Thứ năm, 02/05/2024 15:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/10/2021 11:46

Ra mắt TopZone, chuỗi bán lẻ mới nhất của Apple mở bán iPhone 13 tại Việt Nam

Hôm nay TopZone chính thức ra mắt, là chuỗi bán lẻ ủy quyền chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng với phiên bản được nâng cấp và cập nhật mới nhất trên thế giới được đưa về Việt Nam.

Tại TopZone, khách hàng yêu mến hệ sinh thái Apple sẽ tìm thấy đầy đủ và đa dạng nhất các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple... với không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại.

Empty

Hệ thống đặt tham vọng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50 - 60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 03/2022. Cùng với việc cho ra đời TopZone, hôm nay cũng là ngày giao iPhone 13 cho những khách hàng đầu tiên của Thế Giới Di Động.

Bốn cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương hôm nay bao gồm 2 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại TP. HCM, đây cũng là ngày mà các sản phẩm iPhone 13 series mở bán tại Việt Nam. Vì vậy khách đặt trước iPhone 13 đến TopZone trong ngày này sẽ cùng lúc được trải nghiệm cửa hàng với phiên bản mới nhất của Apple, vừa trở thành một trong những khách hàng đầu tiên được nhận iPhone 13 tại Việt Nam.

Empty

Về mặt thiết kế, TopZone khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, tất cả nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng. Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và có khả năng đem đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp, giúp họ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.

Logo TopZone thể hiện 4 màu cá tính, năng động là xu thế mới của ngành bán lẻ khi tập khách hàng ngày càng trẻ trung, năng động, có phong cách, cá tính riêng và có cuộc sống đa dạng, tràn ngập sắc màu. Trên nền đen và điểm nhấn trắng, TopZone vẫn thể hiện được chất riêng sang trọng, cao cấp đặc trưng của Apple.

Empty

Là thành viên của Thế Giới Di Động, TopZone còn có những lợi thế mà không chuỗi nào khác có được như chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 2,700 điểm bán của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Như vậy khách hàng có thể mua hàng ở Topzone, và đổi trả bảo hành ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

Việc TopZone hoàn tất đàm phán với Apple ngay trong đỉnh dịch và mở cửa cùng lúc bốn cửa hàng đầu tiên ngay sau giãn cách cho thấy cam kết của TopZone về tốc độ và sự quyết liệt, điều chỉ có thể tìm thấy trong bản sắc của Thế Giới Di Động. Hai cửa hàng với quy mô lớn hơn, ấn tượng hơn sẽ được Thế Giới Di Động ra mắt trong tháng 11/2021 tại Hà Nội và TP. HCM.

Empty

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại đây và cũng nơi đây có hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng”.

Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn.

Từ ngày 22/10 - 5/11, tại hệ thống TopZone cũng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng như: tặng hàng ngàn phiếu mua hàng 300 ngàn đồng, mua iPhone tặng tai nghe bluetooth cao cấp Beats Flex, phụ kiện giảm đến 20%, MacBook, iMac giảm đến 3 triệu đồng, Apple Watch giảm đến 3,5 triệu đồng, iPad giảm đến 700 ngàn đồng...

Thu Hương  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm