Thứ tư, 15/05/2024 12:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 26/06/2020 08:00

Press Cup có "sức hút" đặc biệt

Các cầu thủ từng tham dự các mùa giải đều đánh giá Press Cup có một "sức hút" đặc biệt và rất hấp dẫn dành cho người làm báo.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup đã trải qua 4 mùa giải và thu hút hàng trăm đội bóng đến từ các cơ quan báo chí. Qua mỗi mùa giải, các cầu thủ từng tham gia thi đấu tại Press Cup đều đánh giá đây là một giải đấu hấp dẫn, có "sức hút" đối với những người làm báo.

Đã tham dự nhiều mùa giải Press Cup, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh - Đội trưởng Đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) nhận định Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc do Báo Gia đình Việt Nam tổ chức là sân chơi ý nghĩa, thiết thực dành cho người làm báo thu hút sự chú ý của nhiều cơ quan báo chí.

Press-cup01

Hầu hết các cầu thủ và đội bóng từng tham dự Press Cup đều nhận định đây là một giải đấu có "sức hút" đặc biệt hấp đối với những người làm báo.

>>>"Phải giữ được tinh thần, nhiệt huyết của các đội bóng tham dự Press Cup"

"Thành công của Press Cup là sự thu hút những người làm báo, những cổ động viên yêu mến đến sân cổ vũ các đội bóng", Đội trưởng Đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) nói.

Nhà báo Trần Đại – Đội trưởng đội tuyển Liên quân báo chí Thanh Hóa bày tỏ: “Cá nhân và đội bóng chúng tôi rất ấn tượng về giải đấu này. Giải đấu được tổ chức bài bản, chu đáo, có quy mô. Những đội bóng lọt vào vòng chung kết có chất lượng, có lối chơi kỹ thuật cao".

Press-cup03

Niềm vui của những cầu thủ trên sân cỏ sau những pha bóng thành bàn.

Theo anh Trần Đại, giải đấu đã cổ vũ tinh thần cho anh em phóng viên, nhà báo rèn luyện sức khỏe, trau dồi nghiệp vụ. Đặc biệt được “va chạm” với đồng nghiệp để hoàn thiện mình hơn trên tất cả các mặt.

Trong khi đó, cầu thủ Nguyễn Hữu Thuần - Đội bóng Tuổi trẻ Thủ đô đánh giá, chất lượng của Press Cup được cải thiện qua từng năm.

"Các đội bóng tiến sâu vào giải đấu phần lớn có được là nhờ tính kỷ luật, sự đoàn kết đến từ các thành viên trong đội bóng và quan trọng nhất là tinh thần thi đấu máu lửa", anh Nguyễn Hữu Thuần nói.

Press-cup02

Thành công của Press Cup là sự thu hút những người làm báo, những cổ động viên yêu mến đến sân cỏ cổ vũ các đội bóng.

Theo cầu thủ này, Ban tổ chức Press Cup đã tạo sân chơi cho các anh em báo chí trên toàn quốc. Đây là dịp để gặp gỡ, thi tài và học hỏi, chia sẻ cùng nhau trong thể thao cũng như trong công việc nên Press Cup luôn có "sức hút" đặc biệt với những người làm báo.

Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup do Báo Gia đình Việt Nam khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2016.

Press Cup là giải đấu phong trào dành cho các đội bóng nam của các cơ quan báo chí trong cả nước. Mục tiêu của giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương.

Giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các cơ quan báo chí và nhận được sự ủng hộ, đồng hành của đông đảo doanh nghiệp, các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương.

H. Nam  
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Xem thêm