Thứ ba, 21/05/2024 01:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 09/11/2017 08:11

Quá khứ đen tối của một nữ giám đốc xinh đẹp

24 tuổi đã bước chân vào vòng lao lý do bán dâm, cuộc đời tưởng như đã khép lại với cô gái xinh đẹp ấy, nhưng rồi, may mắn thay, cô đã tìm được ánh sáng cuối đường hầm.

Đuổi theo ánh hào quang

Mới 18 tuổi, Ngọc đã trở thành “hot girl” của một trường cao đẳng nghệ thuật. Xinh đẹp, tài năng, thông minh, dám nghĩ dám làm, đó là những gì cô gái này thể hiện. Ngọc nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của những công tử nhà giầu hoặc những đại gia lắm tiền nhiều của. Đứng trước cơn bão tình tiền và những lời gạ gẫm, Ngọc dửng dưng như không. Cô quyết tâm xây dựng tương lai bằng chính đôi tay của mình.

Học hết cao đẳng, Ngọc nhờ bạn bè, gia đình giúp đỡ để mở một công ty quản lý sự kiện, đồng thời tạo con đường cho chính bản thân mình tiến vào showbiz. Ban đầu, công ty hoạt động khá thành công do những mối quan hệ của những người đàn ông hâm mộ cô mang lại, thế nhưng cô còn quá trẻ để lường trước được những khó khăn trong kinh doanh. 2 năm sau, công ty của Ngọc lâm vào cảnh nợ nần chồng chất lên đến vài tỷ đồng.

1

Cô đồng ý “tiếp khách” với mức giá 25 nghìn đô một đêm - Ảnh mang tinh minh họa

Lo sợ, thất vọng, mệt mỏi, đứng trước nguy cơ vào tù vì không đủ khả năng trả nợ, Ngọc đành chấp nhận sự giúp đỡ của một “đại gia”. Không ngờ sau khi “qua tay”, ông ta đã bán cô cho những đại gia khác để lấy hợp đồng béo bở. Lâm vào đường cùng, Ngọc đành nhắm mắt buông tay, chỉ mong trả hết số nợ rồi sẽ làm lại từ đầu. Cô đồng ý “tiếp khách” với mức giá 25 nghìn đô một đêm.

-> Tú bà hoa khôi và con đường hướng thiện

Tuột dốc khi không còn ai níu giữ

Ngọc kể lại: “Bây giờ nghĩ đến những ngày tháng ấy em vẫn còn cảm thấy kinh hoàng. Những đã đàn ông ấy rất bệnh hoạn, bắt em làm đủ trò để mua vui. Ban đầu em đau khổ, dằn vặt chỉ muốn tự tử, nhưng nghĩ đến món nợ phải trả, chủ yếu là của người thân, anh chị em, bạn bè.. em lại phải cố. Những người bạn ấy đã vì tin tưởng em nên mới cho em mượn tiền kinh doanh, nếu em chết đi thì gia đình họ cũng rơi vào cảnh túng quẫn. Vì thế em phải tiếp tục bán mình để trả nợ. Mỗi lần tiếp khách xong em ngồi trong bể nước hàng giờ, nước mắt cứ thế rơi xuống. Khóc cũng là một cách đổ bớt đi những đau khổ, ê chề”.

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 30, sự nghiệp vững vàng, Ngọc vẫn không thể quên được những ngày tháng đó. “Mỗi đêm em đi khách được 2500 đô, sau này trong giới đại gia, họ đồn thổi nhau nên giá cũng giảm xuống chỉ còn từ 1 nghìn đến nghìn rưỡi một lần đi khách, em cũng vẫn phải đi. Khi trả gần hết nợ thì em bị bắt vì tội bán dâm. Thời gian đầu mới vào trại, đêm nào em cũng mơ thấy những gã đàn ông hành hạ mình, em bị hoảng loạn phải điều trị tâm thần một thời gian. Sau khi tĩnh tâm và bình phục em mới được quay trở lại trại cải tạo phục hồi nhân phẩm”.

6_400x600

"Mỗi đêm em đi khách được 2500 đô, sau này trong giới đại gia, họ đồn thổi nhau nên giá cũng giảm xuống chỉ còn từ 1 nghìn đến nghìn rưỡi một lần đi khách..." - Ảnh mang tinh minh họa

Ánh sáng cuối đường hầm

Ngọc cho biết, khi cô hết thời gian cải tạo về nhà, cô không thể hòa nhập được với cuộc sống vì mặc cảm, cô bị suy nhược cơ thể trầm trọng, mấy lần cô cứa cổ tay tự tử nhưng thoát chết. Cũng may, cô được một người bạn từ thời phổ thông quan tâm chăm sóc. “Anh ấy yêu em từ hồi còn đi học, sau này, dù biết em lầm đường lạc lối, anh ấy vẫn theo đuổi và thường xuyên lên trại thăm em. Khi em về, anh ấy cũng đến nhà đưa em đi khám bệnh, điều trị. Em dần phục hồi và quyết tâm đền đáp anh ấy bằng những nỗ lực của bản thân. Với số vốn ít ỏi từ anh ấy, em đã xây dựng một công ty nhỏ về quản lý sự kiện, lần này có kinh nghiệm nên em làm rất chắc chắn. Và đây là kết quả sau 5 năm của em. Bây giờ vợ chồng em đã có 1 cháu bé 2 tuổi đáng yêu. Anh ấy là người đàn ông cứu thế của đời em”.

Cuối cùng tài năng, sắc đẹp và trí thông minh của Ngọc đã được dùng đúng chỗ. Công ty của Ngọc trở thành một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín nhất. Khi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình, Ngọc hy vọng rằng nó có thể giúp đỡ những người đang gặp phải khó khăn, đặc biệt là những người phụ nữ vì một lý do gì đấy phải bước chân vào con đường mại dâm có đủ dũng khí để từ bỏ và làm lại cuộc đời.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Video: Người yêu mới của Phan Thành "khoe" tài đánh đàn

Tuấn Nguyễn  
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
Xem thêm