Thứ sáu, 31/10/2025 00:31     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/10/2024 14:55

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock

Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh Hợp tác Ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.

Hoạt động đồng hành này nằm trong khuôn khổ chiến dịch khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu”. Chiến dịch nhằm khơi gợi những kỷ niệm đẹp về tình yêu và các mối quan hệ quý giá cần được bảo vệ và nuôi dưỡng bền chặt qua thời gian.

Đêm nhạc Michael Learns To Rock - Take Us To Your Heart Asia Tour 2024 đánh dấu lần thứ tư những “ông chú quốc dân” đến từ Đan Mạch quay trở lại Việt Nam, nằm trong hành trình lưu diễn qua 6 quốc gia tại châu Á. Nhóm nhạc huyền thoại hứa hẹn đưa đến đêm nhạc những ca khúc nổi tiếng và cả những bản hit mới đến với các khán giả trung thành.

Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc này, Prudential khẳng định cam kết chăm sóc trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất, thông qua việc hợp tác cùng các Ngân hàng Đối tác, triển khai chương trình khuyến mại tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc của Michael Learns To Rock.

Theo đó, các khách hàng có hợp đồng hợp lệ do Prudential phát hành thông qua các đối tác ngân hàng theo quy định tại thể lệ chương trình khuyến mại sẽ nhận 1 cặp vé tham dự đêm nhạc. Chi tiết thể lệ chương trình xem tại https://bit.ly/SLTYD.

Đức Trường  
MSB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng
FITCH RATINGS lần đầu xếp hạng tín nhiệm BAC A BANK ở mức “B+”, triển vọng ổn định
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Cora Tower hưởng trọn lợi thế vị trí chiến lược giữa trục phát triển Nam Đà Nẵng
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Thoát kén thành phố: Gen Z rủ nhau giải nhiệt cuộc sống giữa thiên nhiên
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một sản phẩm bền vững
MSB đạt chứng nhận ACCA Approved Employer: Khẳng định cam kết phát triển Nhân sự bền vững
Bộ đôi căn hộ kiến tạo chuẩn sống phồn hoa tại Sun Group Nam Hà Nội
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững
Hợp tác tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Lộ diện 4 mẫu nhà biểu tượng huyền thoại thế giới Gensler “may đo” riêng cho Vinhomes Green Paradise
Amway Việt Nam đứng Top 9 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á
Cách nhận biết nước đóng chai kém chất lượng giả danh tinh khiết
Vietnam Airlines tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025
Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2025: Định hình thể chế cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
Hội chợ Mùa Thu lần thứ Nhất - 2025: Dấu ấn mới của Vingroup với các sự kiện tầm cỡ
Quả dưa hấu đắt nhất thế giới giá hơn 100 triệu có gì đặc biệt?
Xem thêm