Thứ sáu, 29/03/2024 14:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 24/07/2021 07:44

Quản lý chung cư chuyên nghiệp, tận tâm là “lá chắn” bảo vệ cư dân thời dịch Covid-19

Quản lý chuyên nghiệp, tận tâm và chặt chẽ để phòng ngừa dịch bệnh, nhưng không làm cư dân cảm thấy khó chịu là vấn đề không phải toà nhà căn hộ chung cư nào cũng giải quyết được.

Nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, hầu hết các tòa nhà căn hộ đều kiểm soát người ra vào rất nghiêm ngặt. Nhưng đôi khi việc kiểm soát quá chặt chẽ đã dẫn đến việc nhiều cư dân cảm thấy vô cùng khó chịu. Đặc biệt, trong bối cảnh hạn chế đi lại và tiếp xúc giữa mùa dịch bệnh, những vấn đề tưởng nhỏ nhặt rất có thể “châm ngòi” cho những bức xúc của cư dân trong tương lai.

Nhưng ở khu căn hộ cao cấp Lancaster Hà Nội thì khác. Vẫn là những quy trình kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào, như ghi lại danh tính, đo nhiệt độ và sát khuẩn nhằm ngăn ngừa dịch bệnh, nhưng cư dân đều cảm thấy thoải mái khi được phục vụ theo phong cách cá nhân hoá. Đội ngũ an ninh không chỉ luôn túc trực tại khu vực sảnh để sẵn sàng hỗ trợ việc mở cửa và bấm thang máy, giúp cư dân và khách hàng giảm thiểu việc tiếp xúc với các đồ vật ở khu vực công cộng, mà mỗi nhân viên còn ghi nhớ tên của cư dân để có thể phân biệt đâu là khách vãng lai.

“Nhờ đó, chúng tôi có thể nắm được lịch trình di chuyển nhưng không gây phản cảm và tạo ra cảm giác khó chịu cho cư dân”, đại diện Lancaster Management, đơn vị quản lý tòa nhà Lancaster Hà Nội chia sẻ.

Untitled-1

Lancaster Management với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành bất động sản

Những chi tiết tưởng như nhỏ nhặt này đã phần nào mang lại cảm giác tích cực, thúc đẩy sự hài lòng và tối ưu mong muốn được ở nhà của cư dân, từ đó giúp cư dân giải tỏa áp lực từ việc hạn chế di chuyển, giãn cách và nỗi lo ngại về sức khỏe.

Chị Bùi Thanh Thiên Trang, 1 cư dân đang sinh sống tại tòa nhà Lancaster Hà Nội, chia sẻ: “Tại tòa nhà nơi mình đang sinh sống có hỗ trợ cư dân việc chuẩn bị bữa ăn. Điều này làm mình cảm thấy bớt áp lực về vấn đề ăn uống hằng ngày khi việc tìm mua nhu yếu phẩm khá khó khăn ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ, lễ tân tại đây khá nhiệt tình, họ luôn túc trực 24/7 để mở cửa và bấm thang máy cho cư dân. Từ khi dịch bệnh bắt đầu manh nha xuất hiện trên địa bàn thành phố, Ban quản lý đã thắt chặt việc kiểm soát người ra vào và hạn chế tối đa việc người lạ lên xuống khu dân cư. Vì vậy, bản thân cũng thấy an tâm và lạc quan giữa lúc dịch bệnh hoành hành”.

Đại diện đơn vị quản lý cho biết, trải nghiệm, chất lượng sống và sự an toàn của cư dân luôn là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ vận hành tại các dự án lớn. Trong thời kỳ dịch bệnh, đội ngũ vận hành cần phải đưa ra được các giải pháp nhằm khỏa lấp được những tổn thất về mặt tinh thần cho cư dân. Đây là một bài toán không hề đơn giản. Nhưng tại các dự án được quản lý bởi Lancaster Management, nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp ngay từ đầu để có thể phục vụ cư dân như dịch vụ của khách sạn 5 sao.

Untitled-2

Dự án Lancaster Luminaire sẽ được vận hành bởi Lancaster Management

Vị đại diện nói thêm: “Chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những áp lực mà cư dân tại tòa nhà nói riêng và người dân nói chúng đang phải chịu đựng trong bối cảnh xã hội giãn cách. Vì vậy, đội ngũ Lancaster Management đã nghiên cứu và cho ra mắt những dịch vụ đặc quyền cho từng căn hộ trong giai đoạn dịch bệnh nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng cao tinh thần của cư dân tại các tòa nhà Lancaster”.

Có thể thấy, công tác quản lý nghiêm ngặt tại các tòa nhà, khu căn hộ cao cấp chính là chìa khóa để mở ra một không gian sống hoàn hảo, nơi dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ và đời sống cư dân luôn được đảm bảo an toàn. Đây cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa các căn hộ cao cấp so với chung cư phổ thông. Với những diễn biến phức tạp như hiện nay, giới thượng lưu luôn sẵn sàng móc hầu bao gấp đôi để chi trả cho những dịch vụ chăm sóc và bảo vệ khách hàng.

Hoàng Kha  
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Vinhomes ra mắt Vinhomes Royal Island – “Thành phố đào Hoàng Gia” Đẳng cấp bậc nhất Châu Lục
“Bàn tay vô hình” cơ chế thị trường khiến người dân khó có được nhà ở vừa túi tiền
Kênh truyền hình uy tín bậc nhất của Mỹ gọi tên Ocean City trong “Nhịp đập thiên đường”
 Một ngày sống 2 cuộc đời: Sáng thảnh thơi đi làm, tối nghỉ dưỡng tại gia đậm chất Mỹ
Sắp diễn ra lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023-2024
Tập đoàn Mường Thanh: Lưu giữ hồn Xuân Tây Bắc
Công viên giải trí: “Bí kíp” thành công của các đại đô thị quốc tế
Dáng dấp của một “đại đô thị vì sức khỏe” phía Đông TP.HCM
Truyền thông quốc tế đồng loạt xướng tên Vinhomes như biểu tượng mới trong ngành công nghiệp “chữa lành”
Mua nhà trả góp an toàn tuyệt đối với chính sách mới
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Cư dân Vinhomes hào hứng tham gia loạt hoạt động đặc quyền tại 2 CLB cộng đồng
Nhà hoạt động vì môi trường người Mỹ ca ngợi không gian sống xanh tại Ocean City
Vinhomes Grand Park khẳng định vị thế của “tâm điểm kết nối” với tuyến VinBus
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Xem thêm