Thứ hai, 12/05/2025 01:36     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/09/2022 18:32

Tạm hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước hỗ trợ người dân ảnh hưởng bão Noru

Một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru vừa được nhà mạng cấp tốc triển khai.

Cụ thể, Viettel sẽ tạm hoãn chặn một chiều, hai chiều từ ngày 28/9 đến 10/10/2022 với khoảng 54 nghìn thuê bao trả sau (di động, cố định, truyền hình..) chưa đóng cước tại 9 địa phương gồm Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Kon Tum.

Viettel đồng thời triển khai chính sách sử dụng internet di động thay thế cố định (tặng 14GB/tuần) cho khoảng 15 nghìn thuê bao sử dụng dịch vụ cố định băng rộng, thuê bao cung cấp dịch vụ đặc thù như khách sạn, quán cafe, cửa hàng tiện lợi, dạy học trực tuyến, khách hàng bị sự cố do ảnh hưởng của bão…; Viettel cũng hỗ trợ miễn phí khoảng 1.000 sim data (5GB/ngày); cho mượn bộ kết nối Dcom (5GB/ngày) đối với các khách hàng không có thiết bị.

Empty

Viettel sẽ tạm hoãn chặn một chiều, hai chiều từ ngày 28/9 đến 10/10/2022 với khoảng 54 nghìn thuê bao trả sau

Một số lượng lớn gồm hơn 16 nghìn thiết bị các loại như Dcom wifi, modem, camera, V-tracking, S-tracking… cũng đã được Viettel điều chuyển chuẩn bị hỗ trợ, ứng cứu thông tin đảm bảo dịch vụ tại các địa phương. Viettel cũng sẽ điều chỉnh tiền cước đối với các thuê bao cố định bị gián đoạn thông tin trong bão với số lượng dự kiến 226 nghìn thuê bao với chi phí khoảng 1,1 tỉ đồng.

Viettel cũng liên tục cập nhật tình hình diễn biến sau bão Noru và các khuyến cáo cần thiết qua tin nhắn thoại, tin nhắn SMS tới 3,2 triệu thuê bao di động và 1,1 triệu thuê bao cố định băng rộng. Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của Viettel trực liên tục, đảm bảo phục vụ xuyên suốt, kịp thời hỗ trợ tới tất cả các khách hàng, tăng cường 30% lượng nhân sự CSKH tuyến đầu đảm bảo phục vụ 24/7.

Empty

2.000 nhân sự kĩ thuật được huy động để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong mọi trường hợp

Trước đó, Viettel đã chuẩn bị các đường chờ dự phòng cho mạng truyền dẫn, các đường cáp trục quốc gia, cáp liên tỉnh, liên huyện, điều động hơn 2.000 nhân sự kỹ thuật và các trang thiết bị, vật tư đến các địa phương.

P.V  
Ford Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng
VinFast VF 5 thay đổi định nghĩa về chiếc xe đầu tiên trong đời
Xe ngon, giá “thơm”, miễn phí sạc 1 năm: Xe máy điện VinFast khiến người lao động Bình Dương thích mê
Bất ngờ mua lại chiếc xe bị mất cắp vài tuần trước đó
VinFast ra mắt xe buýt điện cỡ nhỏ và xe chuyên chở học sinh
Sống xanh cùng BYD - Trải nghiệm xe miễn phí 30 ngày
VinFast xác lập chuẩn dịch vụ hậu mãi “nhiều cái nhất” trên thị trường xe Việt
Không phải điều hoà, 5 bước này mới là mẹo làm mát ô tô nhanh chóng khi trời nắng gắt
Tự làm video thể hiện tinh thần yêu nước được nhận tới 100 triệu đồng
Điều gì xảy ra khi chuột vào xe ô tô, xử lý bằng cách nào?
 6 kiểu ảnh trót lưu trong điện thoại phải xóa ngay
Gia đình trẻ “chốt” VinFast VF 7 để được thảnh thơi trên mọi hành trình
Siêu xe Ferrari 70 tỷ đồng bốc cháy dữ dội sau 1 giờ lăn bánh
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt vừa ra mắt có gì đáng chú ý?
Hãng hàng không Việt ứng dụng AI cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
Chuyên gia giao thông 'bày' cách tính thời gian đèn vàng tại các ngã tư
'Xe điện không sạc” J7 PHEV có giá bán bao nhiêu?
Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - Tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải
10 công việc có thể bị AI “xóa sổ” vào năm 2030
Gần 5.400 xe Hyundai đến tay khách hàng trong tháng 3
Xem thêm