Thứ bảy, 18/05/2024 02:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 05/08/2017 18:51

Sao Việt lần đầu tiết lộ về chi tiết “đêm tân hôn” đặc biệt

Các nghệ sĩ như Chí Trung, Trấn Thành, Tuấn Hưng… lần đầu nói về những bí mật trong đêm tân hôn đặc biệt của mình.

Chí Trung - Ngọc Huyền: Có 5 phút để động phòng

Chí Trung – Ngọc Huyền Sau nhiều năm bị gia đình ngăn cấm, nghệ sĩ Chí Trung hân hoan rước cô dâu Ngọc Huyền về dinh vào năm 1986. Anh chia sẻ với PV về đêm tân hôn: “Khi lấy nhau về, chúng tôi ở khu tập thể nhà hát kịch, phía sau Nhà hát Lớn diện tích chỉ vỏn vẹn 7m2. Tôi còn nhớ, đêm đó, có tổng cộng 16 người, chồng chất nhau ngồi ăn liên hoan mừng đám cưới. Đến 1h30, các công đoạn dọn dẹp mới được hoàn tất. Chúng tôi lên giường đi ngủ, đến 2 giờ kém 25 đã ngáy rồi.

20170803105941-dem-tan-ho

Tóm lại, chỉ có 5 phút để động phòng. Phần vì quá mệt, phần vì nhà đông người quá. Chúng tôi nằm một giường. Cách đấy một mét là giường của mẹ tôi. Dưới chân giường là 2 đôi nữa, bạn bè tôi từ Hải Dương lên. Họ không có tiền thuê nhà nên ngủ nhờ nhà mình. Tóm lại, chúng tôi động phòng trong khi có 3 đôi, thêm mẹ nữa là 4”.

20170206102132-a1

Tuấn Hưng và Thu Hương

Tuấn Hưng từng được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã chịu dừng cuộc chơi để kết hôn với Hương Baby. Tháng 4/2014, đám cưới hoành tráng của Tuấn Hưng và Thu Hương đã diễn ra ở Hà Nội.

tuan-hung-tinh-tu-ninh-vo

Sau tiệc cưới hoành tráng, Tuấn Hưng và vợ Hương Baby đã có một bữa tiệc ấm cúng chiêu đãi bạn bè. Nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” còn đùa vui: "Một bước ngoặt cuộc đời của thằng đàn ông. Trông đời thì lâu, rồi đến vèo 1 cái là đã xong đời trai độc thân".

hung1-3f157

Chưa hết, sau đó hai vợ chồng mới cưới còn khoe ảnh khóa môi ngọt ngào trong đêm tân hôn lãng mạn khiến fans vô cùng ngưỡng mộ.

Trấn Thành – Hari Won: Một đêm như cổ tích!

Sau hôn lễ sang trọng, lãng mạn, Hari Won và Trấn Thành tiếp tục quậy tới bến với bạn bè đến 7 giờ sáng, thay vì cùng trở về nhà tận hưởng một đêm tân hôn lãng mạn.

20170112-031750-hinh4_600

Ngày hôm sau, Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân một cách hào hứng: “Về nhà đọc từng bức thư và mở quà anh chị đã tặng cho tụi em, Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất vui và hạnh phúc. Đúng là một ngày không thể quên”.

Trong khi đó, Trấn Thành chia sẻ: “Done! Có vợ rồi! Một đêm như cổ tích! Không thể quên”.

hari-won--tran-thanh-xoa-

Bên cạnh đó, cặp đôi còn khoe ảnh hôn môi ngọt ngào trong đêm tân hôn, khiến cộng đồng mạng thực sự ngưỡng mộ và ghen tị với sự lãng mạn họ dành cho nhau.

Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng và Hồng Nga

Đám cưới của Giáo sư Xoay và cô dâu Hồng Nga diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng với sự chúc phúc của người thân, bạn bè vào tháng 4/2013.

20150908081238-5

Sau đó, chú rể đã nhanh chóng cập nhật tình hình lên trang Facebook bằng câu chuyện "đêm tân hôn" có một không hai của vợ chồng anh.

“Đêm cứ khuya dần, muỗi đã no mà xe vẫn đóng, nản quá, đúng lúc đó mình chợt nhớ ra cái xe này có chốt mở cốp ở sát sàn, thế là 1 chiếc dây thép dài lại được luồn vào, có vẻ khả thi hơn. Cuối cùng, sợi dây thép cũng móc vào cái chốt, mấy anh em kéo từ từ, hồi hộp không dám thở. Tiếng cốp xe bật lên cái bụp, lập tức còi báo động rú ầm cả khu tập thể. Mình vội vàng lao ra cốp vồ lấy chùm chìa khoá tắt vội...

20150908081238-6

Nhìn đồng hồ đã quá nửa đêm. Gọi xem mấy thằng đồng bọn đâu, té ra cũng chưa thèm về ngủ. Cả lũ lại ra chân tượng đài Hưng Đạo Đại vương ngồi hát hò, ăn bánh mì và uống rượu vang. Thế là đêm tân hôn, vợ chồng mình phải lái xe ra đưa cho đồng bọn. Ra thấy có đồ ăn ngon, lại vui, thế là ngồi ca hát cả đêm quên béng mất việc phải về nhà... đếm tiền mừng", Cù Trọng Xoay chia sẻ.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm: Chú rể ngủ quên sảnh đại tiệc

Chia sẻ với báo chí kỷ niệm trong đêm tân hôn, Thúy Diễm không ngần ngại ‘kể xấu’ Lương Thế Thành: “Thay vì người ta có một đêm tân hôn ấm cúng và lãng mạn, tôi lại rất cực khổ và vất vả.

b148c4a83985e6676d1d0258d

Đêm đó, anh Thành uốn quá chén, vì có quá nhiều bạn bè thân thuộc đến chúc mừng. Vậy nên chú rể là người… xỉn đầu tiên và ngủ quên ở sảnh đại tiệc luôn. Tôi phải khiêng chú rể từ dưới nhà lên lầu luôn!”

Tuy không có một đêm tân hôn lãng mạn nhưng Thúy Diễm vẫn cập nhật hình ảnh về chiếc giường cưới được trang hoàng lộng lẫy trên trang cá nhân. Nhiều khán giả bật cười khi cô chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trong đêm động phòng và càng thêm yêu mến cặp đôi nhiều hơn.

An Nguyên  
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
Xem thêm