Thứ hai, 20/05/2024 02:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 20/08/2019 05:52

Vụ bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở Nghệ An: Người bố bị bắt, bé gái không bị xâm hại

Cơ quan Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, TP Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Giám định kết quả pháp y cho thấy bé gái không bị xâm hại

xam-hai-15662296157151547397517

Cơ quan Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, TP Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”. (Ảnh: CAND)

Hiện cơ quan điều tra đang tam giữ Nguyễn Thanh Trung – cha của bé gái trong vụ việc bé gái nghi bị xâm hại tình dục tập thể ở Nghệ An từng gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Trung là người trước đó đã có đơn tố cáo gửi tới Công an TP Vinh về việc con gái là cháu N.T.B.Th. (6 tuổi) bị xâm hại tình dục.

Sau khi nhận đơn tố cáo, Công an TP Vinh tiến hành đưa cháu T. giám định pháp y, cho kết quả, không bị rách màng trinh, bộ phận sinh dục không bị ảnh hưởng.

Đặc biệt, quá trình điều tra vụ án, Công an xác định Nguyễn Thanh Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần đối với một cô gái trong nhóm người bị Trung tố cáo khi cô này chưa đủ 18 tuổi.

Liên quan đến nội dung đơn tố cáo của Nguyễn Thanh Trung, Công an TP Vinh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trước đó, nhiều ngày qua, mạng xã hội Facebook xôn xao thông tin, một gia đình ở TP. Vinh phản ánh sự việc, cháu bé 6 tuổi bị nhiều đối tượng đưa vào khách sạn và sau đó bị xâm hại tình dục. Sự việc đã được gia đình làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh nhưng đối tượng chính hiện đã bỏ trốn.

Sự việc cháu T. bị xâm hại, nhiều khả năng do dàn dựng

photo-1-1566227363112450625551

Nguồn tin báo Lao Động cho hay, Trung là người có tiền sử nghiện ma túy, sự việc cháu T. bị xâm hại, nhiều khả năng do dàn dựng.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, anh Trung (cha bé gái 6 tuổi bị xâm hại) cho biết, tối 19/6, do bận công việc nên anh Trung gửi con gái là cháu T. cho người quen là chị T.T.T.A (quê Hậu Giang, tạm trú tại TP.Vinh) trông coi. A. đến nhà riêng anh Trung đón bé T. đi ăn kem, sau đó đưa bé đến một khách sạn ở TP.Vinh.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, anh Trung đến đón con về thì thấy bé T. khóc, mắt bị sưng. Anh Trung hỏi thì A. nói cháu đòi bố nên khóc.

Hôm sau, khi đón con từ trường mầm non về, bé T. kêu đau bụng, anh Trung hỏi nhưng bé T. chỉ kêu đau, không dám nói gì. Hai ngày sau, bé T. kêu đau ở bộ phận sinh dục và hậu môn, anh Trung kiểm tra hậu môn của con thì phát hiện có dịch chảy. Nghi có chuyện bất thường, anh Trung gặng hỏi con nhưng bé T. vẫn không dám nói.

8 ngày sau, khi tình trạng của bé T. trở nên nghiêm trọng, anh Trung đưa con đi bệnh viện khám. Lúc đó, người thân trong gia đình trấn an bé T. và lại gặng hỏi thì bé T. mới nói: “Hôm ở với dì A., dì A. cùng 2 người bạn một nam, một nữ đã làm con”. Anh Trung hỏi làm như thế nào thì bé T. kể lại chi tiết.

Nghi ngờ con bị xâm hại tình dục, anh Trung lập tức làm đơn trình báo Công an TP.Vinh và ngay sau đó, công an đã gọi T.T.T.A lên trụ sở làm việc và chiều cùng ngày, A. được thả về.

Sau đó, anh Trung đến phòng trọ của A. để hỏi chuyện thì A. thách thức anh Trung. Anh Trung cho biết, sau đó ít ngày, A. đã bỏ trốn khỏi TP. Vinh.

Sau khi đưa con đi khám tại Bệnh viện Nhi Nghệ An và giám định tại Trung tâm pháp y Nghệ An, anh Trung đưa con ra Bệnh viện Nhi T.Ư (Hà Nội) điều trị vì bé T. bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Sau đó, gia đình anh Trung lại đưa bé T. vào TP.HCM để điều trị.

Theo Công an TP. Vinh, anh Trung đã từng có tiền án, sau khi vợ chồng ly hôn thì cháu T. được anh Trung nuôi dưỡng. Còn đối tượng A. (quê Hậu Giang) được xác định có thời gian làm việc tại khách sạn Lam Giang (TP. Vinh). Cả 2 có thời gian qua lại với nhau.

Nguồn tin báo Lao Động cho hay, Trung là người có tiền sử nghiện ma túy, sự việc cháu T. bị xâm hại, nhiều khả năng do dàn dựng.

->Điều tra vụ bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tập thể ở Nghệ An

Xem thêm: Clip chiếc xe chở cháu bé bị bỏ quên trên xe ô tô tới tử vong thời điểm ra vào bến đỗ

Gia Hân (T/h)  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm