Thứ tư, 15/05/2024 23:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/09/2022 13:59

Nước từ trường - Giải pháp chế biến thực phẩm an toàn cho sức khỏe

Không những mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe thông qua việc uống trực tiếp, nước từ trường còn là giải pháp tối ưu cho các bà nội trợ trong quá trình nấu nướng và chế biến thực phẩm.

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ lọc nước đã cho ra đời nhiều loại nước khác nhau. Nước từ trường là loại nước được xử lý qua sóng từ trường của nam châm vĩnh cửu. Từ đó sản sinh ra các phân tử nước nhỏ có cấu trúc giống với nước trong tế bào.

Empty

Các phân tử nước này có khả năng vận chuyển các chất dinh dưỡng và muối khoáng đi vào tế bào nhanh hơn. Nếu so sánh nước từ trường với các loại nước thường thấy trong cuộc sống, thì loại nước này có nhiều đặc tính vượt trội hơn. Đây là những tiêu chuẩn mà Tổ chức Y tế thế giới WHO đưa ra đối với những loại nước tốt cho sức khỏe. Loại nước này nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia trong việc sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Cấu trúc phân tử siêu nhỏ hỗ trợ gia tăng hương vị thực phẩm

Nhờ kết cấu lục giác đặc biệt mà nước từ trường có những đặc tính ưu việt hơn hẳn so với các loại nước khác, đặc biệt là khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào từng tế bào. Do đó, khi vào cơ thể, nước từ trường có thể cấp nước ngay và sâu bên trong, giúp tế bào “no nước”, nuôi dưỡng tế bào có đủ dinh dưỡng và phát triển khoẻ mạnh.

Nước từ trường giúp làm sạch những nguyên liệu, giúp phân tán và giúp các chất dinh dưỡng được tiết ra một cách nhiều và nhanh nhất. Bên cạnh đó, nước từ trường sẽ dễ dàng len lỏi, thâm nhập vào trong từng cấu trúc tế bào của thực phẩm. Vì vậy làm dậy lên hương vị đặc trưng của sản phẩm đặc biệt là khi dùng nước từ trường để pha sữa hoặc pha cà phê.

Empty

Rửa trôi tốt, đào thải chất có hại ra khỏi thực phẩm

Ngày nay, việc thực phẩm bị tiêm, trồng những hóa chất như chất trừ sâu, thuốc bảo vệ thực phẩm đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy được những chất này nếu vô tình ăn phải thì sẽ liên tục tích tụ, tồn đọng trong cơ thể và từ đó gợi ra những gốc tự do gây hại cho cơ thể chúng ta. Vì dư lượng thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm khó có thể biến mất hết nếu chỉ rửa bằng nước sạch thông thường.

Nước từ trường không chứa hóa chất, không màu, không mùi và dễ bay hơi nên có tác dụng tẩy rửa, làm sạch rất tốt và không độc hại cho sức khỏe. Nhờ cấu trúc lục giác, nước từ trường dễ dàng thẩm thấu vào bên trong, nhanh chóng rửa trôi những chất độc hại, trên bề mặt rau, củ, quả, khi ta sơ chế và chế biến. Từ đó, giúp thực phẩm tươi ngon hơn, đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ, không độc hại trong thực phẩm khi nấu nướng.

Ngoài ra, nước từ trường còn giúp thực phẩm tươi lâu hơn, đặc biệt là khả năng “hồi sinh” rau bị dập, héo và có thể bảo quản trong tủ lạnh lâu hơn.

Empty

Như vậy, ngoài việc mang đến những công dụng tốt cho sức khỏe con người, nước từ trường cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, tạo nên bí kíp nấu ăn ngon cần thiết cho những người nội trợ. Được thành lập vào năm 2020, Koro là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nước tốt cho sức khỏe, với chi phí hợp lý phù hợp với mọi người dân.

Hiện nay, Koro đang cung cấp dòng sản phẩm máy lọc nước từ trường sản xuất tại Ý, mang đến nguồn nước tự nhiên cân bằng dễ dàng thẩm thấu vào tế bào nhất. Ngoài ra, Koro còn được biết đến là đối tác chiến lược của hai hãng lọc nước hàng đầu thế giới là Pentair USA và Atlas Filtri Italy.

Dựa vào chất lượng nước nguồn, công ty sẽ tư vấn cho khách hàng các dòng máy lọc nước phù hợp nhất để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể. Ngoài những sản phẩm lõi về nước, Koro còn cung cấp những sản phẩm bổ trợ về tinh thần nhằm giúp gia tăng sức khỏe một cách bền vững.

Thu Hiền  
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
Xem thêm