NTK áo dài 3 miền hội tụ tại "Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025”
Nhà thiết kế (NTK) từ 3 miền đất nước đã mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, với thông điệp tình yêu quê hương, đất nước, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Áo dài Fashion Show diễn ra trong khuôn khổ "Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt Nam 2025" do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì phối hợp cùng UBND phường Xuân Đỉnh và Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam tổ chức.
Với không gian rộng rãi, lễ hội không chỉ là nơi giao thương mà còn là dịp để người tiêu dùng và doanh nghiệp khám phá những sản phẩm mới, đồng thời củng cố niềm tự hào về hàng Việt.

Điểm nhấn của lễ hội là khu trình diễn và triển lãm áo dài Việt Nam, tôn vinh nét đẹp truyền thống qua những tác phẩm của các nghệ nhân và nhà thiết kế nổi tiếng. Đây là dịp để khẳng định giá trị văn hóa và thẩm mỹ của áo dài Việt Nam, đồng thời kết nối giữa thế hệ nghệ nhân truyền thống và những nhà thiết kế hiện đại. 

Các vị quan khách đã thực sự bất ngờ trước những bộ sưu tập của các nhà thiết kế xuất sắc đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam, bộ sưu tập là thành quả cho thấy sự tự tin, trưởng thành từ chương trình "Cắt may và thiết kế áo dài" của các NTK. Qua đó, chính những bộ sưu tập này cũng là minh chứng cho kỹ năng truyền dạy sinh động, của Phó Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã liên tục chắp cánh cho ước mơ của chị em phụ nữ với mong muốn quảng bá áo dài Việt. 


Các nhà thiết kế trưởng thành từ khóa Học Cắt May và Thiết Kế Áo Dài do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tổ chức cũng đã dần khẳng định được vị thế của mình và xây dựng được danh tiếng tại địa phương. Sự nghiệp của họ không chỉ là thành tựu cá nhân, mà còn góp phần quảng bá và bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời làm giàu thêm cho ngành thời trang áo dài Việt Nam.




Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2025 sẽ kéo dài đến hết ngày 02/11/2025. Đây là dịp để người dân Thủ đô và du khách quốc tế có cơ hội chiêm ngưỡng và mua sắm các sản phẩm thời trang Việt chất lượng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương, nâng cao giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.

























