Thứ sáu, 03/05/2024 04:59
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 10/02/2019 06:50

Nuôi dưỡng chuyện “yêu”

Để nuôi dưỡng được chuyện yêu luôn nồng cháy hãy ghi nhớ 5 cách dưới đây:

Cho nhau êm đềm

Cảm giác an toàn, được che chở, thấy bình yên là điều mà người nào cũng mong muốn khi trở về bên người yêu thương. Sau những nỗ lực, mệt nhoài nơi công sở, ngoài xã hội, trở về nhà, được vui vẻ, được yêu thương, sẽ xoa dịu tinh thần và cơ thể.

Sự êm đềm khi được nằm thảnh thơi đọc báo, xem ti vi. Sự êm đềm là được nấu những món ăn yêu thích cho người thân. Sự êm đềm là được ngâm mình trong bồn nước nóng sực nức hương thơm yêu thích. Sự êm đềm là được phụng phịu, nũng nịu, được cáu kỉnh, được mặc gì cũng được… Đó chính là những khởi đầu êm ái cho giây phút riêng tư vợ chồng.

1

Hãy luôn biết cách yêu thương và chiều chuộng nhau trong cuộc yêu để nuôi dưỡng tình cảm khi bên nhau (Ảnh minh họa)

Dành trọn ngày nghỉ trên giường với vợ/chồng bạn. Bạn có thể chuẩn bị sẵn bên cạnh giường ngủ ít đồ ăn, đồ uống… Hai người cùng ngập tràn trong những nụ hôn cháy bỏng, cùng âu yếm và cùng làm “chuyện đó” rồi chìm vào giấc ngủ ngon.

Tin tưởng

Các cặp vợ chồng đam mê nhau nhiều nhất chính là các cặp vợ chồng chia sẻ với nhau mọi cảm xúc khi gần gũi. Sự chia sẻ này không chỉ thể hiện sự tin tưởng, yêu thương mà còn giúp hai người vượt qua được những thử thách khi thực hiện các pha “phiêu lưu” trên giường ngủ.

Ngoài những lúc riêng tư, ngay cả trong cuộc sống hằng ngày vẫn phải đặt trọn lòng tin cho nhau, vì nếu bạn nói hoặc làm điều gì đó thiếu tôn trọng với đối tác thì làm sao cô/anh ấy sẽ muốn trải nghiệm những điều mới mẻ với bạn vào buổi tối. Vậy thì, hãy tin tưởng, thoải mái và dễ dàng với nhau trong mọi tình huống của cuộc sống, chắc chắn lửa yêu của bạn sẽ đượm nồng hơn.

Được trân trọng

Bạn biết tôn trọng những cảm xúc của vợ/chồng mình để nhẹ nhàng đánh thức ham muốn nơi đối tác. Hãy biết làm những gì cho bạn đời của bạn cảm thấy yêu và được yêu.

Sự thoải mái

Chồng/vợ quá nhút nhát, ngại ngùng trên giường sẽ khiến đối tác cảm thấy nhàm chán. Khi đã là vợ chồng, hai người nên thoải mái chia sẻ, khám phá nhau để luôn khiến “chuyện yêu” được viên mãn. Hãy hiểu rằng, cùng chồng/vợ làm chủ cuộc chơi, không chỉ là nghĩa vụ mà còn là quyền lợi. Chính sự trao đổi từ hai phía mới giúp cả hai nhận thấy mình cần gì, đang thiếu gì để bù đắp cho nhau.

Như ngày đầu

Trước khi bước vào đời sống hôn nhân, cả hai đã cùng trải qua quãng thời gian yêu đương gắn bó đầy lãng mạn. Khi đã là vợ chồng, dưới mái ấm gia đình, những áp lực của cuộc sống, công việc, xã hội, tuổi tác…khiến cho nhiều cặp vợ chồng nguội đi xúc cảm yêu đương. Vì vậy, vào lúc rảnh rỗi, hãy thu xếp để đi nghỉ cùng nhau. Bạn có thể trở lại những nơi một thời tuổi trẻ gắn bó. Đó không chỉ là quãng thời gian để cả hai tách khỏi đời sống thường nhật, tìm sự thư giãn mà còn giúp cho hồi ức đẹp đẽ được trở lại, trân trọng những gì đã dành cho nhau và dễ dàng phục hồi lại xúc cảm hơn.

Hãy luôn nghĩ về cái "thưở ban đầu lưu luyến ấy" mà lúc đó bạn luôn có cảm giác mình đang, đã và được yêu trọn vẹn. Hãy cảm nhận lại thời điểm ấy và cố tìm ra điều chính yếu để luôn tái hiện nó trong quan hệ vợ chồng.

->Yêu em, cả tuổi thanh xuân chắc gì đã đủ

Xem thêm: Em gái Hương Tràm live " Anh,Thế giới và Em" cực đỉnh

Nguyễn Nguyễn  
  • Tin liên quan
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Xem thêm