoãn vâng lời bố mẹ và rất đùm bọc nhau. Dù mình chưa thực sự thành công, giàu có gì nhưng nhiều lúc ngồi một mình, tôi chợt nghĩ, đúng là cuộc sống như mơ.

Các bạn của tôi, nhiều người vẫn còn lận đận lắm. Còn tôi thì thấy tự hài lòng về gia đình của mình. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen ngợi vợ chồng tôi xứng đôi vừa lứa, ông trời khéo sắp đặt. Mà cũng đúng thật, vợ chồng tôi rất hòa hợp, yêu thương nhau.

Chưa bao giờ chúng tôi giận dỗi, cãi cọ nhau. Khi tôi nóng thì chồng tôi lại nguội và ngược lại, tôi giận thì chồng tôi lại làm lành, vỗ về, chiều chuộng tôi. Trong đời sống vợ chồng, anh ấy luôn quan tâm, thường xuyên làm các công việc nhà như nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, lau dọn nhà cửa…

phat hien chong ngoai tinh voi nguoi yeu cu uuu

Chồng có bồ! Tôi sốc, không thể tin được đó là sự thật (Ảnh minh họa)

Thế mà đùng một cái, tôi biết được tin sét đánh: Chồng có bồ! Tôi sốc, không thể tin được đó là sự thật cho đến khi tận mắt đọc tin nhắn, hay xem những hình ảnh của chồng tôi với nhân tình mà tôi đã cất công nhờ người theo dõi hộ.

Qua tìm hiểu thêm tôi biết được, họ là mối tình đầu từ thủa sinh viên, cả hai yêu nhau thắm thiết, lãng mạn đến mức tưởng chừng như không thể tách rời. Cả hai từng giữ lời thề sau khi tốt nghiệp đại học sẽ cưới nhau… Tuy nhiên, cuộc tình đẹp ấy bị ngăn cách bởi gia đình nhà cô ta cấm cản, còn bắt ép cô ta sẽ đi du học nước ngoài, cắt đứt liên lạc với người yêu.

Họ gặp nhau trong lần hội khóa cách đây hơn 1 năm, cả hai đã nối lại tình cũ và chồng tôi đã phản bội lại vợ con. Bồ của chồng tôi đã trải qua một cuộc hôn nhân, hiện đang làm mẹ đơn thân. Dù hai người họ gặp gỡ kín đáo, không làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình của nhau, nhưng cuối cùng vẫn bị tôi phát hiện cho dù vỏ bọc của chồng tôi yêu thương vợ con rất hoàn hảo.

Biết được chồng có bồ, nhiều người khuyên tôi tổ chức đánh ghen, bắt quả tang và dạy dỗ cho cặp đôi một bài học… Nhưng tôi thì thấy mệt mỏi, thất vọng lắm về chồng. Tôi không thể chấp nhận được chuyện đó và ám ảnh về chuyện đó.

Tôi định rằng, sau khi công việc cuối năm hết bận, cũng là dịp nghỉ Tết, tôi sẽ nói chuyện với chồng và bàn về chuyện ly hôn. Tôi rất thương tụi nhỏ, không muốn chúng nó chịu cảnh bố mẹ chia lìa, nhưng tôi không thể níu kéo cuộc hôn nhân với người chồng phản bội. Dứt tình ly hôn chồng, tôi làm như vậy có đúng không?

-> Chồng xin 1 đêm cuối trước khi ly hôn, 5h sáng tôi vùng vẫy bỏ chạy trong hoảng loạn

Theo Gia đình & Xã hội  
Phát hiện bí mật của chồng, tôi 5 năm không 'gần gũi' với anh
Gặp lại chồng cũ sau 3 năm ly hôn, nghe anh ta tiết lộ một điều khiến tôi hối hận mong quay lại
Sau 15 năm chung sống và có hai con, vợ tôi đã yêu người khác
Qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, sáng ra tôi chết lặng khi đọc tin nhắn của vợ
Tôi hối hận khi đồng ý cho vợ 'lên giường' với người khác
Vợ tôi cố tình mua kết quả xét nghiệm ADN để che giấu một sự thật
Biết chồng ngoại tình vội vàng đến cầu cứu bố chồng, nghe ông nói xong một câu tôi nhận thêm cú sốc
Sau sinh, vợ lấy 70 triệu đồng của con đi làm đẹp và tránh chuyện chăn gối
Tôi bàng hoàng khi thấy cách chồng lưu tên mình trong điện thoại
Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà
Lấy chồng lớn hơn 20 tuổi, tôi hối hận chỉ sau hai tháng chung sống
Tôi muốn chia tay bạn trai sau khi cùng anh ấy đi chợ
Vì vợ làm điều này, tôi dần ngoại tình trong tư tưởng với cô hàng xóm
Phát hiện chồng vẫn liên lạc với người yêu cũ
Gợi ý chồng tặng quà mẹ vợ dịp 8/3, vợ muốn ly hôn với câu trả lời của anh ta
Chồng như đứa trẻ không chịu lớn, tôi dọa ly hôn bị anh nói câu chua chát
Tôi bị sốc vì vợ 'sụt giảm phong độ thân mật' sau khi sinh con
Chồng có chuyến làm ăn xa đầu năm, vợ chết lặng khi thấy chồng xuất hiện ở một nơi rất gần
Đến dự sinh nhật con gái, tôi lặng người trước hành động của chồng cũ
Chồng nhắn tin nhắc khéo đồng nghiệp nam không được thân thiết với tôi
Xem thêm