Thứ sáu, 17/05/2024 04:42
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 12/05/2019 07:00

Sự thật sau clip thầy giáo dạy lái xe bị 7 người đánh vì sàm sỡ học viên nữ

Liên quan đến vụ thầy dạy lái xe bị đánh hội đồng vì "chạm chỗ nhạy cảm" của học viên nữ, công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai các bên.

Lái xe bị tố sàm sỡ nữ học viên nhận được tin nhắn dọa giết cả nhà

Empty

Nói về việc trong lúc dạy lái xe anh có dùng tay đẩy chân chị L. (nữ học viên “tố” anh sàm sỡ) ra khỏi bàn đạp ga, anh A. cho biết, đây là chương trình bổ túc lái xe sau khi có bằng lái, xe là xe tư nhân nhưng đã có phanh phụ đầy đủ và được nhà trường hợp đồng đưa vào đào tạo.

“Ở thời điểm xảy ra sự việc, tôi đã sử dụng hết phanh phụ nhưng xe vẫn không dừng do lực kéo của xe quá lớn. Đây là xe số tự động, không phải số sàn nên nếu tôi không xử lý kịp thời xe sẽ trở thành xe điên trên phố. Do trường hợp quá khẩn cấp nên tôi phải dùng tay đẩy chân nữ học viên ra.

Tất cả các thao tác của tôi đều nằm trong đúng khuôn khổ chương trình dạy lái thực hành trên đường phố nên tôi sẽ làm rõ sự việc này đến cùng”, anh A. nói.

Empty

Thầy giáo dạy lái xe nhận được nhiều tin nhắn với nội dung đe dọa

Ngoài ra, anh A. chia sẻ, bản thân nhận được rất nhiều tin nhắn dọa đánh, giết từ nhiều số lạ.

“Có người nhắn tin “Tao sẽ giết cả nhà mày” khiến tôi rất sợ hãi và lo lắng. Chính vì thế khi công an chưa làm rõ sự việc này tôi chỉ dạy những học viên thân quen mà mình đã từng dạy chứ không dạy người lạ nữa. Khi học viên đề nghị dạy tối vì họ bận thì tôi chuyển cho người khác chứ tôi chưa dám đi. Trước đây tôi cứ đi một mình một xe, bây giờ cũng sợ hãi sau lùm xùm vừa qua”, anh A. chia sẻ.

Gần 10 năm trong nghề, anh A. cho biết chưa từng bị ai phản ánh hay than phiền.

Anh A. chia sẻ thêm: “Có những công ty tôi dạy tới 40 người từ giám đốc đến nhân viên. Tôi dạy học viên nữ rất nhiều nhưng cũng chưa từng xảy ra việc bị tố sàm sỡ hay mất lịch sự với mọi người”.

Đã hòa giải, sau đó quyết định làm đơn tố cáo vì bị tung clip bôi nhọ danh dự

Empty

Trong lúc 3 người đang ngồi trên xe, bất ngờ xuất hiện 7 người đàn ông tiến lại túm cổ áo ông A lôi ra khỏi xe đánh túi bụi. Những người này chỉ bỏ đi khi Công an phường Mai Động có mặt

Theo vị đại diện Công an quận Hoàng Mai, vào ngày 8/5, đơn vị này nhận được đơn của ông A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) tố cáo việc ông bị gài bẫy, dàn cảnh đánh chửi để hạ bệ uy tín.

"Trong hôm nay chúng tôi làm việc với bên Trung tâm đào tạo nghề Sao Bắc Việt (nơi thầy dạy lái xe đang công tác) và công an phường Mai Động để xác minh, làm rõ vụ việc. Chúng tôi cũng đã làm việc với phía chị Ngọc L. - nữ học viên xuất hiện trong clip. Trong quá trình làm việc chị này khẳng định mình bị sàm sỡ khi học lái xe.

Trước đó, khi xảy ra sự việc, hai bên cũng xác định là hiểu nhầm và hai bên cũng đã hòa giải xong. Sau đó, anh A. thấy clip xuất hiện trên mạng với nội dung vu khống, bôi nhọ danh dự nên anh này làm đơn tố cáo", vị đại diện công an quận Hoàng Mai nói.

Theo nội dung đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng của ông A., vào khoảng 14h ngày 5/5, theo yêu cầu của học viên, ông lái xe biển số 30F.668... đến phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đón học viên nữ Ngọc L. đi học bổ túc tay lái (chị này cho biết đã có bằng lái nhưng tay lái non không dám lái xe ra đường).

Đến điểm hẹn, học viên hẹn ông chạy xe ra phía sau nhà, nơi vắng người qua lại. Tại đây ông A. thấy ngoài chị L. còn có 1 cô gái nữa được chị L. nói là em gái và đề nghị ông A. cho lên xe đi cùng. Trong lúc 3 người đang ngồi trên xe, bất ngờ xuất hiện 7 người đàn ông tiến lại túm cổ áo ông A. lôi ra khỏi xe đánh túi bụi. Những người này chỉ bỏ đi khi Công an phường Mai Động có mặt.

Cũng theo ông A., sau khi sự việc xảy ra, có một cặp vợ chồng xưng là anh chị của chị Ngọc L. nói với ông A. là hoà giải, tránh thù hằn hiểu lầm. Vì nghĩ rằng mình làm việc nơi đất khách, hạn chế va chạm nên ông A. đã đồng ý hoà giải.

Tuy nhiên, đến ngày 6/5, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh ông A. bị nhiều người đánh chửi. Vì vậy ông này đã quyết định làm đơn tố cáo.

-> Bất ngờ với lời khai của thầy giáo dạy lái xe bị tố “sờ đùi” học viên nữ

Clip thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì cho rằng đã sàm sỡ học viên nữ

Gia Hân  
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Xem thêm