Thứ tư, 15/05/2024 04:56
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 25/08/2019 15:16

Sự thật vụ bé gái 6 tuổi bị xâm hại tập thể và đoạn ghi âm bằng chứng

Nhiều tháng trở lại đây, lá đơn tố bé gái 6 tuổi bị bạn của bố xâm hại tình dục tập thể lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Sự thực phía sau câu chuyện này là gì?

Khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối người cha từng “tố con gái bị xâm hại tập thể”

Empty

Trung khi làm việc tại cơ quan điều tra (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, sáng 25/8, thông tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Trung (26 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP.Vinh) để điều tra hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi.

Trung được xác định đã mua dâm T.T.T.A (quê Hậu Giang, hành nghề massage tại một khách sạn ở TP.Vinh). Cô gái này cũng chính là người bị Trung dựng chuyện tố cáo đã tổ chức xâm hại tình dục con gái 6 tuổi của Trung.

Trước đó, ngày 28/6, Trung đến cơ quan Công an TP.Vinh trình báo và kèm theo đơn tố giác chị T.T.T.A (SN 1998, trú ở tỉnh Hậu Giang) có hành vi “Xâm hại tình dục” với cháu Nguyễn B.Th. (SN 2013, là con gái ruột của Trung) tại một khách sạn ở TP.Vinh) vào ngày 19/6.

Công an TP.Vinh đã vào cuộc xác minh, thu thập các tài liệu, chứng cứ, đồng thời trưng cầu giám định pháp y đối với cháu Th. Kết quả điều tra cho thấy cháu Th. không hề bị xâm hại.

Ngày 23/8, Công an TP.Vinh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với đơn tố giác tội phạm của Nguyễn Thanh Trung. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Công an TP.Vinh xác định Nguyễn Thanh Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần với chị T.T.T.A. (người bị Trung tố cáo xâm hại con gái mình). Thời điểm đó, chị A. mới 16 tuổi. Sau đó Trung bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Người cha thừa nhận dựng chuyện con bị xâm hại tình dục và sự thật đoạn ghi âm

1

Chân dung Nguyễn Thanh Trung

Theo nguồn tin từ báo Pháp luật TP HCM, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu (Giám đốc Công an Nghệ An) cho hay Nguyễn Thanh Trung đã thừa nhận trước cơ quan điều tra việc dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục.

“Vụ này hoàn toàn không có tội phạm. Việc này bị đẩy lên làm mất uy tín của cơ quan điều tra, làm hoang mang về mặt dư luận”- Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu nói.

Cũng theo nguồn tin từ báo Pháp luật TP HCM, Giám đốc Công an Nghệ An cũng thông tin về cuốn băng ghi âm được Trung gửi cơ quan điều tra (kèm theo đơn tố cáo) như một bằng chứng chứng minh việc con gái anh này bị xâm hại.

Theo đó, băng ghi âm được đặt tại phòng 209 (phòng khách sạn Trung và A. thuê để ở trong hai ngày 18 và 19/6). Trung khai đã mua dâm cô A. nhiều lần và muốn lấy cô A. làm vợ. Trung rất ghen, sợ cô A. yêu người khác nên trước khi ra khỏi phòng khách sạn có đặt điện thoại ghi âm theo dõi. Giám định kỹ băng ghi âm thì thấy hai người Trung tố cáo là không có thật.

Theo nguồn tin này, trong đoạn ghi âm có 5 giọng nói nhưng chỉ có 3 người thực sự có mặt trong phòng là Trung, A. và bé Th. Hai giọng nói còn lại là từ ti vi và từ điện thoại.

Ngoài ra, trong ghi âm cũng có tiếng cháu Th. khóc, Trung nói cháu khóc do bị khống chế. Tuy nhiên sau này hỏi chuyện Th., cháu nói khóc bị bố đánh do cháu trêu đùa.

Như vậy, tới thời điểm này, cơ quan điều tra đã kết luận, sự việc bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục tập thể chỉ là sự bịa đặt của người cha.

Toàn bộ diễn biến sự việc:

- Ngày 28/6, Nguyễn Thanh Trung (bố cháu N.T.B.Th, 6 tuổi) đến Công an TP. Vinh báo cáo, kèm theo đơn tố giác con gái bị xâm hại tình dục. Theo đơn của Trung, 19h ngày 19/6, Trung gửi cháu ra cho T.T.T.A. (quê ở Hậu Giang), làm nhân viên massage. Quá trình gửi cháu, A. gọi điện cho hai người (1 nam, 1 nữ) đến, sau đó cùng với A bắt trói cháu, giữ chân tay. Sau đó người đàn ông nhét hai viên tròn vào hậu môn và âm hộ của cháu, bắt cháu nằm sấp xuống… Trung yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ việc này.

Khi đơn đang được cơ quan Công an TP Vinh xác minh, điều tra, T.T.T.A. có đơn tố cáo Trung đã mua dâm A. khi cô chưa tròn 16 tuổi.

- Ngày 16/8, VKSND TP. Vinh ra quyết định phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Trung để điều tra về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

- Ngày 23/8, Cơ quan cảnh sát điều tra TP. Vinh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với đơn tố giác tội phạm của Trung.

- Chiều tối 24/8, Trung tá Nguyễn Hữu Cường (Phó Trưởng Công an TP. Vinh, Nghệ An) xác nhận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Trung về tội mua dâm người dưới 18 tuổi.

-> Điều tra vụ bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tập thể ở Nghệ An

Xem thêm: Clip nữ đại úy chửi bới, thóa mạ nữ nhân viên check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất (Nguồn: Zing.vn)

Gia Hân (T/h)  
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Xem thêm